Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Vi khuẩn đường ruột ‘tiết lộ’ nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Sai lầm của người bị bệnh tiểu đường

I. Phương pháp mới điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường điều cần biết về bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường và nhiều bệnh khác có thế phát tán dễ dàng chỉ vì gia chủ trước đó đã nhiều đêm không trọn giấc nam kha!. Tuy nhiên, họ không tìm thấy mối liên hệ giữa chế độ ăn nhiều muối và các biến chứng khác của bệnh tiểu đường, chẳng hạn như bệnh thận hoặc tử vong. Số người Australia mắc tiểu đường đang gia tăng nhanh chóng trong vòng 20 năm qua và nam giới nước này có xu hướng béo phì nhanh hơn nữ giới. Hàm lượng vitamin A và zeaxanthin cao giúp tăng cường thị lực cho người bệnh, giảm các biến chứng như: đục thủy tinh thể, tổn thương võng mạc, glaucoma (bệnh tăng nhãn áp).

Sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trườngSản phẩm đã được cấp phép của Bộ Y tế và được bảo hộ hình ảnh người chủ sáng lập ông bà Lương Y Vũ Văn Lưỡng (Nam Định) trên tất cả bao bì giúp nhận diện. Liên đoàn quốc tế về bệnh tiểu đường (IDF) ước tính khoảng 9,2% số người lớn tại Ấn Độ bị tiểu đường, chỉ đứng thứ hai sau Trung Quốc. Tuy là một bệnh khá phức tạp, bạn vẫn có thể kiểm soát được bệnh trạng của mình và sự kiểm soát này không đến nỗi quá khó khăn. Ở một số trường hợp, thuốc làm giảm lipit máu như thuốc benfluorex (biệt dược Mediator) cũng có tác dụng làm hạ đường huyết và được chỉ định dùng cho bệnh nhân tiểu đường typ 2. Đối với những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, chính việc bổ sung các chất chống oxy hóa trên thực tế có thể dẫn đến mắc bệnh này. Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy một phần ba trong số 24 triệu người không biết mình đang mắc bệnh tiểu đường.

II. Ăn khoai lang trị bệnh tiểu đường?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bột ngũ cốc dành cho người ăn kiêng, trong đó thương hiệu bột ngũ cốc Việt Đài của Công ty TNHH Thanh An được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rất phổ biến. Những người tham gia, từ 35 đến 75 tuổi, được hướng dẫn đi bộ khoảng 20 - 30 phút mỗi ngày. Ba trung tâm dành cho bệnh tiểu đường đã được khai trương hồi đầu năm nay, và tiến sĩ Khan đang khuyến cáo tất cả những người trưởng thành tại Fiji tới đó để khám sàng lọc. GiadinhNet - Sau nhiều năm công tác tại Viện nghiên cứu Đông y, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, GS Dương Trọng Hiếu, một trong những chuyên gia đầu ngành về Y học cổ truyền Việt Nam, đã bào chế thành công nhiều phương thuốc phòng, trị bệnh hiệu quả. Ảnh minh họaVà một nghiên cứu của Canada, được công bố trên tạp chí Sinh lý học ứng dụng, dinh dưỡng và trao đổi chất, phát hiện ra rằng ăn các sản phẩm từ sữa như pho mát và kem có thể giúp giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Về mặt cơ chế thì không sai nhưng tình trạng này nếu cứ lặp đi lặp lại quá thường do nạn nhân thiếu ngủ thường xuyên thì tụy tạng đến lúc nào đó phải kiệt lực.Bệnh đái tháo đường rất nguy hiểm cần phát hiện và điều trị sớm

Đáng buồn là không đến 10% người bệnh tiểu đường, theo thống kê ở nước người, được theo dõi áp lực nội nhãn mỗi 3 tháng. Người bệnh tiểu đường không nên tập thể thao? Chỉ trừ một số trường hợp có chỉ định của bác sĩ, còn lại hầu hết bệnh nhân tiểu đường thường được các nhà khoa học và các chuyên gia y tế khuyên nên năng động và tập thể thao thường xuyên. Những chiếc giày chuyên biệt, phù hợp sẽ góp phần làm giảm nhẹ các biến chứng liên quan đến bàn chân cho người bệnh tiểu đường. Trong đó, sinh địa có tác dụng hạ đường huyết.Trong thực tế ở một số bệnh nhân có nhiều yếu tố nguy cơ cao, liệu pháp giảm huyết áp có thể đem lại hiệu quả giảm nguy cơ tử vong. Ma-giê có nhiều trong các loại hạt như hạt điều, đậu phộng, cải bó xôi, ngũ cốc, trà, cà phê.

III. Phương pháp mới trong việc điều trị bệnh tiểu đường Tiểu đường type 2 là bệnh dễ mắc nhất

Sau hai năm, 72% bệnh nhân qua phẫu thuật giảm béo khỏi bệnh tiểu đường, con số này ở nhóm bệnh nhân không phẫu thuật chỉ 16%. Yếu tố này làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường lên gấp đôi. Hơn nữa Zeaxanthin và β-Caroten trong Tảo được Hiệp Hội Nhãn khoa Hoa Kỳ khuyên dùng giúp bảo vệ các dây thần kinh võng mạc mắt, chống thoái hóa mắt, chống mù lòa, ngăn ngừa các biến chứng về mắt. Đặc biệt với những bệnh nhân tiểu đường thì Tảo Mặt trời Spirulina là một loại thực phẩm lý tưởng vì có chứa nhiều khoáng chất tự nhiên như Sắt, Canxi, Magie,. Phương pháp này trong y học cổ truyền gọi là “tạn khí liệu pháp””. Điều đó không còn là phỏng đoán kể từ khi chuyên gia ngành nội tiết ở Hoa Kỳ chứng minh mối liên hệ mật thiết giữa giấc ngủ và bệnh tiểu đường.

Chị Nguyễn Thị Mai ở Gia Lai – Hà Nội cho biết : “Tôi đã rất chán chường vì khổ sở về bệnh của mình, tưởng rằng số phận hẩm hiu mà mình phải chịu gánh, nào ngờ khi được dùng thuốc ngâm của Bảo Thanh Đường tôi đã hết bệnh phụ khoa, uống thuốc chữa tiểu đường của Bảo Thanh Đường nay chỉ số đường huyết đã hết sức ổn định, tinh thần rất lạc quan, giờ đây việc chiều chồng lại mặn nồng như xưa, không còn cảnh ông xã cấm cản nữa, chi phí cho 1 ca chữa bệnh ở Bảo Thanh Đường lại hết sức vừa phải. Tại sao đi bộ lại có tác dụng kỳ diệu đến vậy, nguyên nhân là vận động giúp cơ thể sử dụng hormone insulin hiệu quả hơn bằng cách tăng số lượng cơ quan thụ cảm insulin vào tế bào. Người bệnh tiểu đường là người có đường máu luôn cao, chủ yếu do thiếu hụt insulin để chuyển hóa nhóm bột đường ăn vào, là nguyên nhân sinh ra nhiều bệnh khác như: tim mạch, huyết áp, suy thận, thần kinh, hoại tử chi… Nếu được sự tận tâm chăm sóc của người nhà và thầy thuốc, kết hợp với sự nỗ lực của người bệnh sẽ giúp đường huyết ổn định, bệnh nhân an tâm vui sống với gia đình và xã hội. Các nhà nghiên cứu từ Nhật Bản và Anh đã thử nghiệm các chất chiết xuất từ hoa cúc trên một con chuột mắc bệnh tiểu đường 1 lần/ngày trong 3 tuần sau đó theo dõi mức đường trong máu ở con chuột này so với những con chuột khác bị bệnh tiểu đường được cho ăn một chế độ ăn uống bình thường không dùng chiết xuất hoa cúc. Chưa kể, người dân càng ngày căng thẳng, lo âu và ngủ thiếu, ít vận động (đi xe gắn máy, xe ôtô nhiều hơn xe đạp). Buổi sáng ngủ dậy đề phòng chóng mặt.

Đã có diaclamax giúp điều trị bệnh tiểu đường và bệnh đái tháo đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét