Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Khám, tư vấn miễn phí về hen phế quản

Khám, tư vấn miễn phí về hen phế quản

I. 4 cách phòng chống hen phế quản khi gắng sức ở trẻ Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Hen phế quản: Hoa cúc bách nhật 6g, tỳ bà điệp (lá nhót) 6g, bảy lá một hoa 6g, quả nhót 10g. Năm 2011, Ban điều hành dự án đã tổ chức nhiều lớp tập huấn, đào tạo cho cán bộ y tế ở tất cả các tuyến về chẩn đoán, điều trị, đo chức năng hô hấp phòng tránh các yếu tố nguy cơ của COPD và hen phế quản. Kết hợp lý luận chặt chẽ, thống nhất điều trị bệnh hen phế quản của y học cổ truyền và những nghiên cứu của y học hiện đại, thuốc hen thảo dược đã ra đời, đem lại niềm tin mới cho cộng đồng bệnh nhân hen phế quản. Gần đây, trên gò má của bé có những vết như khoen đồng tiền, da chỗ vết khoen đó có sần sùi chút đỉnh.

Con trai tôi 19 tháng, nặng 11,5 kg cháu thường bị ho có đờm và thở khò khè, BS chẩn đoán cháu bị hen phế quản. Báo VietNamNet đưa tin: Vỡ ruột thừa vì “được” bác sỹ tiêm…giảm đau. Và càng lớn tuổi hơn thì virus cúm đóng vai trò quan trọng gây các cơn HPQ. Từ đó khoai lang được xếp vào loại thực phẩm có tính kháng viêm rất cao, giúp phòng chống bệnh mãn tính không lây như đái tháo đường, tăng huyết áp. Ngoài ra kẽm còn có nhiều trong con hàu và sò. Trước tiên, hãy cho bé thử từng loại thực phẩm riêng biệt, chú ý phản ứng của bé xem bé có thích hay không.

II. Cấp cứu hen phế quản tại chỗ

Nếu không có khăn giấy thì ho, hắt hơi vào khuỷu tay áo chứ không ho và hắt hơi vào hai bàn tay. Bệnh này tôi bị khoảng 1, 2 tuần thì hết, một thời gian ngắn sau thì bị lại như cũ. Các cơn hen cấp tính xảy ra khi có yếu tố kích thích như thay đổi thời tiết; hít phải dị nguyên như bụi, phấn hoa hay gặp các chất gây dị ứng như nước hoa, nước tẩy rửa…. vn) - Ở phổi có nhiều loại bệnh như hen phế quản, tràn khí màng phổi, lao. Thạc sỹ Trần Quốc Bảo, Cục Y tế dự phòng nhấn mạnh: Các bệnh không lây nhiễm gây ra những tác động trầm trọng và rộng lớn về kinh tế, xã hội thông qua việc làm tăng chi phí y tế, giảm năng s uất lao động , sản phẩm xã hội. Đối với trẻ sơ sinh, nếu thấy trẻ sốt cao, khóc khi bú hoặc thở nhanh, cha mẹ cần đưa con đi khám sớm vì có thể bệnh đã diễn biến nặng. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Những trường hợp nghi có bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính hoặc hen phế quản sẽ được đo chức năng hô hấp. Cơn hen phế quản, cả với người bình thường và phụ nữ có thai, thường được kiểm soát tốt và nhìn chung, bệnh nhân có thể "sống chung với lũ". Chỉ định xông là áp dụng cho các bệnh đường hô hấp dưới với một loại máy xông và bệnh hen phế quản và tiểu phế quản ở trẻ em có một loại máy xông khác. Trên thực tế, đây hoàn toàn không phải là một bệnh nan y.Việc này thường khiến cho bệnh nhân hen trở nên nặng hơn và nhiều trường hợp lên những cơn hen cấp nguy hiểm tới tính mạng. Vì vậy khi ho kéo dài trẻ cần được đến khám tại chuyên khoa Hô hấp, Nhi để điều trị cắt cơn và điều trị phòng ngừa thích hợp, các thuốc giảm ho không điều trị được ho kéo dài do hen phế quản.

III. Cảnh giác vơí cơn hen phế quản

Theo kết quả nghiên cứu của Dự án phòng chống hen phế quản của Bộ Y tế (2004-2010) cho thấy: Nước ta hiện có khoảng 3,6 triệu người mắc hen, trong đó khoảng 70% bệnh nhân hen phế quản chưa được điều trị dự phòng; mỗi năm tử vong từ 3. Theo công bố của Hội đồng giải thưởng, đây là đề tài đầu tiên ở nước ta ứng dụng phương pháp giảm mẫn cảm đặc hiệu trong điều trị hen phế quản với dị nguyên D. THUỐC HEN P/H (Thuốc Thảo dược 250ml)Phòng cơn hen tái phát, Điều trị các thể hen phế quản Bên cạnh thuốc tân dược, thuốc đông y cũng đang là một lựa chọn quan trọng để chữa hen và ngăn ngừa hen. Cấy chỉ là một trong những hình thức tác động vào huyệt đạo như thủy châm, từ châm, laser châm, tức là cấy một loại chỉ catgut dùng trong phẫu thuật, có khả năng tự tiêu sau một thời gian nhất định vào huyệt đạo. Tuy nhiên, với những khách du lịch đến với Malaysia hay Singapore từ các thành phố như Hà Nội hay TP. Đúng vậy, dịch cúm thường xảy ra vào mùa đông, người mắc bệnh cúm thường nhức đầu, sổ mũi và đau ê ẩm người. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Aspirin và các thuốc chống viêm giảm đau không phải steroid (như ibuprofen, diclofenac) rất hay được sử dụng ở người cao tuổi để dự phòng huyết khối hoặc điều trị viêm khớp, có thể làm khởi phát các cơn hen cấp hoặc làm cho cơn hen nặng lên. Thể thao cho trẻ bị hen suyễn Ăn gì điều trị hen?. Hen phế quản có điều trị dứt điểm được không? Câu trả lời là không, nhưng rất may là bệnh có thể ổn định ở hầu hết các bệnh nhân, nếu tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ. Các cơn hen cấp tính này thường xuất hiện khi gặp các tác nhân gây dị ứng (phấn hoa, lông động vật như chó mèo, nấm mốc, bụi nhà, thức ăn), thay đổi thời tiết (từ trời nóng sang trời mưa, máy lạnh), ô nhiễm không khí (hóa chất công nghiệp, xăng dầu, khói thuốc lá), nhiễm trùng đường hô hấp (cảm cúm, viêm họng, viêm phế quản), các yếu tố tâm lý (xúc động mạnh, vui buồn quá độ), vận động gắng sức… Dấu hiệu nhận biết hen suyễn ở trẻ Cần đề phòng bệnh hen phế quản ở trẻ khi trẻ xuất hiện một số triệu chứng sau: - Khò khè theo mùa hay khò khè tái phát (từ 3 lần trở lên trong vòng một năm). Nước xông giúp giải cảm, nhức đầu: Lá chanh, lá bưởi, hương nhu, cúc tần, lá tre, mỗi vị 50g, bạc hà 20g, sả 2 củ, tỏi 3 nhánh. Ngành Y tế nhận định dịch tay chân miệng đang xu hướng giảm có lẽ là do thời tiết đông – xuân trở lạnh làm hạn chế sự phát tán của virut.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét