Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Đây là tín hiệu tốt, minh chứng cho năng lực sáng tạo của đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật y dược Việt Nam và khẳng định niềm tin sắt đá của TS. Việt Nam đã công bố kết quả nghiên cứu tổng quát: thuốc làm giảm rối loạn tiểu, làm nhỏ thể tích TLT.

Người ta nhận thấy, 70% tổng số lượng kẽm trong cơ thể được tập trung tại TTL. Cần lưu ý, thành phần của cây Náng trắng, cây Huệ biển rất độc với gan, thận và các chức năng khác của cơ thể. Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích). Khởi đầu sự mất mát xẩy ra từ từ, cho đến khi họ chợt thấy có sự trục trặc trong việc cương cứng mà không hiểu được lý do thì họ thực sự hoảng hốt , bởi "cái đó" không còn hoạt động nữa, càng cố gắng thì nó lại càng thảm hại. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm. Tuyến tiền liệt nằm xung quanh phần đáy (cổ) bàng quang, sau xương mu và trước trực tràng, với kích thước và hình dạng giống quả óc chó, tuyến tiền liệt được tạo nên bởi các cơ trơn và mô đàn hồi, cùng các ống dẫn và tuyến li ti.

II. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Nghiên cứu (Debruyn-2002) trên 704 người thấy permison làm giảm rối loạn đường tiểu dưới như tamsulosin (chặn alpha adrenergic). Trị giun kim: Dùng 40g hoa thiên lý nấu canh ăn liên tục 7 - 10 ngày cho kết quả rất tốt (theo kinh nghiệm dân gian)Trị chứng sa dạ con ở phụ nữ (độ 1 - 2) và chứng trĩ ngoại: Lấy 100g lá thiên lý, 5g muối ăn. Chữa lỵ lâu ngày: hoa mào gà, cỏ seo gà, lá mơ long mỗi vị 20g sắc uống ngày 1 thang. Bác sĩ chỉ cho thuốc về uống và nói: mổ cũng được và không mổ cũng được. Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt. HCM Đợt 2: Thời gian: 8g00 Chủ nhật, ngày 18/12/2011 Địa điểm: Giảng đường A, Lầu 4, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Được biết, vùng trồng trinh nữ hoàng cung rộng 15ha của Công ty Thiên Dược tại Long Thành - Đồng Nai là vùng dược liệu đầu tiên áp dụng chuẩn GACP - WHO. vn giúp bạn giải đáp 1.Tôi đã mất 5 năm để thuyết phục được các nhà khoa học đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên BN tại một số BV”. Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây Trinh nữ hoàng cung được không? Nếu được, cách dùng như thế nào là tốt nhất và dùng trong thời gian bao lâu? Phan Xuân Thọ (Từ Liêm, Hà Nội).

III. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Nguyễn Thị Ngọc Trâm về tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Khi dùng cần chú ý, thuốc còn chất lượng thể hiện dung dịch không màu hoặc viên màu trắng. Đa số u này thuộc dạng lành tính, nên cháu yên tâm, u của mẹ cháu nhỏ và không có biến chứng gì thì không nguy hiểm đến sức khỏe. Để giải quyết được tình trạng rối loạn tiểu tiện phải điều trị bệnh u phì đại tuyến tiền liệt.

Bằng chứng là có kẻ lãnh đòn quá sớm, quá nặng trong khi cũng không thiếu trường hợp “gừng tuy già vẫn cay”!Không lửa dễ gì có khói. Phẫu thuật có thể có ích trong điều trị giảm khả năng tình dục do tắc động mạch chủ. Năm nay tôi 70 tuổi, hơn 1 tháng nay tôi đi tiểu rất khó, đi khám thì phát hiện tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh: Tuyến tiền liệt bị phì đại. Thí dụ như cây trinh nữ hoàng cung Cam-pu-chia, ngoài những công dụng tương tự như trinh nữ hoàng cung Việt Nam còn có thêm tác dụng tránh thai.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét