Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt: Bệnh khó nói của quý ông

I. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Ngoài chất xơ, chất đạm, chất bột đường, các vitamin C, B1, B2, tiền vitamin A (caroten), photpho, sắt, đặc biệt còn có kẽm với hàm lượng khá cao rất tốt cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt và giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Đái són Nước tiểu tự bài tiết không thể kiềm chế khi ngủ. Hấp cách thủy, khi nước thuốc chuyển thành màu sẫm, chắt lấy nước, bỏ bã, cho người bệnh uống ngày một lần khi bụng đói.

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Cục quản lý Dược Việt Nam đã chính thức cấp phép cho Crila lưu hành tại Việt Nam. U xơ TTL nhìn chung thường bắt đầu vào độ tuổi trung niên ở người đàn ông, tiến triển từ từ và thường chỉ gây ra triệu chứng sau 50 tuổi. Với kích thước khối nhỏ thì tốt nhất là nên điều trị nội khoa, chưa cần phẫu thuật. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Thêm vào đó, vì tình trạng suy giảm nội tiết tố nam tính testosteron từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol đang từ vị trí mờ nhạt bỗng chuyển sang thế thượng phong.

II. Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Chính vì thế, theo TS. Sau đây là những dấu hiệu của bệnh:Tiểu tiện khó: Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt. Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới. Có đến 10% trường hợp có thể trở thành ác tínhPhòng cháy bao giờ cũng tốt hơn dập lửa:Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. Pepopen: Chiết xuất từ hạt bí ngô (Curcubita ppepo curcubitaceae) có hoạt chất 7-phytosterol. Hạt bí đỏ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Mặc dù, phì đại tuyến tiền liệt không quá nguy hiểm và có nhiều loại thuốc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rối loạn đi tiểu của người bệnh, cũng như có nhiều phương pháp can thiệp nhưng cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tránh những biến chứng như: Sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu tái đi tái lại, bí tiểu mạn tính, suy giảm chức năng thận. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). nên cần kiểm tra thường xuyên điện giải đồ.Mức độ nặng hơn là mót tiểu: đi tiểu phải gồng bụng rặn, nhưng khó tiểu. Tuyến tiếp giáp ở phía sau với trực tràng.

III. Chữa phì đại tuyến tiền liệt bằng y học cổ truyền

Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, điều này có gây xuất tinh sớm hay không? Liệu tôi có thể giúp gì cho chồng tôi? Chuyên gia: Mặc dù xuất tinh sớm là hiện tượng hay xảy ra và phần lớn nam giới đều gặp qua trục trặc này tại một thời điểm nào đó trong đời. Đối với người bệnh phì đại tuyến tiền liệt hoặc đái khó cần dùng thuốc một cách thận trọng vì có thể thúc đẩy bí tiểu tiện cấp làm bệnh trầm trọng hơn. Hung thủ nào “giấu mặt”? Nếu tưởng chỉ có những yếu tố trên thì lầm! Có trục trặc thế nào vẫn chưa đủ để tuyến tiền liệt của đàn ông trung niên phản ứng sai lệch dưới hình thức phì đại.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tadenan: Chiết xuất từ cây đào châu Phi (Pygeum africanum): Năm 2000, Ishani tổng hợp từ 18 nghiên cứu trên 1. Song, theo các chuyên gia, thảo dược này có tới 7 loại khác nhau và chỉ có 1 loài có khả năng chữa bệnh. Có đến 10% trường hợp có thể trở thành ác tínhPhòng cháy bao giờ cũng tốt hơn dập lửa:Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo.

Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm. Beta-setisterol còn có tác dụng củng cố sức mạnh cho hệ miễn dịch, hạn chế viêm nhiễm và giảm đau nhức. Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là bệnh rất thường gặp ở những người sau tuổi 45, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống. Lần đầu một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây trinh nữ hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công để chế ngự căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. DS Trâm cho biết, các nhiệm vụ, dự án nói trên đã giúp bà và cộng sự hoàn thiện và đưa ra một tài liệu khoa học về cây thuốc mới - trinh nữ hoàng cung khá đầy đủ, hoàn thiện quy trình công nghệ chiết xuất loại thuốc hỗ trợ điều trị ung thư. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Thiên Đạt : 457A Lê Quang Định ;Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu ;Hồng Nga :105 Nguyễn Kiệm ;Mỹ Anh :11 Nguyễn Kiệm.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét