Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Bệnh nhân hen phế quản mãn tính đã 5 năm không còn tái phát cơn hen

Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm của hen phế quản (hen suyễn)

I. Yếu tố gây cơn hen phế quản Bệnh hen phế quản cần phát hiện sớm và điều trị

Kết hợp điều trị hen phế quản bằng thuốc thảo dược và thuốc cắt cơn như thế nào? Phối hợp điều trị dự phòng bằng thuốc hen thảo dược cao lỏng 250ml và điều trị cắt cơn hen cấp tính bằng thuốc Tây y để có hiệu quả điều trị cao nhất. Nếu nghi có bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính hoặc hen phế quản sẽ được đo chức năng hô hấp và được bác sĩ tư vấn hướng điều trị. Nguy hiểm hơn, với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi dùng thuốc trị ho chứa hoạt chất histamin còn có thể gây kích động, co giật. Tất cả cho vào nồi, thêm nước, hầm nhừ, bỏ bã thuốc, thêm muối mắm, gia vị.

Thông thường, trẻ sẽ khò khè kéo dài khoảng 7 ngày, ho giảm dần trong khoảng 14 ngày rồi khỏi hẳn nếu được chăm sóc tốt. Chữa hen phải kiên trìTheo GS - TS Ngô Quý Châu - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, Việt Nam có khoảng 4 triệu người mắc bệnh hen phế quản. KBác sĩ Nguyễn Hồng Siêm được nhiều người biết đến bởi bài thuốc Đông y chữa hen, xoang, viêm mũi dị ứng rất hiệu quả. Thuốc hen thảo dược là chế phẩm dạng cao lỏng có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, kế thừa kinh nghiệm điều trị bệnh hen từ bài thuốc cổ phương “Tiểu thanh long thang”, sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguồn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GMP – WHO. Hiện nay Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh Tây Ninh quản lý khoảng 500 bệnh nhân hen. Tuy nhiên, liều điều trị và liều gây độc của thuốc theophyllin rất gần nhau, do vậy, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của thầy thuốc.

II. Khám và cấp thuốc miễn phí cho người hen phế quản

Hen phế quản là bệnh lý hô hấp rất phổ biến trong cộng đồng. Mẹ bị bệnh thấp khớp mãn tính rất nặng lại thêm bệnh hen phế quản. Vinmec được đầu tư xây dựng với nhiều chuyên khoa, trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và khu công nghệ cao hiện đại. Hải Phong Thúc tiến độ dự án cảng biển quốc tế Hải Phòng Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu Bộ GTVT, Cục Hàng hải Việt Nam tập trung chỉ đạo thi công dự án đầu tư xây dựng Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Có thể thấy xuất hiện cảm giác mỏi chân tay, mình mẩy, đi lỏng nhưng rất hiếm. Đến khi được đưa tới BV thì cháu được chẩn đoán bị mề đay cấp, viêm thanh quản cấp (do khóc quá nhiều) và theo dõi do dị ứng thức ăn. Cẩn thận với bệnh hen suyễn và hen phế quản

Sau 20 năm chiến đấu với căn bệnh hen phế quản, ông Lê Văn Hùng ở Bắc Giang đã tìm được cách chữa trị cho mình. vn ) THUỐC HEN P/H (Thuốc Thảo dược 250ml)Phòng cơn hen tái phát, Điều trị các thể hen phế quản CÔNG DỤNG THUỐC HEN P/H:Thuốc hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Cho trẻ ăn thức ăn đặc hơn bình thường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của bệnh nhân Lược để trả lời gia đình và dư luận.Có nhiều nguyên nhân gây hen phế quản, song đều gây ra 2 loại tổn thương chính là viêm mạn tính đường hô hấp và tình trạng tăng cảm ứng của phế quản. Một nghiên cứu gần đây ở Trường đại học DUKE phát hiện ra rằng việc hít dịch vị vào phổi có thể làm biến đổi hệ miễn dịch và gây ra bệnh hen.

III. Tuyệt chiêu phòng hen phế quản khi thời tiết thay đổi

Thực phẩm tốt cho người hen phế quản. Dự án "Phòng chống hen phế quản" của Bộ Y tế giai đoạn 2004-2010 triển khai tại 20 bệnh viện đa khoa góp phần tăng cường năng lực, đào tạo cán bộ và xây dựng phòng tư vấn hen phế quản tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tôi đã hèn nhát giấu đi mọi chuyện. Khi đã mang thai, thai phụ cần đi khám thai đầy đủ, có lịch làm việc, nghỉ ngơi và chế độ dinh dưỡng hợp lý và điều quan trọng là luôn luôn phải đảm bảo bệnh hen đã được điều trị và kiểm soát tốt dưới sự tư vấn, hướng dẫn điều trị của bác sĩ chuyên khoa hô hấp và được quản lý và theo dõi tốt của bác sĩ chuyên khoa sản. Tại Viện Lão khoa quốc gia, số bệnh nhân nhập viện cao hơn nhiều so với ngày thường. Cúm A/H1N1 có chiều hướng gia tăng Từ cuối tháng 11/2010 đến nay, cúm A/H1N1 có chiều hướng gia tăng ở một số địa phương như Thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đồng Nai và Hà Nội. Đã có giải pháp giúp điều trị hen phế quản và hen suyễn

Theo dõi tiến trình điều trị bằng thuốc hen thảo dược, đến chai thứ tư, bệnh của con đã có sự chuyển biến rõ rệt. Cơn hen phế quản, cả với người bình thường và phụ nữ có thai, thường được kiểm soát tốt và nhìn chung, bệnh nhân có thể "sống chung với lũ". Hen phế quản hay gặp khi thay đổi thời tiết. Thai phụ bị hen phế quản cần đến thăm khám một tuần một lần giữa tuần thứ 36 và lúc sinh. Cách day bấm: Nên tiến hành mỗi ngày 2 lần, tốt nhất là trước khi ngủ tối và sáng sớm khi vừa tỉnh giấc, dùng hai tay đồng thời xát nhẹ hai gan bàn chân chừng 2 phút, sao cho tại chỗ nóng lên là được (nếu ngâm chân chừng mươi phút bằng nước muối ấm thì càng tốt). Biểu hiện: bệnh hen phế quản đã kéo dài, người bệnh thường xuyên có cảm giác khó thở khi vận động, lao lực một chút thì khó thở tăng lên, người gầy, tinh thần mỏi mệt Thiên về thận dương hư thì tay chân lạnh, sắc mặt xanh trắng, đại tiện nát, có thể phù nhẹ, chất lưỡi nhợt, mạch trầm tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét