Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tạm biệt đau đầu

Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

I. “Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Ông Đáo chia sẻ: "Việc tự chế thuốc, phun thuốc ấy mới chỉ áp dụng ở nhà. Cơ thể mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, miệng đắng, nuốt khó sợ ăn, chán ăn, tinh thần không minh mẫn luôn bi quan… đó là tình trạng chung của những bệnh nhân khi bị ốm hoặc mới ốm dậy.

Khoảng hai tháng trở lại đây, không rõ vì sao mà cơ thể em bỗng nhiên xuất hiện những triệu chứng lạ rất tiêu cực. Hoặc sắc với uống trong 3 ngày. Tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể sau 6-12 tháng ngừng cho con bú. Anh lính trẻ Lê Văn Đáo đến với việc chữa bệnh bằng thuốc nam hết sức bất ngờ. Ngoài chế độ ăn uống, bổ sung 2 ly Calosure cùng với kết hợp tập luyện là phương pháp đơn giản mà hiệu quả cho một cơ thể nhanh chóng phục hồi khỏe mạnh mỗi ngày. Cơ thể mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, miệng đắng, nuốt khó sợ ăn, chán ăn, tinh thần không minh mẫn luôn bi quan… đó là tình trạng chung của những bệnh nhân khi bị ốm hoặc mới ốm dậy.

II. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm

Viêm quy đầu không điều trị có thể dẫn đến biến chứng như giãn tĩnh mạch tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính. Nữ giới phải đối mặt với vấn đề mãn kinh. Thầy thuốc nam tự chế thuốc trừ sâu. Trên thực tế, các biện pháp điều trị được thực hiện kết hợp với nhau một cách hợp lý để đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất đối với từng bệnh nhân cụ thể: - Sử dụng thuốc kháng Cholinesterase: Prostigmin, Neostigmin, Mytelase, Mestinol. Phần lớn các trường hợp loãng xương ở phụ nữ sau sinh là hội chứng loãng xương sinh lý (các bác sĩ đã tiến hành đo mật độ xương ở phụ nữ trong thời gian mang thai, kết quả cho thấy chỉ số này đều giảm). Về chất đạm thì nhu cầu như người bình thường nhưng cần hạn chế đạm động vật và thay bằng đạm thực vật như đậu hũ, đậu nành để dễ tiêu hóa hơn.

Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có “bà đỡ”, không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng. Trong thực tế những người bị dương hư thường thấy phần nhiều có kèm theo khí hư.Khi một người dân, thậm chí một doanh nghiệp có được kết quả nghiên cứu còn sơ khai thì cơ quan quản lý cần có trách nhiệm hỗ trợ nghiên cứu đó”. Công thức của thuốc trừ sâu thảo dược, ông chỉ tiết lộ thành phần chính gồm ấu tầu, mã tiền, bồ kết, hạt cau già, ớt hoặc hạt tiêu, tỏi tía, gừng ta,… kết hợp với một số thảo dược “bí mật” nữa ngâm với cồn hoặc rượu 90 độ trong 6 tháng.

III. Bổ sung dinh dưỡng cho người ốm như thế nào?

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Thế nhưng chính việc cất thảo dược vào thùng gạo lại là cơ duyên để ông đến với việc chế thuốc trừ sâu. Trong điều trị có thể dùng cách phân loại theo nhóm giai đoạn do Perlo và Osserman đưa ra như sau:- Nhóm I: Nhược cơ chỉ khư trú ở mắt. Sản phẩm của ông Đáo đặc biệt là thế, việc ông chế được thuốc trừ sâu từ dược thảo, không độc hại cho con người không chỉ bà con trong vùng mà nhiều nơi biết đến. Chỉ sau một hai ngày người mệt mỏi như cảm cúm đã trụy tim, vĩnh viễn rời xa cõi đời”, chị Hương rơm rớm nước mắt chia sẻ.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Lỡ tôi nói ra, người ta làm theo không đúng, chết người thì tôi gây nên tội. Nhưng, thực tế cho thấy, việc càng cố gắng chịu đựng sẽ càng ảnh hưởng đến mức độ tập trung trong công việc, khiến người bệnh dễ cáu gắt, chán nản. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra: Thùng gạo ông cất thảo dược không hề mọt trong khi mở thùng gạo không có thảo dược bên trong thì mọt đầy. Thể cúm bội nhiễm rất hay gặp, do vi-rút cúm làm giảm sức chống đỡ của các tế bào miễn dịch của phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét