Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tổng hợp tin tức công nghệ nổi bật tuần 14/3

Tương lai nào cho ứng dụng đọc tin tức trên di động?

I. “Tôi mong muốn 80% tin tức đem ra bàn thảo là... tin xấu”

Đà Nẵng bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2008 đến nay không có tin tức gì. Cách đây một năm, thật khó để tìm ra giải pháp giúp những người bận rộn có thể cập nhật mọi loại tin tức như thời sự trong nước và quốc tế, bản tin chứng khoán trong ngày một cách đơn giản và nhanh chóng. Ngày 9/11/2014, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Hà Văn Thảo (28 tuổi, ở Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Beckman cho biết: "Mọi người đến muốn biết nhiều hơn về những điều họ quan tâm, tuy nhiên họ cũng muốn biết thêm những điều mới mẻ mà họ chưa gặp bao giờ".

Nhưng ngôn ngữ trẻ trung không có nghĩa là sử dụng vô tội vạ tiếng nước ngoài theo kiểu dị hợm như Musik, 2-Tek, Făn-nỳ (đây có phải tiếng nước ngoài không?). Bạn phải trả lương cho một nhóm phóng viên không chỉ 1 tuần, 1 tháng mà còn hơn thế để phanh phui những vụ việc mà ai đó muốn giữ kín. Báo sẽ tập trung phản ánh chủ trương, chỉ đạo, sự điều hành của Chính phủ, nhất là về kinh tế - xã hội. Giúp người dùng có thể tiếp cận với thông tin một cách tức thời. TPO - Có tới 92% phụ nữ thuộc giới văn phòng hiện đang sử dụng Internet như một kênh để cập nhật thông tin chính trong số đó có tới gần 16% cho biết internet là nguồn thông tin duy nhất của mình. Liên đội Chiến tranh mạng 68 và Phi đội Hoạt động Tin tức 710 sẽ được di chuyển đến San Antonio.

II. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 25/12/2014

Còn TS Phạm Sỹ Liêm, Phó Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng tỏ ra không tán thành hình thức này bởi theo ông, đây thực chất là bán đất. Thiết bị này được cho là sẽ sử dụng màn hình 4,3" độ phân giải HD 720p, vi xử lí hai nhân Snapdragon 400 và RAM 2GB. Điều hiển nhiên là các tin đồn xuất hiện trên thị trường không ngoài mục đích "thổi" giá cổ phiếu. Còn nhớ, sau khi xảy ra sự kiện chính biến ở Liên Xô, tiếp theo là sự sụp đổ của chế độ XHCN ở Liên Xô và các nước thuộc Đông Âu, tờ Tin tức Buổi chiều đã nhanh chóng cập nhật thông tin đến bạn đọc. ICTnews – Website tin tức công nghệ ZDNet đưa tin ngân hàng HSBC đang có ý định thay thế khoảng 200. Hiện Phạm Băng Băng đang xúc tiến một số thủ tục quyết kiện kẻ tung tin thất thiệt này.

Trung tâm nghiên cứu Pew gần đây cũng có cuộc điều tra cho thấy 31% người dân Mỹ khẳng định đã bỏ thói quen cập nhật tin tức hàng ngày hoặc không còn dành thời gian để theo dõi trọn vẹn một tin tức. VietNamNet xin trích giới thiệu tin tức mà các báo này đã đưa:. Cả cha và anh trai của bà Kim, hai cố lãnh đạo Kim Nhật Thành và Kim Jong-il, đều qua đời vì đau tim, qua đó cho thấy đây có thể là bệnh di truyền. Ưu điểm của Twitter là nó cho phép mọi người có thể đăng tải thông tin liên tục và truyền tải thông tin đó đến hàng nghìn người chỉ trong vài phút.Cách bảo hộ hiện nay là quá thiệt thòi cho người dân là ý kiến của bạn Trần Văn Thắng, Chùa Chuông, Hưng Yên, email: Thang_UBNDtHY@yahoo. Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã kêu gọi các cơ quan thực thi pháp luật nhanh chóng điều tra các vụ giết nhà báo và nghị sĩ quốc hội và bắt giữ thủ phạm "càng sớm càng tốt".

III. Báo Tin Tức hợp tác với báo Hàn Quốc thông tin đến kiều bào Việt

Trước đó, theo thăm dò của công ty Boston Consulting Group, có hơn một nửa dân Mỹ không muốn trả phí đọc tin tức online. Qua mạng 3G, người dùng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tin tức RSS để máy ĐTDĐ tự động cập nhật các tin tức từ các website. Ông Nguyễn Đức Minh, SN 1950, trú tại: 93 Lê Lợi, Đề Thám, Tp. Nó nhanh chóng xuất hiện ở Anh dưới dạng một phiên bản khác. Phong trào ảnh chế thường xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Trong khi đó, Duydo, bày tỏ sự hối tiếc: “Háo hức chờ sự trở lại của anh qua tour diễn sắp tới ở London.

Rick Fier, giám đốc giao dịch cổ phiếu tại Công ty chứng khoán Conifer (New York) cho biết: "Chẳng có người nào tin vào câu chuyện đó đâu. Xin các anh hãy yên giấc ngàn thu. Lâu nay, cơ chế lan truyền tin tức là thế, người nọ rỉ tai người kia những chuyện mình nghe được, thấy được, trên đường phố hay trên ti-vi… Người ta nói với nhau đủ thứ. Theo một cuộc khảo sát mang tên Media Insight Project do Viện Báo chí Mỹ cùng Trung tâm nghiên cứu vấn đề xã hội tiến hành, TV, báo in vẫn có vai trò quan trọng trong việc truyền tải tin tức đối với người dân Mỹ. FB Newswire không được tùy chỉnh để phù hợp với từng người. Khi Los Angeles Times xác nhận thông tin Jackson qua đời, trang web của tờ báo này đạt mức cao 12 triệu người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét