Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

Bé ho khan và sốt cao, dùng thuốc gì thưa BS?

I. Mắc bệnh lậu lại tưởng bị viêm họng Cần biết về bệnh đau rát họng

Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Vừa rồi cháu vừa bị sốt đau rát họng nhưng đã hết. Một bát súp gà nóng với các thành phần như: khoai tây, hành tây, thịt gà, cà rốt, củ cải, rau mùi chính là phương thuốc hữu hiệu nhất đánh bại chứng cảm lạnh và giúp bạn thở dễ dàng hơn. Mỗi lần ăn 1 lát, ngày ăn 3 lần.

Bệnh kéo dài 7-10 ngày, thậm chí 3 tuần đầu khiến nhiều người, kể cả những người vốn khỏe mạnh cũng phải mệt mỏi nhiều ngày sau đó. Vừa uống được một ngụm, Đ đã bị ho sặc sụa, đau rát ở họng và miệng. Thiên môn sắc hãm lấy nước. Một số nhóm thuốc có thể dùng trong trường hợp này: - Thuốc hạ sốt: paracetamol, efferalgan, aspegic… chỉ dùng khi nhiệt độ trên 38°C và sau mỗi 4 - 6 giờ mới được dùng lại thuốc. Trong trường hợp này, nếu há miệng to soi vào gương có thể thấy những chấm mủ trắng trên bề mặt của amidan. Những người suy giảm miễn dịch nên tiêm 2 liều cách nhau 4 tuần.

II. Ăn gì để chữa cảm lạnh mùa đông?

Vừng đen rang chín tán vụn. Chúng tôi đã sát trùng nó. Chung cảnh báo, người già thường bị nghẹn, hóc dị vật, nhất là trong khi ăn và uống thuốc. Dùng khi cơ thể suy nhược, mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu. Tối qua, mấy bạn đó ra ngoài kia thuê đĩa về xem trên laptop. Amidan là hai khối màu hồng to bằng đầu ngón tay cái, nằm hai bên thành họng.

Hậu quả là bệnh nhân ho dữ dội, nói không ra tiếng, khó thở, có thể bị nghẹt thở, dị vật làm tắc khí quản, bệnh nhân đột nhiên thở khó, sắc mặt đỏ tía rồi chuyển thành tím ngắt, thần sắc lờ đờ, nấc cụt, có thể tử vong trong vài phút. Hiện tại bé sốt liên tục và ho đau rát họng. Từ phòng, nhìn qua tấm bảng “phòng cách ly” trông có vẻ chết người kia là hành lang. Tự đặt khí dung Khi trẻ bị chẩn đoán là viêm đường hô hấp thì việc vệ sinh sạch sẽ mắt, mũi cho trẻ là rất cần thiết.Anh ta bảo: “Anh kia sang đây. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Các bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện E Trung ương vừa cứu sống một bệnh nhân (BN) tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

III. Viêm mũi họng mạn tính

Mấy hôm nay thời tiết thay đổi, em thấy đau rát họng nhất là khi nuốt nước bọt, không sốt. Ví dụ: điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm khí phế quản, viêm amidan. Sau khi được chăm sóc và điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn đã có 18 nạn nhân xuất viện vào cuối tuần qua. Lê gọt vỏ, bỏ ruột thái lát, cho ít nước cùng đường phèn, đun chín, cho ăn. Khi dùng thuốc cần chú ý tới các tác dụng phụ của thuốc: spiramycin hiếm khi gây tác dụng không mong muốn nghiêm trọng. Điều trị bằng kháng sinh theo chỉ định của thầy thuốc.

Cửa sổ những phòng cách ly này mở toang hoác, nhìn xuống đường và bệnh viện Bạch Mai ngay trước mắt. Nước dùng gà thực sự hiệu quả đấy. Tôi nhìn kỹ, chất vải nilông trên ghế xếp loang lổ các vết máu đã khô, chất dịch và một thứ hổ lốn khác. Theo Việt Dũng – Phan Hương (SGTT). Kiêng kỵ: Người tỳ vị hư nhược, tiêu chảy, ho do ngoại cảm phong hàn không được dùng. Xin AloBacsi cho biết cách dùng thuốc như thế nào?.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét