Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cứu sống bệnh nhi đột ngột ngừng tim

Xin chớ coi thường tôi

I. Thuốc quý chữa bệnh phụ nữ mệt mỏi dẫn đến tê nhức chân tay

Các triệu chứng của bệnh cúm là khởi bệnh đột ngột, sốt đột ngột, nhức mỏi chân tay, đau mình mẩy, đau họng, sổ mũi, ho khan, có cảm giác rất mệt mỏi. KTĐT - Được gia đình đưa đến khoa Nhi (BV Bạch Mai) cấp cứu trong tình trạng khó thở, mỏi chân tay. Khoảng hai tháng trở lại đây, không rõ vì sao mà cơ thể em bỗng nhiên xuất hiện những triệu chứng lạ rất tiêu cực. Một ý tưởng chợt lóe lên, ông nghĩ, “Cây cối cũng như con người.

Ông cười, 30 năm nay, tôi nếm thuốc trừ sâu mà có sao đâu. Phóng to "Gã gàn” Lê Văn Đáo rót thuốc trừ sâu tự chế để nếm. Theo BS Nguyễn Thành Nam, Phó trưởng khoa Nhi (BV Bạch Mai), ngay khi bệnh nhi có hiện tượng ngừng tuần hoàn, mạch, huyết áp không đo được, các bác sĩ tại phòng cấp cứu Nhi đã kịp thời tổ chức cấp cứu ngừng tuần hoàn nhanh nên đã cứu được cháu bé. Nước trái cây Dưa hấu: Dưa hấu gọt vỏ xanh để lại cùi và ruột, bỏ hạt, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn vắt lấy nước uống. Cũng nghĩ rồi sau 2 - 3 hôm bệnh sẽ tự hết như mọi lần, nên gia đình không đưa đi khám. vn) - Viêm quy đầu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

II. Chữa phong thấp

Cháo sơn tra: Sơn tra 12g, gạo tẻ 100g, muối vừa đủ ăn. và thuốc ức chế miễn dịch: các thuốc Cocticoit, các thuốc kháng chuyển hóa như Azathiopirine (Imuran), Cyclosporine. Liều dùng hàng ngày 4-12g, ngâm rượu hoặc sắc uống. Nhờ vậy thích hợp dùng bồi bổ cho những người bị viêm ruột mạn, viêm ruột kết, dị ứng, lao ruột, tiêu chảy mạn lâu ngày. vn) - Viêm quy đầu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa. Không nên ăn các sản phẩm cao năng lượng nhưng khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt.

Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Và nếu lái xe trong một thời gian dài, người lái sẽ cảm giác khó chịu, bị đau lưng, đau vai, mỏi cổ hay mỏi chân tay. Chỉ sau một hai ngày người mệt mỏi như cảm cúm đã trụy tim, vĩnh viễn rời xa cõi đời”, chị Hương rơm rớm nước mắt chia sẻ. Từ đó, ông mày mò thử nghiệm để chế một loại thuốc sâu sinh học hoàn toàn bằng thảo dược.Tuy nhiên ông Đáo không dám phổ biến, cũng như không dám áp dụng phun rộng rãi cho những hộ gia đình khác vì lý do thuốc của ông chưa được kiểm nghiệm. ANTĐ - Hỏi: Thưa bác sĩ, năm nay tôi 37 tuổi.

III. 10 loại thuốc bổ dương

Hiếm ai trong đời không vài lần bị tê mỏi chân tay hay nhức đau xương khớp (dân gian gọi là phong tê thấp). Nhiều bạn cứ mỗi khi trái gió trở trời thấy mình bị hắt hơi, sổ mũi, đau đầu, chóng mặt, đau nhức mỏi chân tay. Dâm dương hoắc 120g, tiêu mao 100g, ngũ gia bì 100g, nhãn bỏ hạt 100 quả. Cùng một nỗi lo lắng như An, Bảo Linh, cô giám đốc xinh đẹp và năng động. Một yếu tố quan trọng để xua tan những lo ngại ban đầu về việc dùng thuốc giảm đau là bạn nên chọn lựa nhãn hiệu có uy tín, đặc biệt là không ảnh hưởng đến dạ dày và không gây ra cảm giác buồn ngủ. Bởi sau một thời gian bị bệnh, cảm giác mệt mỏi luôn đeo bám, ngại vận động, chán ăn, ngại giao tiếp… Hầu hết mọi người sau khi bị ốm chỉ thích ngồi hoặc nằm một chỗ vì họ có cảm giác mệt mỏi, hụt hơi khi phải đi lại.Tê nhức chân tay có thể do thời tiết thay đổi dẫn đến tê nhức, mệt mỏi khó chịu

Mỗi cơn đau mang đến cho người bệnh nhiều tác động không có lợi đến sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Thuốc này thích hợp sử dụng cho những người thận hư, tinh khuyết, nhức mỏi gân cốt, đau khớp, teo cơ, lãnh tinh, vô sinh. Kỳ dị hơn, ông còn “chế” được loại thuốc trừ sâu khi phun không cần đồ bảo hộ, có thể dùng để chữa đau bụng, nhức mỏi chân tay… Đó là ông Lê Văn Đáo (SN 1957) ở thôn Hương Quất, xã Thành Công, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Điều trị rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên chủ yếu là làm tăng cường máu lên não, chống huyết khối, làm tăng sức đàn hồi thành mạch… Vì vậy người bệnh nên sử dụng các thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nghiên cứu lâm sàng để điều trị hiệu quả và không gặp tác dụng phụ khi dùng lâu dài như: Hoàng kỳ, đương quy, nhân sâm, đào nhân, địa long, hồng hoa…Bổ thông khí huyết do Công ty Cổ phần BV Pharma được chiết từ các dược liệu khô trên có tác dụng cải thiện, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp điều trị chứng đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, tê mỏi chân tay. Theo TS Phạm Thúy Hòa – Viện dinh dưỡng Quốc gia: Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Tất cả thái nhỏ, nấu nhừ, ăn cả cái lẫn nước làm 2-3 lần trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét