Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Giảm mệt mỏi khi chuyển mùa

Phòng tránh xơ gan do viêm gan siêu vi

I. “Lão gàn” 30 năm nếm... thuốc trừ sâu thảo dược mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Thích hợp bồi bổ cho những người thận dương hư, bụng dưới đau lạnh, tiểu tiện ít nhưng nhiều lần. Cùi dưa hấu 200g rửa sạch, thái miếng mỏng, cho vào nồi hầm 5 - 10 phút rồi cho đường vào khuấy đều để nguội, ăn vào bữa sáng hoặc bữa tối cótác dụng thanh thử, tiết nhiệt, ích khí sinh tâm thích hợp với người bị miệng khát, uống nhiều, tâm phiền nhiệt.

Ông cũng chưa dám tiết lộ những thành phần “bí mật” còn lại trong bài thuốc trừ sâu tự chế. Mong bác sĩ giải đáp liệu em có mắc phải bệnh gì về thần kinh không và cách chữa trị ra sao ạ? Em xin cảm ơn! ( ks. Tuy nhiên, cũng như các vắc-xin khác, vắc-xin cúm cũng không thể đạt hiệu quả bảo vệ 100%, mà chỉ bảo vệ đến 90% những người khỏe mạnh khi chủng vi-rút lưu hành. Ảnh minh họa (nguồn Internet) Đặc biệt khi trong thành phần của tôi mà có chứa phenylpropanolamin cực kỳ nguy hiểm. Cứ 7 lít dung dịch khi ngâm sẽ chắt lại được 5 lít thuốc sâu đủ phun cho một mẫu ruộng. FOS có tác dụng điều hòa hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích vi khuẩn có lợi, kìm hãm vi khuẩn có hại, hạn chế hấp thu Cholesterol bảo vệ đường tiêu hóa.

II. Cách nào bổ sung dinh dưỡng cho người ốm?.

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Để chứng minh cho điều mình nói, “lão gàn” rót thuốc trừ sâu ra chén uống trà, sau đó tu một hơi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi. Bổ thận cường thân phiến: Có tác dụng bổ thận cường thân. Chế độ ăn uống có những tác động trực tiếp tới việc cải thiện tính khí cũng như tâm trạng của người bệnh. Ông Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để… “nếm” Thuốc trừ sâu chữa… nhức mỏi chân? Sinh ra và lớn lên ở làng thuần nông Hùng Bạch thuộc xã Thành Công (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), năm 20 tuổi, Lê Văn Đáo đi thanh niên xung phong trên mạn Đình Lập, Quảng Ninh. Đôi khi phải dùng thuốc để giảm đau là điều không tránh khỏi.

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Trong cuộc sống hàng ngày rất nhiều người gặp phải các triệu chứng: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay… hầu hết mọi người đều cho rằng đây là các triệu chứng “bình thường” chẳng có gì to tát cả, kỳ thực Y học đã chứng minh rằng “hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não và các chi hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người. Mình có thể chữa bệnh cho người thì tại sao lại không thể trị bệnh được cho cây?!…”.Theo lời khuyên của các chuyên gia nam học, để giải quyết tình trạng dài bao quy đầu thì phương pháp hữu hiệu nhất là phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đan sâm: còn gọi là huyết sâm, xích sâm, huyết căn.

III. Chữa cơn đau bụng ngày hành kinh

Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Ở những người đã tiêm phòng ngừa, thì triệu chứng bệnh cúm nếu có, sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với người không tiêm ngừa. Ngồi đúng tư thế khi lái xe là một điều mà không phải ai cũng biết. Bổ thận cường thân phiến: Có tác dụng bổ thận cường thân. Nước cam: Là loại thức uống giải khát ưa chuộng của nhiều người.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Bệnh nhân trở nên đãng trí, đang nghĩ chuyện này lại nhảy sang chuyện kia, hoặc đang nói thì bị quên không biết mình nói gì hay nói tới đâu……. Ông chỉ dám sử dụng trong việc phun trừ sâu cho gia đình mình vì không có "bà đỡ", không có cơ quan tổ chức nào đứng ra nghiên cứu đầu tư phát triển và nhân rộng. Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Thế nhưng, những cơn đau nhức kéo dài, ảnh hưởng ngày càng nhiều đến sinh hoạt của Kiên thì cha mẹ mới đưa Kiên đi khám. Một lần, khi ông kiểm tra thùng gạo, ông phát hiện thấy một điều lạ xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét