Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

Đừng xem thường các triêụ chứng “bình thường” hay gặp

I. Xin chớ coi thường tôi mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Vì vậy, cần việc điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống điều độ, đầy đủ dinh dưỡng, những thực phẩm sau đây giúp khắc phục tình trạng trên. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần.

Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 - 12g. Khi dùng quá nhiều tôi mà thông thường là do bạn vô tình chứ không cố ý. Điều này là hoàn toàn phản khoa học bởi nếu để lâu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường sinh sản sau này. Vừa vào viện, bác sĩ đang khám thì đột nhiên con ngừng tim. Hay cảm giác đau dọc các xương sườn, đau ở cổ vai gáy…Rôí loạn về giấc ngủ: Rất hay gặp và có đặc điểm là dai dẳng, khó chưã. Ví dụ khi uống sữa bò hoặc dùng các sản phẩm có sữa bò sẽ có cảm giác đầy bụng, sôi ruột, dị ứng, tiêu chảy.

II. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ

Tuy nhiên, tôi chỉ tiếc là sau gần 30 năm mày mò, 10 năm thử nghiệm thì đến nay vẫn chưa có đơn vị, tổ chức nào kiểm nghiệm và công nhận cho loại thuốc của tôi để tôi có thể chia sẻ rộng rãi hơn cho bà con”, ông Đáo chia sẻ. Ngày 2 lần, mỗi lần uống 20-30ml. Đến giờ, khi con đã tỉnh táo, ngồi dậy được, nói chuyện bình thường, chị Hương - mẹ bệnh nhi Bùi Anh Tùng (14 tuổi, Vũ Trọng Phụng, Hà Nội) vẫn không khỏi bủn rủn chân tay khi nhớ lại khoảnh khắc con đột nhiên ngừng tim, các bác sĩ tập trung cấp cứu suốt 3 giờ đồng hồ. Các thực phẩm giàu canxi là sữa, đậu tương, lòng đỏ trứng, rau cải, cá tôm. Sau khi cắt phần mềm da, quy đầu rất dễ bị lộ ra ngoài, hễ va vào là đau. Như vậy vô tình bạn đã dùng quá liều paracetamol vì trong thành phần các loại thuốc cảm cúm này đều có chứa paracetamol, gây hoại tử tế bào gan dẫn đến ngộ độc gan, viêm gan khó hồi phục.

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. Tình trạng này sẽ được cải thiện đáng kể sau 6-12 tháng ngừng cho con bú. Theo TS Phạm Thúy Hòa – Viện dinh dưỡng Quốc gia: Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng.Để chứng minh, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 -12g.

III. Tạm biệt đau đầu

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Khi dùng quá nhiều tôi mà thông thường là do bạn vô tình chứ không cố ý. Tuyệt đối tránh rượu bia và hoạt động thể lực vừa phải. Điển hình là cơn chóng mặt, các cơn chóng mặt kiểu này có thể chỉ ngắn vài phút. Chịu đựng những cơn đau này kéo dài không những chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng mà hiệu quả của công việc cũng giảm sút.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Với nguồn năng lượng cao vượt trội hơn hẳn các loại sữa tươi, sữa bột thông thường, thành phần dinh dưỡng cân đối phù hợp với người Việt Nam, Calosure là sự lựa chọn hoàn hảo có thể dùng thay thế bữa ăn. Ông Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để… “nếm” Thuốc trừ sâu chữa… nhức mỏi chân? Sinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Giờ đây, chỉ với cách đơn giản trên, không gì có thể cản trở An tiếp tục hoàn thành công việc. Người bệnh thường có thói quen xoa trán, vuốt hoặc gãi đầu, có người bóp trán, đấm nhẹ vào trán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét