Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Nam y điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. Triệu chứng buồn ngủ rất hay gặp, bởi vậy khi dùng thuốc tránh làm những công việc đòi hỏi cần có sự tỉnh táo như lái xe, làm việc trên cao. Sinh địa thái mỏng, cho vào bát cùng sữa bò tươi.

Tại Việt Nam, những người mắc bệnh ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. HCM) tổ chức mỗi sáng từ ngày 26 đến 30-12 tại phòng khám 107 khu kỹ thuật cao. Người trưởng thành hay có tuổi có khả năng kiềm chế xuất tinh dễ hơn người trẻ vì sự bài tiết tinh dịch giảm đi, đồng thời khả năng kiểm soát hành vi quan hệ tình dục cũng tốt hơn, do đó có thể quan hệ tình dục mà không nhất thiết phải xuất tinh trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, việc phẫu thuật có thể gây biến chứng nặng như chảy máu, tiểu không kiểm soát… Ông bạn lớn tuổi, có tiền căn tai biến nên bác sĩ khám đã khuyên như vậy. Bệnh nhân có khuynh hướng chuyển mình sang một hướng khác, ít hoạt động hơn, thiên về triết lý, tìm các thú vui tao nhã. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT.

II. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Ngăn chặn nguy cơ gây u xơ tuyến tiền liệt từ môi trường: có trong Curcumin một loại thuốc quý được đánh giá cao trong vô vàn cây thuốc cổ truyền có tác dụng hồi phục sức khỏe, giúp phòng ngừa các tác nhân gây u xơ tuyến tiền liệttrong thức ăn, nước uống và các yếu tố môi trường khác. Vì đây là u chịu ảnh hưởng nội tiết tố của nữ nên chế độ ăn không tác động đến và không thể làm u nhỏ lại. Nhưng chưa hẳn chúng là điều kiện đủ để gay ra phì đại. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem giảm đi như thế nào để có hướng điều trị tiếp. Cụ thể, chế phẩm chiết xuất từ cây cọ lùn Bắc Mỹ (Saw palmetto) là sự lựa chọn hàng đầu của Y giới. Được dùng phổ biến trong nước để điều trị u xơ tử cung, phì đại lành tính tuyến tiền liệt, đến nay Crila phù hợp với hầu hết các yêu cầu xuất khẩu quốc tế và sản phẩm đã vươn xa sang thị trường Mỹ - một thị trường hết sức khắt khe, đặc biệt là với dược phẩm.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Các nghiên cứu ngẫu nhiên cho biết hiệu quả chỉ tương tự như permison.Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích cỡ bằng hạt đậu Hà Lan. một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn.

III. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Đặc biệt, một số người có thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt như hoạt động tình dục không đều đặn cũng là yếu tố khiến u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Chồng bạn đã được bác sĩ thăm khám và có biện pháp điều trị, bạn nên cùng chồng nghiêm túc thực hiện và tái khám đúng hẹn để đánh giá tiến triển của bệnh, nếu có gì bất thường bác sĩ sẽ có phương pháp can thiệp kịp thời.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Các bạn cần thận trọng khi dùng prazosin phối hợp với các thuốc lợi tiểu thiazid phải chú ý đến các chống chỉ định của các thuốc đó. Liều lượng như sau: CRILA 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính.

Thủ Đức: Thu Vân: 139B Đặng Văn Bi; Giang Sơn: 87 Tô Ngọc Vân. Khối u tuyến tiền liệt 42g là to gấp đôi so với người bình thường, vì thế cần điều trị sớm nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u, giảm thiểu các rối loạn tiểu tiện. Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Người thường xuyên nhịn tiểu, để nước tiểu tồn dư lại trong bàng quang nhiều, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiều cũng làm u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Tuy nhiên, theo kết quả Tiến sĩ, Dược sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm - nhà khoa học đã được nhận giải thưởng Kovalevskaia với công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung thì cây trinh nữ hoàng cung có tới 7 loài khác nhau, song tác dụng trị các bệnh về u bướu chỉ có ở cây trinh nữ hoàng cung Việt Nam (có tên khoa học là Crinum latifolium L. Tiểu xong mà thấy vẫn như còn tưng tức có nước, muốn đi thêm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét