Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

4 sai lầm của bố mẹ khi trẻ bị viêm đường hô hấp

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

I. Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS? Cần biết về bệnh đau rát họng

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Ảnh minh họa Vì những nguyên do trên, bác sĩ khuyên, khi thấy các dấu hiệu như nóng sốt (trên 38 o C- 39 o C), ho khan, đau rát họng, đỏ họng ở trẻ thì phụ huynh phải đưa trẻ đến cơ quan y tế thăm khám. Tuy nhiên, bác sĩ Thống chưa cho biết khi nào tất cả các nạn nhân của vụ cháy chấn động dư luận này được xuất viện. Tôi phản ánh chuyện này lên một điều dưỡng viên và nhận được trả lời: “Ở đây chỉ có 21 ghế xếp như thế này.

Rửa sạch cam, quýt, chanh rồi cắt chúng thành từng lát mỏng, cam cắt lát ¼, chanh cắt lát ½ đường kính quả. Ngay lập tức, người thân đã chuyển Đ đến cấp cứu tại BV địa phương sơ cấp cứu rồi đưa ngay đến BV Nhi đồng 1. Anh ta bảo: “Anh kia sang đây. Khi thấy trẻ nhỏ có các dấu hiệu như sốt cao thành cơn, thường là từ 39oC, hắt hơi sổ mũi nhiều, chảy nước mũi, đau, rát họng, ho, khàn tiếng, nhức mỏi, chảy nước mũi trong, nhiều phụ huynh đã không đưa bé tới các cơ quan y tế mà tự mua thuốc về cho con uống. Khi súc họng làm sao phải cổ ngửa ra sau đến mức tối đa để nước muối chạm thành sau họng thì dùng hơi đẩy nước muối ra, tạo tiếng kêu "khò khò" đều đặn. Adenovirus gây cảm lạnh, viêm họng, viêm phổi ở trẻ em.

II. Mắc bệnh lậu lại tưởng bị viêm họng

Tuy nhiên, bác sĩ Thống chưa cho biết khi nào tất cả các nạn nhân của vụ cháy chấn động dư luận này được xuất viện. Cửa sổ những phòng cách ly này mở toang hoác, nhìn xuống đường và bệnh viện Bạch Mai ngay trước mắt. Bởi ở người già, niêm mạc của ống tiêu hóa teo dần, gây giảm sút khả năng tiếp nhận đồ ăn, thức uống và khi nuốt, sự phối hợp các chức năng ở họng cũng mất sự nhịp nhàng. Virus cúm A gây viêm phổi và tử vong cao ở người già, gây viêm phổi ở người khỏe mạnh. Đường phèn được dùng làm thuốc trong các trường hợp: Cao long nhãn đường phèn: đường phèn 100g, long nhãn 100g. Những người chờ đợi ở đây được các nhân viên y tế gọi là đối tượng nghi nhiễm.

Cho trẻ dùng kháng sinh khi không cần thiết Theo bác sĩ Hoàng Yến, Chuyên khoa Tai Mũi Họng, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viêm đường hô hấp trên (mũi, hầu, họng, xoang và thanh quản) chủ yếu là do virus gây ra (đa phần là những bệnh tự khỏi, chỉ sau 5-6 ngày là bệnh đã bắt đầu lui dần tiến tới khỏi sau 2 tuần). Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Trò chuyện với chúng tôi, một bệnh nhân cúm thành thật: Nếu muốn mua thức ăn bên ngoài bệnh viện thì cứ mặc quần áo bình thường đi ra. Sau đó cả ba người hòa vào dòng người trên đường Giải Phóng, trở về bệnh viện (ảnh chụp qua video clip).Trường hợp bệnh nhân nam tử vong tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương mới đây là một ví dụ. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Ví dụ: điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm khí phế quản, viêm amidan.

III. Cách dùng thuốc điều trị viêm mũi họng

Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Ra phố ăn cơm bụi, lướt net Một bệnh nhân ở đây khẳng định, khi biết tin bị nhiễm H1N1, họ luôn nhận được điện thoại của y tế phường, y tế quận hỏi địa chỉ để đến sát trùng, cách ly. Tính toán thấy việc mua một cái máy về tự làm ở nhà sẽ tiết kiệm hơn, phụ huynh tự mua rồi đặt khí dung cho con tại nhà. Sau đó lại lặp lại quy trình thêm chanh/cam/quýt rồi tới gừng cuối cùng là mật ong. Để phòng bệnh cần thường xuyên giữ ấm vùng cổ, súc miệng nước muối loãng và giữa vệ sinh răng miệng.

Những bạn này còn dẫn em đi uống cà phê. Bạn có thể mua bột gừng hoặc sử dụng gừng tươi, gọt bỏ vỏ gừng, sau đó bào vụn gừng ra. đã uống khoảng 70ml thuốc trừ cỏ (paraquat). Đường phèn được dùng làm thuốc trong các trường hợp: Cao long nhãn đường phèn: đường phèn 100g, long nhãn 100g. Có thể tiêm nhắc lại sau một tháng vì vắc xin có hiệu lực trong một năm. Còn viêm amidan mạn tính (viêm amidan hốc) có thể sốt hoặc không.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét