Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Khoảng 250 nghìn người tử vong vì hen phế quản mỗi năm

Chữa hen phế quản tận gốc theo nguyên lý của y học cổ truyền.

I. Tưởng hen phế quản hóa bị u Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Để phòng ngừa nguy cơ cho cả mẹ và con, phụ nữ trước khi mang thai nếu biết mình bị bệnh hen phế quản hoặc có tiền sử bị hen phế quản cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, điều trị và điều trị dự phòng trước khi có thai. Nếu điều trị lâu dài mà không được quản lý, tự điều trị thì sẽ gây ra những hậu quả như: giãn phế nang, khí phế thũng và tâm phế mạn nghĩa là từ bệnh phổi dẫn đến bệnh tim, điều trị rất khó khăn Ông Đoàn dẫn chứng trong thực tế có bệnh nhân hen phế quản điều trị không đúng cách để lại những tai biến như: tăng huyết áp, mặt to tròn, tăng cân nhưng tay chân lại nhỏ, bị tiểu đường, dùng lâu sẽ bị loét dạ dày, hành tá tràng, loãng xương, rối loạn tâm thần, đặc biệt ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này. Với ước mong giúp người bệnh mau khỏe, chị đã không ngừng học tập để tiếp thu những tiến bộ của y tế thế giới. Mặc dù các loại dị ứng khác nhau có thể biểu hiện khác nhau nhưng tất cả đều do đáp ứng miễn dịch quá mức đối với các chất lạ ở những người có cơ địa nhạy cảm.

Các loại thuốc giãn phế quản Thuốc giãn phế quản là những thuốc có tác dụng chủ yếu làm giãn cơ trơn bao bọc xung quanh các phế quản, từ đó giúp làm giãn phế quản, tăng khẩu kính đường thở, do đó, không khí dễ dàng đi qua đường thở để tới các phế nang làm nhiệm vụ trao đổi khí cho hệ hô hấp. Chuyên gia: BS Đào Xuân Dũng (Chuyên khoa Sản phụ II). Điều trị - dễ mà không dễNgười không may thường xuyên mắc phải các triệu chứng này thường bị rơi vào hai thái cực: Quá coi thường hoặc quá quan trọng hóa. Những thực phẩm người bệnh hen không nên dùng Các thực phẩm nên cẩn thận khi dùng được cho là yếu tố khởi kích hen bao gồm sữa bò, lòng đỏ trứng, thịt dê, nhiều dầu mỡ, gà trống, thịt vịt, thịt ngỗng, thịt mèo, thịt chó, vải khô, nhãn, dừa, bí đỏ, tỏi, hạt tiêu, ớt, súp lơ, hẹ, dầu chuối, sôcôla, phẩm màu, cà phê, kem, côca, bánh kem, đồ uống lạnh, thuốc lá, trà đậm… Tuy nhiên các loại thực phẩm này còn tùy thuộc và khác biệt rất nhiều ở từng người bệnh khác nhau. đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Boso, Scala (Đức), Relaxsan (Italy), Biolight (Irsael), Medismart (Thụy Sĩ), Philips Respironics (USA), Vupiesse (Italy)… do Công ty Hùng Hy nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam… Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy - Nhà nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế chuyên nghiệp Đc: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P. Tuy nhiên, các biểu hiện lâm sàng của bệnh hen thường bị chẩn đoán sang viêm phế quản, viêm phổi do các cháu bị hen lâu ngày dễ bị bội nhiễm phổi hoặc phế quản.

II. Hen phế quản – cần chữa ngay khi mới mắc!.

Mycoplasma, Chlamydia, ho gà… Cơ chế ho kéo dài là do hiện tượng viêm nhiễm dai dẳng đường hô hấp với sự tăng mẫn cảm phế quản tạm thời sau nhiễm trùng. Chống ô nhiễm không khí như: phun nước chống bụi trên đường giao thông đô thị; không đốt nilông, nhựa, cao su, bếp than trong các khu dân cư… Bệnh nhân cần thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để làm giảm thiểu số lần lên cơn hen; ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc, tập thể dục hằng ngày để giữ gìn sức khỏe và tăng sức đề kháng. Người bệnh phải nằm đầu cao. Khi trẻ sốt liên tục hoặc kéo dài kèm theo có triệu chứng nặng hơn phải kịp thời đưa trẻ đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị tránh để bệnh tiến triển gây biến chứng nguy hiểm. Mỗi lần làm kéo dài 15 - 20 phút, ngày làm từ 2 - 3 lần. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Nông Văn Bình(Lạng Sơn)Cơn hen phế quản có thể do rất nhiều yếu tố kích phát như: dị nguyên, nhiễm trùng hô hấp, bụi và một số thuốc. Tổng đài tư vấn bệnh hen phế quản: 1900 545434 - Hotline: 0944 678 751 Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!. Tuy corticoid dạng phun hít (ICS) ít có tác dụng hơn dạng uống nhưng lại được sử dụng rộng rãi hơn vì tính an toàn của nó. Trước kia, đa phần người bệnh hen thường có suy nghĩ, nguyên nhân gây cơn hen thường là do “thay đổi thời tiết”, nhất là vào các thời điểm giao mùa, mùa đông,… mà không biết đến các yếu tố khác như môi trường ô nhiễm (khói bụi), hóa chất, phấn hoa, thức ăn… và việc điều trị không dứt điểm, không tuân thủ đúng phác đồ điều trị khiến bệnh ngày càng nặng.Sám Sùng bật ngửa ra sau, hả họng thở hòng hộc như con cá bị bắt lên cạn. Trung tâm Y tế dự phòng đã cách ly 5 người nhà có tiếp xúc với bệnh nhân N và giám sát chặt chẽ.

III. Khám miễn phí bệnh hen phế quản

Bác sĩ Vũ Thị Thanh Huyền - Phó trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh Viện lão khoa Trung ương cho biết: Thời gian này, bệnh nhân chủ yếu mắc các nhóm bệnh như: Tim mạch, tăng huyết áp, bệnh lý động mạch vành, tai biến mạch máu não, hen phế quản, thoái hóa khớp. Trắc nghiệm nguy cơ bạn có bị hen phế quản? Các triệu chứng của hen phế quản biểu hiện khác nhau ở mỗi người và trên cùng một người cũng biểu hiện khác nhau tùy theo từng thời điểm. Các corticosteroid dùng đường toàn thân cũng giúp làm giảm nguy cơ bị cơn hen trở lại. Hậu quả, 25% bệnh nhân hen cần phải nhập viện điều trị, 42% bệnh nhân phải nghỉ học, 29% bệnh nhân phải nghỉ làm. Y học cổ truyền có rất nhiều bài thuốc và phương pháp từng được sử dụng rất thành công trong điều trị hen phế quản, đặc biệt là hen phế quản mãn tính. ít có nguy cơ gây co thắt phế quản. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

vn) - Các bác sĩ cảnh báo, hiện đang là thời điểm thời tiết giao mùa, rất khó chịu (ngày nắng, đêm se lạnh), trẻ em dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp và tiêu chảy do virus. Tiêu chảy do Rotavirus thường gặp ở trẻ dưới 5 tuổi và dễ bị chẩn đoán nhầm sang các bệnh khác như cảm lạnh, tiêu chảy do ngộ độc thực phẩm, thậm chí có nhiều gia đình đổ tại trẻ mọc răng nên tiêu chảy. Một số loại dị ứng thường gặp: viêm mũi dị ứng, hen phế quản (suyễn), chàm dị ứng, mày đay, sốc phản vệ. VN - Hen phế quản có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và xử lý sớm. Vì vâỵ, phụ huynh không được tự ý xông mũi dù trẻ bị bệnh gì hay dùng loại thuốc gì. thì chúng tôi sẽ có những giải đáp cụ thể cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét