Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Chức năng chính là tiết ra một ít chất lỏng kiềm tính để cùng túi tinh sản xuất tinh dịch, bảo vệ tinh dịch chống lại các tác nhân gây bệnh và giúp cho tinh trùng hoạt động thuận lợi hơn và tạo điều kiện cho sự thụ thai trở nên dễ dàng.

Không nên ăn thực phẩm có nhiều kẽm, bơ vì có thể làm tăng nguy cơ phì đại TTL, tránh uống rượu, bia, cà phê hay một số nước uống có ga khác (nhất là vào tuổi tối) để hạn chế được triệu chứng, biến chứng của bệnh. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã?. Chẹn alpha adrenergic: Trong PĐLTTLT, có khoảng 60% thành phần mô tăng sinh là cơ trơn, mô liên kết. Có thể dùng một trong các món ăn - bài thuốc sau: Bài 1: bí đao 350g, ý dĩ sống 50g, đường trắng lượng vừa đủ. Và bà đã quyết tâm nghiên cứu cây thuốc này với niềm tin cùng đam mê.

II. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Phép trị: hành ứ tán kết thông lợi thủy đạo. DS Trâm nói riêng và đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực y dược nói chung sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa để tiếp tục nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung cũng như các cây thuốc quý khác, để người Việt có cơ hội được sử dụng chính sản phẩm làm từ dược liệu trên đất nước mình. Hiệu quả: giảm số lần tiểu đêm, tăng lưu lượng dòng tiểu tối đa, giảm tiểu sớm, tiểu dắt, tiểu buốt, khó tiểu. Đây là các sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Công trình nghiên cứu đã được trao giải thưởng nhà nước về khoa học công nghệ năm 2010 và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Không ăn các thức ăn cay, các chất kích thích, thức ăn mỡ nhớt, nướng rán. Tuyến tiền liệt là một tuyến nằm dưới bàng quang, bao quanh đoạn đầu niệu đạo của nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh nhân bị phì đại tuyến tiền liệt có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận, ung thư tuyến tiền liệt. và đến lần thứ 10 thì người có một đời sống sảng khoái, tâm hồn luôn thanh thản. Theo Nhân Hà - Dân trí/Dailymail.Với kích thước khối u nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật. Theo công bố của Viện Ung thư quốc gia Hoa Kỳ, lycopene còn giúp ích cho nam giới trong việc ngăn ngừa u xơ tuyến tiền liệt.

III. Đông y chữa phì đại tuyến tiền liệt

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Nhưng trước tiên, để tôi giải thích rõ bệnh của bạn.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn đúng cây trinh nữ hoàng cung (tránh nhầm lẫn). Theo đánh giá của các chuyên gia y tế, việc áp dụng GACP trong sản xuất dược liệu sẽ kiểm soát tốt chất lượng đầu vào trong sản xuất thuốc, nhất là việc quản lý, truy nguyên nguồn gốc dược liệu, giúp tạo nguồn dược liệu sạch, an toàn việc sản xuất thuốc.

Sau đây là những dấu hiệu của bệnh: Tuyến tiền liệt bị phì đại. TTO - * Tôi uống nhiều nước vào buổi sáng từ năm 1995 nên bệnh sỏi thận không tái phát. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. PĐLTTLT không đe đọa tính mạng, thường tiến triển chậm. Dự án đã sản xuất được 3.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét