Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

I. Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

HCM tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt từ 8 giờ, ngày 4 và 18. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn khác trên toàn quốc (chi tiết trên website: www. Thuốc có thể qua nhau thai vào thai nhi gây rối loạn nước và chất điện giải cho thai nhi hoặc làm giảm tiểu cầu ở trẻ sơ sinh.

Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Khi sử dụng viên nang CRILA để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt thì kích thước tuyến tiền liệt có thể trở lại kích thước ban đầu. Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Nêu những kinh nghiệm này chỉ để nói rằng kiềm chế xuất tinh là có thể (nhất là với người không còn trẻ) và không có hại. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Cà chua: Dân nhiều nước trên thế giới tiêu thụ lượng lớn cà chua vì họ tin tưởng rằng nó có tác dụng tốt cho tim.

II. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

PĐLTTLT không đe đọa tính mạng, thường tiến triển chậm. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT. Thuốc có thể qua nhau thai vào thai nhi gây rối loạn nước và chất điện giải cho thai nhi hoặc làm giảm tiểu cầu ở trẻ sơ sinh. Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật. Thể thấp nhiệt: Tiểu tiện không thông lợi, nước tiểu vàng, bụng dưới trướng đau, đại tiện táo, miệng đắng và dính, chất lưỡi đỏ, rêu vàng nhớt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Tiểu ngắt quãng: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Người ta nhận thấy, 70% tổng số lượng kẽm trong cơ thể được tập trung tại TTL.Với bệnh nhân có khối u ác tính từ mức độ trung bình đến cao, ứng dụng việc mổ hoặc xạ trị sẽ không hiệu quả bằng HIFU. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh.

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Bởi vậy, lời khuyên của cổ nhân không phải là không có lý.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. o Cần được khám tổng quát để tìm ra các nguyên nhân gây bệnh thực thể như bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch, bệnh về nội tiết, thần kinh. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp.

Tuy vậy căn bệnh này không quá nguy hiểm và không quá khó để điều trị dứt điểm nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng về sau. Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó. Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. TIN LIÊN QUAN Phụ nữ làm chủ gia đình ít ham muốn ‘chuyện ấy’ Nhịn “chuyện ấy” sẽ trẻ trung, sống lâu? Lợi ích của "chuyện ấy’"vào buổi sáng Thức ăn nào giúp đàn ông trẻ khỏe? Kẽm là một nguyên tố vi lượng và cũng là chất khoáng. Dưa hấu: Là thứ quả chứa nhiều chất chống ôxy hóa, dồi dào vitamin C và A.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét