Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

Kỳ dị người đàn ông 30 năm nếm thuốc trừ sâu

I. Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Thùy An là nhân viên Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty Thiên Hà. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn.

Sản phẩm của ông Đáo đặc biệt là thế, việc ông chế được thuốc trừ sâu từ dược thảo, không độc hại cho con người không chỉ bà con trong vùng mà nhiều nơi biết đến. Người ốm nên ăn thế nào? Chăm người bệnh đã khó, để người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe lại càng khó hơn. Biêủ hiện rất đa dạng như: Mất ngủ, ngủ hay mơ, rôí loạn nhịp ngủ, khó ngủ. Người ta ước lượng có đến 80% người bị nhiễm viêm gan siêu vi C sẽ chuyển sang viêm gan mạn tính và 20% trong số này sẽ chuyển sang xơ gan sau 20 năm nhiễm bệnh. Ngoài ra, còn hay mủi lòng, dễ tủi thân, than vãn, ca cẩm hết việc này đến việc khác. Ở những người đã tiêm phòng ngừa, thì triệu chứng bệnh cúm nếu có, sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với người không tiêm ngừa.

II. Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng. Theo mẹ bệnh nhi Tùng, lúc đưa con vào viện, chị không nghĩ con sẽ bị trụy tim bởi đây mới là lần đầu khởi bệnh. Với nguồn nguyên liệu là protein đậu nành thay thế sữa bò, sản phẩm đặc biệt nhất với những người không dung nạp được Lactose do đó không gây tiêu chảy. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở vì cúm là một bệnh dễ lây do vi-rút cúm gây ra. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần. Ngồi đúng tư thế khi lái xe là một điều mà không phải ai cũng biết.

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Mẹ bé Nguyễn Hồng Kiên kể lại, thời điểm bé kêu nhức mỏi tay chân nhiều cũng là lúc cháu thường có các biểu hiện sốt, mệt mỏi, đau nhức cơ toàn thân, đặc biệt có xuất hiện ban đỏ. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn.Cơ thể mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, miệng đắng, nuốt khó sợ ăn, chán ăn, tinh thần không minh mẫn luôn bi quan… đó là tình trạng chung của những bệnh nhân khi bị ốm hoặc mới ốm dậy. Chóng mặt: (Gặp 87% trường hợp) cảm thâý hoa mắt, tôí sầm mặt lại nhất là khi thay đôỉ tư thế đột ngột.

III. Bài thuốc chữa ho do cảm lạnh

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Thuốc dùng cho phụ nữ kinh nguyệt không đều, con gái chưa lấy chồng mà da mặt xanh nhợt, ăn uống thất thường, tinh thần suy nhược, thiếu máu, phá hòn khối trong bụng. Cũng theo tư vấn của BS Nguyễn Xuân Nguyên: Với bệnh nhân suy kiệt khi phải ăn nhiều bữa có thể uống bổ sung thêm đặc biệt với bệnh nhân nằm viện không có điều kiện phục vụ nhiều như ở gia đình thì những sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng là sự lựa chọn yên tâm nhất cho người bệnh. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Sản phẩm phù hợp với: Người ốm yếu; người cần tăng cân; người cao tuổi, tiêu hóa kém, khó nhai nuốt; người có nhu cầu năng lượng cao. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra. Về chất đạm thì nhu cầu như người bình thường nhưng cần hạn chế đạm động vật và thay bằng đạm thực vật như đậu hũ, đậu nành để dễ tiêu hóa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét