Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Cập nhật tin tức: Ưu tiên số 1 của phụ nữ Việt Nam

Magnify Beta - trình đọc tin tức RSS giao diện đẹp, nhanh, miễn phí

I. Nhiều website tin tức VN gặp sự cố không thể truy cập

Vậy có nghĩa là, 2Tek sẽ đồng hành cùng bạn hàng ngày, mang đến cho bạn những tin tức, sản phẩm công nghệ, mẹo vặt mới nhất! Nào, hãy cùng check ngay phiên bản “7 ngày cùng 2Tek” của HHTO ngay bây giờ nhé!. Tin tức được đưa ra Kim Jung Eun và Lee Seo Jin một cặp đôi được rất nhiều fan hâm mộ yêu thích đã chính thức chấm dứt mối quan hệ sau 2 năm gắn bó mặn nồng. Ông Hoàng Sỹ Thành (trái) khẳng định đến thời điểm này cựu chủ tịch Vinashin chưa thi hành án được đồng nào (Ảnh: DT) Trước đó, bản án hình sự số 454/2012 của Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tuyên phạt Phạm Thanh Bình mức án 20 năm tù và phải bồi thường thiệt hại hơn 500 tỷ đồng; Nguyễn Văn Tuyên (nguyên Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ tàu thủy Hoàng Anh) 16 năm tù, bồi thường 14 tỷ đồng; Đỗ Đình Côn (nguyên Kế toán trưởng Công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh) 10 năm tù và phải bồi thường cho Công ty cổ phần công nghiệp tàu thủy Hoàng Anh 14 tỷ đồng…. Trước đây chúng ta từng có tin tức rò rỉ về chiếc laptop ThinkPad X230s, Lenovo cũng đã tiết lộ vài thông tin cơ bản về máy và bây giờ nó đã chính thức được ra mắt.

Ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Tiền Giang: Báo Tin tức phải được quảng bá tuyên truyền nhiều hơn đến bạn đọc, không chỉ là những người làm công tác lãnh đạoHiện nay, chất lượng thông tin trên các tờ báo không đồng đều, thậm chí dễ dẫn đến ngộ nhận cho bạn đọc. Trong bản tham luận, ông Phan Quang Hưng khẳng định việc ông coi trọng sự cộng tác với VTV, với Ban Thời sự. là những tin tức y tế quốc đáng chú ý trong tuần qua. Một số hãng tin đang thử nghiệm phương pháp “robot viết tin” trong một số lĩnh vực khác, như thể thao. Chẳng biết có hay không, nhưng thường người ta thích tin vào những chuyện bất thường như vậy. Như Nguyệt (theo Guardian)---Jonathan Miller là phóng viên mảng quốc tế của Kênh tin tức Channel 4 News (Anh).

II. Báo Tin tức với bạn đọc

QĐND - Gần đây có nhiều tin tức khác với tuyên bố trước đó về số phận thi thể của trùm khủng bố Bin La-đen sau khi bị đặc nhiệm Mỹ tiêu diệt tại Pa-ki-xtan. xe buýt, Nicole Richie giao bán váy đính hôn và cùng nghía Rihanna dễ thương tại BET. Tuy nhiên khi một tin sai được truyền đi thì không một nguồn nào có thể đính chính được. Trước đó, ông Murdoch, Chủ tịch tập đoàn News đã đưa ra lời nhận xét về những tin tức được cho là thiếu xác thực từ “News of the World”. Công ty coi đó là sự vu khống gây ảnh hưởng lớn tới người khác. Cả hai cùng hướng đến đối tượng người dùng ham mê ưa thích đọc báo, tin tức.

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng hỗ trợ người dùng di động cập nhật các thông tin thường nhật như: kết quả sổ xố, tin tức báo đài, hay chia sẻ những hình ảnh cá nhân với cộng đồng, tìm kiếm thông tin về ngân hàng/ máy rút tiền, thậm chí là định vị đều là được phát triển hết sức riêng lẻ. Tin tức vẫn từ nơi nào đó đến những người nhàn rảnh, hoặc trong lúc nhàn rảnh, nhấp một ngụm nước nhạt và hồn nhiên bàn luận sự kiện. Mức độ thường xuyên sử dụng Internet giảm dần khi độ tuổi ngày càng tăng. Sang khai lên mạng Internet biết được công thức trộn các loại hóa chất này làm cháy, tạo kết tủa màu trắng trên mặt đất nên dự tính mua các hóa chất này về làm thử nghiệm chơi.Hiện danh tính và giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ… Xem thêm tại đây. Thế rồi trong một ngày đang vượt Trường Sơn ấy, chiếc xe chở đoàn quân trong đó có nhà báo Đoàn Việt không may bị đổ, một số đồng chí, đồng đội của ông đã hy sinh, trong đó có những nhà báo trẻ chưa kịp viết được bài báo nào.

III. Tin vịt: Những tin tức không nên tin

Bên cạnh việc đọc tin tức, khách hàng còn sử dụng được các dịch vụ đính kèm như tra cứu giá vàng, tỷ giá, download game, nhạc, hình ảnh…Như vậy, khi đăng ký sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ được cập thông tin mọi lúc, mọi nơi mà không phải lưu tin nhắn (như các phương thức đọc tin khác) nên không sợ đầy bộ nhớ. Hôm thứ ba, Ủy ban thương mại liên bang (FTC) tổ chức một buổi điều trần về cuộc khủng hoảng trong ngành công nghiệp tin tức (báo giấy). Anh cho biết mình đã phải trưởng thành trong hoàn cảnh khốn khó và muốn kiếm nhiều tiền để giúp gia đình: “Tôi muốn kiếm tiền cho bản thân và gia đình bởi vì tôi đã trưởng thành với bàn tay trắng. Chủ tịch cục dự trữ liên bang ông Ben S. com, tựa game Kingdom Under Fire II sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ và Âu Châu vào năm 2014. Chưa kịp hết vui mừng với chiến thắng ấn tượng trên, ban huấn luyện của ĐT Thụy Sỹ lại phải nhận tin tức không tốt lành về chấn thương của trụ cột nơi hàng thủ, Philippe Senderos.

Hanoinet - Trong mấy ngày nghỉ cuối tuần và lễ, các NĐT vẫn không ngừng quan tâm về diễn biến có thể xảy ra trong các phiên giao dịch từ ngày 4/9/2008. Tận dụng lợi thế của màn hình rộng, người đọc có thể lưu nhiều trang tin yêu thích thành các ô vuông (tile) cũng như xem được nhiều nội dung hơn. Ở đâu cũng vậy, những tin tức về bạo lực và tin đời tư về những người nổi tiếng luôn thu hút độc giả. Ảnh: Tư liệuBạn đọc chọn và đặt niềm tin vào Báo Tin tức bởi họ hiểu rằng đó là tờ báo đưa tin nhanh, đưa tin đúng và có chọn lọc, mang tính định hướng cao. Ngoài ra, giao diện của công cụ này cũng rất dễ theo dõi các phần nội dung bên trong. Nhưng ở thời điểm khó khăn này, có vẻ như họ phải nghĩ tới việc tăng số lượng phát hành hay lượng truy cập hơn là lo lắng tới những tin nghiêm túc thường kén người đọc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét