Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

I. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Người ta dùng tôi trong điều trị các rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Một trong những công trình nghiên cứu thành công trong ngành y học Việt là viên nang Crila, được bào chế từ cây trinh nữ hoàng cung. Bàng quang bị chẹt bởi khối u ngay ở vùng cổ bàng quang - niệu đạo cản trở đường tiểu.

HCM: HT Long Châu: 375-399 Hai Bà Trưng (54047409);HT Mỹ Châu;HT Eco Q. Ngoài ra điều trị nội khoa không phẫu thuật còn có các phương pháp điều trị khác như: nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Cụ thể, trong ăn uống, người bệnh nên tăng cường sử dụng đậu nành hoặc uống chè xanh cũng có thể có lợi, không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống khác (nhất là vào tuổi tối) có thể hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Giá trị khoa học của cụm công trình được thể hiện ở tính nghiên cứu toàn diện, từ nghiên cứu cơ bản đến tạo ra sản phẩm (viên Crila có tác dụng điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung) và tính liên tục (trong 20 năm). Thứ hai là kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ (TS) Trâm.

II. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

BS Nguyễn Thị Thêu/Tiền Phong Online. Thể trung khí hạ hãm: Lượng tiểu ít mà không thông, người mệt mỏi, ăn không ngon, đoản hơi đoản khí, chất lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng mỏng. chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Anh nên ăn nhiều rau, hoa quả, thịt nạc, tránh rượu, thuốc lá, cà phê. Tuy nhiên, kích thước u của mẹ cháu so với các trường hợp khác là nhỏ, không có biến chứng rong kinh - rong huyết thì chỉ cần theo dõi qua siêu âm mỗi 6 tháng, không cần điều trị. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

chiết xuất từ lá trinh nữ hoàng cung đã giúp những bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung có thêm nhiều cơ hội được chữa khỏi bệnh. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu. Điều đó có nghĩa là thuốc không được khuyên dùng để kéo dài sự sống mà chỉ để giảm bớt đau đớn bằng cách ngăn ngừa bệnh.Vì đôi khi vợ chồng ít gặp nhau hơn thì người chồng hào hứng hơn và nhanh đạt được cực khoái hơn. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm.

III. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt?

Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. vnTheo TS Trần Lập Công - Sức khỏe & Đời sống. Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Chữa liệt dương: Lấy 1 cái ngẩu pín, dùng nước ấm rửa sạch, chặt thành miếng ướp muối, đem hầm chín. Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) lành tính là một bệnh thường gặp ở nam giới có tuổi. Thứ hai là kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ (TS) Trâm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét