Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

Phì đại tuyến tiền liệt có thể điều trị bằng chế độ sinh hoạt?

I. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Các triệu chứng thường gặp phổ biến đó là khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Bên cạnh đó, việc phẫu thuật có thể gây biến chứng nặng như chảy máu, tiểu không kiểm soát… Ông bạn lớn tuổi, có tiền căn tai biến nên bác sĩ khám đã khuyên như vậy.

Phép trị: hành ứ tán kết thông lợi thủy đạo. Theo luật của FDA, bạn phải tuân thủ các qui định về thực hành tốt sản xuất (GMP). TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp Trinh nữ Hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch của người bệnh, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho bệnh nhân AIDS. Trả lờiPhì đại tuyến tiệt là căn bệnh thường gặp ở những người trước đó có cuộc sống căng thẳng, có thói quen uống không đủ nước, sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm, dinh dưỡng đơn điệu và khiếm khuyết các thành phần chống lão hóa, lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (thuốc lá, cà phê. Nhưng trước hết hãy Đánh giá chức năng cương dương vật theo bảng của ASR- Làm một số xét nghiệm, đặt biệt là testostron trong máu và gonadotrophin trong nước tiểu cũng như các test liên quan đến tình dục - Khám bệnh tổng quát xem có bị Tiểu đường, Cao huyết áp. Để nhìn thấy kết quả phải cần đến vài tháng.

II. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Hàng năm, các khoa tiết niệu đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp rối loạn đi tiểu đến điều trị, trong đó không ít người bị biến chứng đe dọa tính mạng. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Bàng quang bị chẹt bởi khối u ngay ở vùng cổ bàng quang - niệu đạo cản trở đường tiểu. Chuyện gì cũng có lý doNếu hội chứng mãn kinh là nỗi lo khó tránh của tất cả phụ nữ khi bước vào tuổi 50 thì phì đại tiền liệt tuyến rõ ràng là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều ông mất ngủ khi nhận ra mình không còn trai tráng như xưa. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc). Thoạt tiên, ai cũng nghĩ ông có tâm sự trong lòng nên tâm trạng không tốt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt. Nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt vẫn chưa rõ. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT; Thanh Hà: 36B Nguyễn Thiện Thuật. Bông cải còn có chứa glucosinolates, cùng với sulforophane làm tăng chức năng thải độc của gan.Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng. Đăng ký tại số tổng đài 08.

III. Hoa thiên lý làm giảm chứng phì đại tuyến tiền liệt

Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Bình Dương: Trúc Mai: 2A Nguyễn Du, Thủ Dầu Một (0650.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Các thực phẩm có chứa chất này có thể kể tên như đậu tương, đậu xanh và các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu chính này. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt lành tính từ 3 năm trước, đã được bác sỹ tiết niệu kê cho thuốc chặn alpha nhưng không hiệu quả. Cần thiết có một sự chẩn đoán chính xác, phải tìm cho ra nguyên nhân.

Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu). Các chất isoflavone trong đậu nành (đậu hũ làm từ đậu nành) có liên quan đến việc làm giảm nguy cơ phì đại ở tuyến tiền liệt. Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại quả mọng là một nguồn dồi dào chất chống ô xy hóa, và bây giờ bạn có thể thêm hạt bí đỏ vào danh sách này. Người ta thường hay ví người bị u xơ TTL là "tiểu ướt mũi giày" là do nước tiểu nhỏ giọt xuống mũi giày hay hội chứng bàn tay khai vì tay dính nước tiểu) hoặc tiểu bị tắc xong lại tiểu tiếp, đi tiểu rất lâu.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét