Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi không có nhiều kiến thức về chứng bệnh này nên rất lo lắng và không biết chứng bệnh này nguy hiểm thế nào? Tôi nên thay đổi chế độ ăn uống thế nào cho anh xã? Phương Mai (Hải Phòng) Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là một chứng bệnh rắc rối ở thường gặp ở những nam giới tuổi trung niên. Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Liên hệ: Miền Nam: 08. Theo đông y, thịt bò có vị ngọt, tính âm, không độc, có tác dụng làm khỏe gân cốt, sinh nhiệt làm ấm ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe.

Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với Tống Mỹ Linh. Nếu chỉ bằng mắt thường thì khó phân biệt mà biết được đó có phải là TNHC hay không, mà cần kiểm tra bằng gen (ADN) mới biết được. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Đặc biệt, sau khi được nấu chín trong dầu thực vật, licopene được phóng thích rất nhiều và nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. vn Theo BS Đào Xuân Dũng - Sức Khỏe & Đời Sống. Bông cải còn có chứa glucosinolates, cùng với sulforophane làm tăng chức năng thải độc của gan.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Chương trình được tổ chức tại 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5-TPHCM; đăng ký qua điện thoại: (08) 5405 1010 – 3952 5353, trong giờ hành chính. Theo tác giả Vương Phong trong cuốn “Bí mật cái chết của Tưởng Giới Thạch” (NXB Đoàn Kết, Trung Quốc), sau khi tới Đài Loan, tình trạng sức khỏe của vị tổng thống họ Tưởng giảm sút trầm trọng, đặc biệt là thời điểm những năm 60 – 70 của thế kỷ trước. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác. Mức độ nặng hơn là mót tiểu: đi tiểu phải gồng bụng rặn, nhưng khó tiểu. Nước tiểu đôi khi có máu vì huyết quản giãn nở, vỡ.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công phương thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ lá cây trinh nữ hoàng cung, đó là thuốc Crila. Cơ thể nam giới tự nhiên cũng sản sinh ra một lượng nhỏ estrogen và nếu quan tâm đến ung thư tuyến tiền liệt thì họ phải thận trọng trong việc tiếp xúc với estrogen dư thừa sản sinh ra từ các sản phẩm mà họ dùng. Khối u không được nuôi dưỡng sẽ dần dần thoái biến.Chồng chị đã được điều trị nội khoa (bằng thuốc) là một phương pháp làm giảm thể tích TTL hoặc làm kìm hãm sự phát triển TTL mà không dùng phẫu thuật. Beta-setisterol còn có tác dụng củng cố sức mạnh cho hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm và giảm đau nhức.

III. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Bác sĩ Nguyễn Trọng Theo Sức khỏe & đời sống.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Bình Tân: Thanh Thúy: 421 Kinh Dương Vương ;Hiền Mai :458 Kinh Dương Vương ;ĐL thuốc tây 61 :1231 QL1A ;An Thuyên :6 đường số 7(nối dài). Lần thứ ba: Nhiều bệnh sẽ không mắc nữa.

Nghiên cứu lâm sàng của Bộ Y tế VN cho thấy, 89,18% nam giới tham gia lâm sàng sử dụng Crila có kết quả tốt, không có tác dụng phụ. Bởi vậy, lời khuyên của cổ nhân không phải là không có lý. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Ảnh minh họa:Internet Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Journal of the National Cancer Institute (Mỹ) ngày 12/9/2012 đã xem xét những người đàn ông có độ tuổi từ 55 tuổi trở lên.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét