Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Trong điều trị suy tim cũng có thể dùng thêm prazosin khi hiệu quả không đạt được tối ưu với các thuốc digitalin và lợi tiểu.

Trong những biến đổi sinh lý của người cao tuổi thì tình trạng đi tiểu đêm, tiểu nhiều lần rất phổ biến. Với những tài liệu được ghi trong sách vở còn quá ít, chưa đủ để có thể khẳng định công dụng của trinh nữ hoàng cung, nhưng bà có niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của loại cây này trong việc điều trị bệnh u xơ tử cung thông qua kết quả nghiên cứu sàng lọc tác dụng sinh học ức chế sự phát triển của tế bào u lành tính và ác tính. Bài thuốc: Đại hoàng 3g (cho sau), đương quy vĩ 12g, sinh địa 12g, sơn xuyên giáp 9g, đào nhân 9g, biển súc 9g, cù mạch 9g, ngưu tất 9g, hoàng kỳ 15g. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem giảm đi như thế nào để có hướng điều trị tiếp. Khi ấy, Trịnh Bất Phi được đánh giá là chuyên gia đầu ngành khoa tiết niệu, có tay nghề ngang ngửa với các danh y bấy giờ, như Viện trưởng bệnh viện Vinh Dân Lô Trí Đức, chủ nhiệm khoa ngoại Lô Quang Thấn. Bình Chánh : Duy Tân :B5/4C ấp 2 xã Tân Kiên Đồng Nai: Cty DP Sơn Minh 1+2: 77 Phan Đình Phùng, Biên Hòa (061.

II. Phì đại tuyến tiền liệt có gây xuất tinh sớm?

Một chén ớt chuông thái lát nhỏ (tương đương khoảng 220g) cung cấp tới 195% nhu cầu vitamin C cơ thể cần mỗi ngày. Tuy nhiên, theo bà, những năm gần đây chúng ta đã có nhiều bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực này. Bác sĩ Lương Lễ Hoàng. Kết quả cho thấy, chỉ có khoảng 10% người sử dụng thuốc finasteride bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt, trong khi tỉ lệ mắc bệnh ở người không sử dụng thuốc là 15%. đến xuất khẩu dược phẩm “Việt Nam với rất nhiều cây thuốc, điều kiện tự nhiên, khí hậu và con người đều thuận lợi, tại sao vẫn phải nhập khẩu rất nhiều thuốc?". Do vậy, khi thấy những dấu hiệu của bệnh cần đến bác sĩ chuyên khoa được khám và điều trị kịp thời.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Đồng thời đổi mới công nghệ bào chế, đưa thời hạn sử dụng của thuốc từ 24 lên 36 tháng. Điều đáng nói, khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu.Thị Hoa - Hà Nội) Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn. Một số nhiệm vụ, dự án Bộ đã giao thực hiện như nhiệm vụ quốc tế về KH&CN theo Nghị định thư giữa Việt Nam và Bungaria; dự án sản xuất thử nghiệm cấp nhà nước KC.

III. Tư vấn miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Khi đi khám, bác sĩ cho biết ông bị phì tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Có bệnh nhân ở đồng bằng sông Cửu Long, bị u xơ tử cung, đã lập gia đình mà chưa có con, gia đình chồng dứt khoát bắt hai vợ chồng bỏ nhau vì cần có cháu. Bệnh không xẩy ra ở nam giới đã bị cắt tinh hoàn, hoặc đã mất chức năng của tinh hoàn từ trước khi dậy thì. Tham dự chương trình, người bệnh sẽ biết rõ hơn về cách phòng ngừa, nguyên nhân gây bệnh cũng như các phương pháp điều trị.

Nếu có ra thì, vòi nước tiểu cũng yếu ngắt quãng vì “đường ống” quá hẹp. Sâu sa hơn, tình trạng giảm thiểu nội tiết tố nam tính testosterone, bắt đầu rõ nét từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol vốn trước đó đóng vai đối kháng nhưng mờ nhạt trong cơ thể đàn ông, càng lúc càng quấy phá. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. TSKH Nguyễn Văn Trương, nguyên Tổng biên tập “Từ điển Bách khoa toàn thư Việt Nam” đến với cây trinh nữ hoàng cung. Dùng bài Đại để đương hoàn: đại hoàng 8g, huyền minh phấn 6g, qui vĩ 8g, quế nhục 4g, sinh địa 12g, xuyên sơn giáp 6g.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét