Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xin chớ coi thường tôi

Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

I. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Dùng thân, cây, cành có nhiều lá chưa có hoa hoặc hoa mới nở. Nước trái cây Dưa hấu: Dưa hấu gọt vỏ xanh để lại cùi và ruột, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn vắt lấy nước uống.

Kim cương hoàn: Có tác dụng bổ gan thận, sinh tinh, cường gân cốt. Trên thị trường tôi có cả trăm chủng loại khác nhau, ngoài thành phần chính là paracetamol (acetaminophen), các nhà sản xuất còn cho thêm các thành phần khác như phenylpropanolamin (PPA), hoặc các thành phần chống dị ứng (chlopheniramin) hoặc giảm ho (dextromethorphan, codein) hoặc cả chống dị ứng và giảm ho. Cần lưu ý tất cả các loại thuốc vừa kể trên nếu là người có cơ địa âm hư hỏa vượng thì tuyệt đối không được sử dụng vì vừa không khỏi bệnh mà ngược lại còn gây nguy hiểm cho cơ thể. Không dùng khi tỳ thấp, đầy trướng, tiêu chảy. Giữ trọng lượng trong giới hạn bình thường vì thừa cân, béo phì có thể làm nặng thêm bệnh gan sẵn có. Ngồi quá gần vô lăng sẽ làm cho túi khí bị giảm hiệu quả bảo vệ khi chẳng may có tai nạn xảy ra.

II. Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Dùng sống hoặc chế biến như sau:Mỡ dê (250g) thái nhỏ, đun chảy, vớt bỏ tóp, cho dâm dương hoắc (1kg) đã thái nhỏ vào, đảo đều cho dược liệu thấm hết mỡ. Khi bị đau, nhất là bị đau đầu thường dẫn đến mất tập trung, năng suất làm việc giảm và cảm giác nặng nề kéo dài. dễ dàng nhận thấy ở hiệu quả lao động, học tập giảm Dần dần họ bị suy nhược cả cơ thể lẫn tinh thần. Vả lại, bây giờ người ta vẫn bảo tôi là gàn dở. Canxi là thành phần cấu trúc quan trọng của xương. Ở những người đã tiêm phòng ngừa, thì triệu chứng bệnh cúm nếu có, sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với người không tiêm ngừa.

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Bởi sau một thời gian bị bệnh, cảm giác mệt mỏi luôn đeo bám, ngại vận động, chán ăn, ngại giao tiếp… Hầu hết mọi người sau khi bị ốm chỉ thích ngồi hoặc nằm một chỗ vì họ có cảm giác mệt mỏi, hụt hơi khi phải đi lại. Thích hợp sử dụng bồi bổ cho những người đau đầu, hoa mắt, đánh trống ngực, mất ngủ, chân tay bải hoải, liệt dương, di tinh.Thấy cảnh ông ốm nằm bẹp, bà ở lại chăm, lương thực chẳng có gì ngoài nồi cháo sắn, Đáo xin hậu cần cho họ ít gạo, mắm tôm rồi hỏi sao hai cụ không di tản. Ở nước ta từ nhiều năm nay ngành y tế đã triển khai tiêm vắc-xin phòng ngừa cúm cho người dân.

III. Đừng xem thường các triệu chứng "bình thường" hay gặp!.

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Ích mẫuĐan sâm: còn gọi là huyết sâm, xích sâm, huyết căn. Ông Lê Văn Thung, Chủ tịch xã Thành Công bày tỏ: “Việc ông Đáo áp dụng thuốc trừ sâu thảo dược có hiệu quả trong việc phun trừ sâu hại cho lúa và hoa màu trong vườn của ông là chính xác. Khi gia đình đưa vào BV cấp cứu thì đã muộn, bố Tùng đã tử vong vì trụy tim do hạ kali máu.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra. Còn nếu ngồi quá thấp sẽ hạn chế tầm nhìn, khó quan sát 2 bên đầu xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét