Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Phòng, tránh bệnh cúm trong điều kiện thời tiết mưa rét kéo dài

Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương

I. Xin chớ coi thường tôi mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Hãy bắt đầu với việc điều chỉnh ghế và lưu ý các vấn đề sau. Tứ thần hoàn: Có tác dụng ôn thận bổ tỳ, rửa ruột, cầm tiêu chảy.

Trứng gà là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhưng nếu chế biến và ăn không đúng cách thì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chỉ sản xuất được ở quy mô rất nhỏ. Một trong những lưu ý hàng đầu khi chăm người bệnh là cần phải cho bệnh nhân uống đủ nước để đào thải các độc tố do thuốc men gây ra. Tuy nhiên, dù uống kali rồi tình trạng không cải thiện được nhiều bé vẫn mỏi mệt, khó thở nên sáng 30/7 chị quyết định nghỉ làm, đưa con đi khám bệnh. Phóng to "Gã gàn” Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để nếm. Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra.

II. Kỳ dị người đàn ông 30 năm nếm thuốc trừ sâu

Người bệnh thường có thói quen xoa trán, vuốt hoặc gãi đầu, có người bóp trán, đấm nhẹ vào trán. Đau lan tỏa khắp đầu, có cảm giác căng nặng trong đầu. Suốt 30 năm nay, ông Đáo đã miệt mài, thử nghiệm để có được công thức chuẩn của thuốc trừ sâu và ông đã khẳng định: "Thuốc trừ sâu thảo dược có thể diệt được các loại sâu hại lúa và hoa màu". Sản phẩm của ông Đáo đặc biệt là thế, việc ông chế được thuốc trừ sâu từ dược thảo, không độc hại cho con người không chỉ bà con trong vùng mà nhiều nơi biết đến. Ông lão trả lời hai cụ không có con cháu nên sống ở đây, mà chết cũng ở đây rồi bảo bà lấy cái ống đồng ra. Bản thân bệnh nhân cũng cảm thấy phản ứng như vậy là không đúng nhưng không kìm chế được, dần dần trở thành người trái tính, trái nết.

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Các bạn không nên quá lo lắng, sau một thời gian thì có thể thích nghi được. Bệnh này thuộc nhóm bệnh tự miễn, được định nghĩa là tình trạng viêm khớp mạn tính kéo dài ít nhất sáu tuần, khởi phát bệnh trước 16 tuổi.Nhưng cuốn sách cũ quá nên bị nát vụn hết, chỉ còn sót lại 4 trang ở phần chữa tai mũi họng, nấm, xoang, sâu răng… Theo đó, ông đi tìm thảo dược trị bệnh. Vả lại, bây giờ người ta vẫn bảo tôi là gàn dở.

III. 10 loại thuốc bổ dương

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Loại nước uống này cũng góp phần củng cố xương và đem lại sức sống cho tóc và da. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 -12g. Với nguồn nguyên liệu là protein đậu nành thay thế sữa bò, sản phẩm đặc biệt nhất với những người không dung nạp được Lactose do đó không gây tiêu chảy. Viêm quy đầu không điều trị kịp thời có thể khiến cho tinh trùng bị chết, vô tinh, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng sinh sản ở nam giới và thậm chí nó là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều cặp vợ chồng tan vỡ hạnh phúc.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Trong quá trình thử nghiệm tác dụng của thuốc, ông Đáo đem mấy con gà, con lợn trong nhà lần lượt làm chuột bạch, thậm chí ông còn nếm để biết nồng độ. Cháo nhân sâm hoặc đẳng sâm:Nhân sâm hoặc đẳng sâm 12g rửa sạch thái miếng mỏng, đãi gạo tẻ 100g cho sạch cùng cho vào nồi đun to lửa đến sôi, đun nhỏ lửa hầm thành cháo. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có “bà đỡ”, không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng. Khi vừa ốm dậy, sức đề kháng yếu không nên ăn trứng tươi, luộc chưa chín hoặc đập vào cháo nóng, nước nóng vì trên bề mặt vỏ trứng có nhiều lỗ nhỏ li ti nên không khí và vi khuẩn có thể xâm nhập thậm chí có thể nhiễm vi khuẩn Salmonella trong lòng đỏ trứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét