Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc). Đối với trường hợp cho con bú, dùng furosemid trong thời kỳ này có nguy cơ ức chế tiết sữa.

Xương dê đập vụn, nhục dung thái miếng đem hầm nhừ với tất bát, chế đủ gia vị, ăn nóng. Ngoài ra, những người sống trong môi trường ô nhiễm, người mắc bệnh đường tiết niệu (viêm bàng quang), đái tháo đường, tiền sử gia đình có người bị phì đại tuyến tiền liệt. Bình Định: Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Chữa viêm dạ dày: Lấy 150 gr dạ dày bò, 3 gr bối mẫu, 10 gr mật ong. Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống. Mẹ cháu phải có chế độ ăn uống và uống thuốc như thế nào để có thể ức chế sự phát triển của khối u và nếu để lâu thì có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn bác sĩ! (Ng.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng chữa bệnh thuốc cũng gây cho người dùng một số tác dụng phụ. Đặc biệt, dự án đã xuất khẩu sản phẩm Crila forte® được sản xuất từ dược liệu Trinh nữ hoàng cung Việt Nam sang thị trường Mỹ thông qua Cty Crinum Health thực hiện, đưa sản phẩm thuốc Việt Nam tham gia vào thị trường dược phẩm quốc tế, tạo được sản phẩm thuốc đặc trị mang thương hiệu Việt. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Nguyễn Thị Ngọc Trâm, sản phẩm Crila ra đời từ cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung đã vinh dự nhận Giải thưởng Nhà nước về KH&CN năm 2010. Một số nghiên cứu mới Phối hợp ức chế 5-alpha reductase với chẹn alpha adrenergic (ở 35 nước với 4. Trong đó, sulforaphane là chất có tác dụng chống ung thư tuyến tiền liệt, chất này được phóng thích khi chúng ta nhai bông cải trong miệng; hợp chất indole-3-carbinol tác động như chất chống estrogen, làm chậm và ngăn cản sự tạo thành các cục bướu ở ngực phụ nữ và tuyến tiền liệt ở nam giới.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống. ANTĐ - Theo tin từ Cục Quản lý dược - Bộ Y tế, Cục vừa tiếp nhận bản công bố sản xuất dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP (Good Agricultural and Collection Practices) - Thực hành tốt trồng trọt và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) của Công ty TNHH Thiên Dược - doanh nghiệp sản xuất thuốc thảo dược điều trị u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Đây là ưu thế tuyệt đối của HIFU so với điều trị bằng tia xạ, HIFU được tiến hành với thủ thuật đơn giản, bệnh nhân điều trị cũng chỉ cần gây tê và không quá phức tạp.Hình ảnh tuyến tiền liệt Theo ông Đinh Lai Thịnh - Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền, phì đại tuyến tiền liệt (PĐTTL) là một u lành tính hay gặp nhất ở nam giới. Một vấn đề nữa mà người bệnh phì đại TTL cần chú ý là một số các thuốc chống suy nhược hay lợi tiểu có thể làm nặng thêm triệu chứng của bệnh, các thuốc chống ngạt mũi, kháng histamin lại có thể làm giảm lưu lượng dòng tiểu.

III. Crila - Hiệu quả điều trị bệnh u xơ tử cung và phì đại tuyến tiền liệt tại Mỹ

Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Mới đây, sản phẩm thuốc từ dược liệu cũng đã "xuất ngoại" nhưng TS.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tất cả tán bột trộn với mật lợn rồi bôi lên vùng thương tổn. Chất kẽm có nhiều trong thịt động vật. Bông cải rất ít chất béo, giàu chất xơ, folate, nước, vitamin C là những thành phần dinh dưỡng cao.

Hiện nay, phổ biến nhất là áp dụng phương pháp cắt bỏ TTL bằng nội soi qua đường niệu đạo. Bạn cần theo dõi để được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng như sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Nghe nói cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chứ không phải bệnh của mẹ cháu. Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy, PĐTTL dễ phát sinh ở người mà cuộc sống trước đây thường: Bị stress kinh niên; Uống không đủ nước trong giờ làm việc, hay đổ mồ hôi; Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm, nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe; Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá. Tiểu xong mà thấy vẫn như còn tưng tức có nước, muốn đi thêm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét