Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Cách dùng thuốc điều trị viêm mũi họng

Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ

I. Cứu sống một bệnh nhân tự tử bằng thuốc diệt cỏ Cần biết về bệnh đau rát họng

Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Nuốt khó, đau rát họng, ho dai dẳng kèm theo đờm đặc. H) Trên hành lang các phòng cách ly 411, 412, 413. Tác nhân gây bệnh do nhiều chủng virus khác nhau, trong đó virus Rhinovirus và Coronavirus là chủng gây bệnh cảm lạnh và làm nặng thêm các bệnh có sẵn như viêm phế quản mạn tính, hen.

Có tác dụng tư âm, thanh nhiệt, thanh phế nhuận táo. Đường phèn có chứa saccharose và một số nguyên tố vi lượng. Lưu ý súc họng trước và sau khi đi ngủ sẽ giúp giảm vưỡng víu ở họng. Tuyệt đối không dùng thuốc nhóm Salicylate như Aspirin. Giường bệnh được làm bằng inox, chiếu nhựa, một toilet cáu bẩn. Bệnh nhân là cụ Nguyễn Thị P.

II. Tôi đi điều trị cúm A/H1N1

Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Và với hầu hết các trường hợp viêm hô hấp trên, viêm họng thường không dùng kháng sinh vì 90% là do virus. Nếu thức ăn, thuốc uống làm bít tắc thực quản, bệnh nhân đang ăn, uống bỗng thấy nuốt khó, nấc, nôn ọe. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Có thể tiêm nhắc lại sau một tháng vì vắc xin có hiệu lực trong một năm. Một số nhóm thuốc có thể dùng trong trường hợp này: - Thuốc hạ sốt: paracetamol, efferalgan, aspegic… chỉ dùng khi nhiệt độ trên 38°C và sau mỗi 4 - 6 giờ mới được dùng lại thuốc.

Cháo thiên môn: Thiên môn 15 - 20g, gạo tẻ, đường phèn vừa đủ. Hiện bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Bây giờ nhìn vào họng thấy có nhiều cục đỏ như mụn nổi lên, nuốt nước miếng thì thấy như có cục gì vướng ở cổ, nhìn thấy amidan bên trái cũng to hơn 1 tý so với bên phải và có màu trắng. Bệnh nhân đã được tiến hành cho thở oxy, đặt ống thông dạ dày, dạ dày dẫn lưu chất độc còn sót lại, đồng thời truyền dịch, kháng sinh điều trị viêm phổi hít.Sau khi ngâm khoảng từ 3 – 4 giờ bạn có thể sử dụng được ngay. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Bệnh nhân này đã chủ quan cho rằng, chỉ là bệnh thông thường, nên không điều trị sớm.

III. Không thể coi thường bệnh cúm mùa

Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Đặc biệt không nên đựng hóa chất trong vỏ chai lọ nước uống vì hậu quả sẽ khôn lường khi trẻ sẽ tưởng nhầm là thức uống và uống phải. com)Ảnh minh họaEm Dung thân mến,Nếu bé nhà em “sốt cao và sốt liên tục nhiều ngày” như em trình bày trong thư thì rất cần loại trừ các bệnh lý sau: viêm nhiễm đường hô hấp trên - dưới hoặc do nhiễm siêu vi, sốt xuất huyết ,…? Bây giờ, em nên nhanh chóng đưa bé đến BV Nhi Đồng khám và làm xét nghiệm máu mới biết rõ được nguyên nhân, sau đó BS sẽ có hướng điều trị thích hợp cho bé. Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Đây là bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus, được chia thành 3 loại virus A, B, C, trong đó cúm týp A dễ gây thành dịch và tỉ lệ tử vong cao nhất. Mỗi lần uống 10g, ngày 3 - 5 lần, uống với nước đun sôi để vừa nguội.

Tuy nhiên, khi tiến hành nội soi, các bác sĩ đã lấy ra được một viên thuốc còn nguyên vỏ trong thực quản bệnh nhân. Được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau rát họng, ho khạc ra máu. Bên cạnh đó, khí dung có thể gây những phản ứng sốc bất ngờ, dẫn đến tử vong. Thiên môn sắc hãm lấy nước. Hỗn hợp mật ong và chanh có thể được nuốt trực tiếp từ một muỗng hoặc khuấy vào nước nóng hoặc trà. Hệ thống giám sát cúm trọng điểm đã tình cờ phát hiện 4 trường hợp dương tính tại các BV Cái Bè (Tiền Giang), Sơn Lộc (Đồng Nai), Nhiệt đới (TP.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét