Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

10 loại thuốc bổ dương

Chứng bệnh lạ khiến chúng mình "ăn cũng khó"

I. Đừng xem thường các triệu chứng “bình thường” hay gặp mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Điêù trị rôí loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yêú là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khôí, làm tăng sức đàn hôì thành mạch… Vì vâỵ ngươì bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cưú lâm sàng để điêù trị hiêụ quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liêụ khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điêù trị chứng đau đâù, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Sau khi sinh 2 con, tôi cảm thấy rất hay bị tê tay, chân, đi lại xương khớp kêu hoặc bị chuột rút, đêm ngủ hay bị mỏi chân tay. Nguyên nhân chính là xơ vữa các động mạch, xuất hiện cục máu đông làm cản trở lưu thông máu gây thiếu máu lên não và các chi. Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp).

Triệu chứng nổi bật của bệnh là các cơ vân yếu nhược và hoạt động chóng mỏi. Dùng rễ khô, sắc uống ngày 6 -12g. Khi vừa ốm dậy, sức đề kháng yếu không nên ăn trứng tươi, luộc chưa chín hoặc đập vào cháo nóng, nước nóng vì trên bề mặt vỏ trứng có nhiều lỗ nhỏ li ti nên không khí và vi khuẩn có thể xâm nhập thậm chí có thể nhiễm vi khuẩn Salmonella trong lòng đỏ trứng. ANTĐ - Hỏi: Thưa bác sĩ, năm nay tôi 37 tuổi. Còn nếu ngồi quá thấp sẽ hạn chế tầm nhìn, khó quan sát 2 bên đầu xe. Bệnh này thuộc nhóm bệnh tự miễn, được định nghĩa là tình trạng viêm khớp mạn tính kéo dài ít nhất sáu tuần, khởi phát bệnh trước 16 tuổi.

II. Tạm biệt đau đầu

Người ốm nên ăn thế nào? Chăm người bệnh đã khó, để người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe lại càng khó hơn. Đương quy: còn có tên tần quy, tây quy, vân quy, xuyên quy, đương quy. Sau này khi về quê, ông cất thảo dược vào thùng gạo. Chữa khí hư nhiều, cơ thể suy nhược, tiêu hóa kém, tả, lỵ, ho suyễn, yếu mệt, đái tháo, miệng khát, đái dắt. vn) - Viêm quy đầu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Mày cứ theo dõi ký hiệu, để ý cây quả sẽ dò ra”.

KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Dưa hấu có tác dụng thanh nhiệt, giải thử, sinh tân, chỉ khát, lợi niệu. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay.Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ: "Cây cối cũng như con người. Người bị bệnh da quy đầu quá dài để lâu sẽ dễ gây ra hiện tượng như: viêm da quy đầu, phần da bao quy đầu có hiện tượng xung huyết, sưng to và chảy mủ…để lâu hơn có thể dẫn tới hoại tử dương vật.

III. Dâm hương hoắc chuyên trị liệt dương

đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Ảnh: Tú Anh Chị Hương kể, trước thời điểm nhập viện 1 ngày, Tùng có dấu hiệu mỏi chân tay, mệt mỏi. Năm 1979, trong trận chiến bảo vệ vùng biên ở bản Chắt, Hà Lầm (trước đây thuộc Quảng Ninh, nay thuộc Lạng Sơn), bản sơ tán hết, chỉ sót hai ông bà già. Giờ đây, chỉ với cách đơn giản trên, không gì có thể cản trở An tiếp tục hoàn thành công việc. Các thực phẩm giàu canxi là sữa, đậu tương, lòng đỏ trứng, rau cải, cá tôm. Thuốc không gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước, mỗi vụ cũng giảm được 40- 50% chi phí.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Nhưng lần này, không chỉ đơn thuần là “bệnh thời tiết”, chồng chị Hương càng lúc càng mỏi mệt, đến mức không nhấc được tay, chân ngày càng tăng lên. Không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt. đây là các thảo dược có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết không chỉ lên não mà còn tới các chi, chống huyết khối, làm bền thành mạch, tăng sức đàn hồi thành mạch, ổn định mỡ máu… giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay, đau mỏi vai gáy do rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên. Đan sâm có tác dụng chữa kinh nguyệt không đều, ích mẫu trị đau bụng và khí hư, đương quy hạn chế đau lưng, nhức mỏi chân tay. Anh lính trẻ Lê Văn Đáo đến với việc chữa bệnh bằng thuốc nam hết sức bất ngờ. Điều trị Rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm sao để tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… và không thể ngày một ngày hai sẽ khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét