Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt còn gọi là tăng trưởng tuyến tiền liệt là một loại bệnh thường gặp ở nam giới tuổi trung niên. Chính vì là tuyến bao quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Nếu không thích món cá, bạn có thể bổ sung thêm omega-3 cho cơ thể từ hạt óc chó, hạt lanh, dầu hạt cải và đậu tây. Xin hỏi bệnh gây nên hậu quả gì? Bùi Văn Quang (Thái Nguyên) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.

Cty đã mạnh dạn hoàn thiện, đổi mới công nghệ chiết xuất, chiết kiệt hàm lượng hoạt chất sinh học trong lá cây trinh nữ hoàng cung để tạo ra nguyên liệu cao khô sản xuất thuốc Crila forte® đã được loại tạp chất và đạt hàm lượng alcaloid có hoạt tính sinh học ức chế, ngăn chặn sự phát triển của tế bào u, kích thích miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể. Các trường hợp người bệnh: quá mẫn với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào của chế phẩm, đang có cơn hen cấp, triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, glocom góc hẹp, tắc cổ bàng quang, loét dạ dày, chít tắc môn vị - tá tràng, phụ nữ cho con bú, trẻ sơ sinh và trẻ đẻ thiếu tháng. Bà đã nắm bắt được các bí mật này, sau đó trải qua nhiều năm áp dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại để phát triển viên Crila ngày nay. Cần thông báo cho người bệnh về khả năng thuốc có thể gây chóng mặt do tư thế đứng và hướng dẫn xử trí (nằm nghỉ). Sâu sa hơn, tình trạng giảm thiểu nội tiết tố nam tính testosterone, bắt đầu rõ nét từ tuổi 40, mà nội tiết tố nữ tính estradiol vốn trước đó đóng vai đối kháng nhưng mờ nhạt trong cơ thể đàn ông, càng lúc càng quấy phá. Chất kẽm có nhiều trong thịt động vật.

II. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

com dẫn nguồn từ các chuyên gia dinh dưỡng, hạt bí đỏ rất giàu kẽm, trong khi loãng xương là kết quả của hàm lượng kẽm thấp trong cơ thể. Phẫu thuật có thể có ích trong điều trị giảm khả năng tình dục do tắc động mạch chủ. Cơ thể nam giới tự nhiên cũng sản sinh ra một lượng nhỏ estrogen và nếu quan tâm đến ung thư tuyến tiền liệt thì họ phải thận trọng trong việc tiếp xúc với estrogen dư thừa sản sinh ra từ các sản phẩm mà họ dùng. Trường hợp uống nhầm cây huệ biển hoặc một số cây náng khác rất có thể bị ngộ độc, thực tế đã xảy ra do mua lá Trinh nữ hoàng cung trôi nổi trên thị trường. PĐTTL tăng dần theo tuổi và phụ thuộc vào hoạt động nội tiết tố. Với một số trường hợp có nhiều khối u xơ tử cung, sau 90 ngày sử dụng Crila, có tới 79,5% khối u đã ngưng phát triển hoặc bắt đầu teo lại.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. ANTĐ - Được biết, hiện nay các nhà khoa học đã chứng minh được lá cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, u phì đại tuyến tiền liệt,. đến xuất khẩu dược phẩm “Việt Nam với rất nhiều cây thuốc, điều kiện tự nhiên, khí hậu và con người đều thuận lợi, tại sao vẫn phải nhập khẩu rất nhiều thuốc?". Khi TTL quá to, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân phẫu thuật mở hay nội soi để lấy tổ chức phì đại.bơi từ biển vào bờ, chỉ còn một khoảng cách ngắn nữa nhưng nếu không có Bộ KH&CN, Bộ Y tế thì chắc chỉ ở ngoài biển, không vào bờ được”. Ảnh minh họa NHỮNG THAY ĐỔI Ở NAM GIỚI :- Vấn đề mà người đàn ông quan tâm nhất trong cuộc sống là sinh hoạt tình dục không có chất lượng hay không thể sinh hoạt tình dục được.

III. “Phì Đại Tuyến Tiền Liệt” và liệu pháp điều trị.

Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu. chốt giúp các quý ông tránh được nỗi lo dao kéo.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu). Kết quả nghiên cứu trên những người đàn ông thường ăn cà chua cho thấy chỉ cần ăn mỗi tuần từ 5-7 miếng cà chua thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt có thể giảm từ 21%-34%. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt.

Linh Tác dụng không mong muốn của thuốc chủ yếu xảy ra khi điều trị liều cao (chiếm 95% trong số phản ứng có hại). Phì đại tuyến tiền liệt tuy không quá khó để điều trị nhưng phòng bệnh bao giờ cũng tốt hơn chữa bệnh. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Chữa sốt xuất huyết: 20g hoa mào gà, 15g ké đầu ngựa, 15g hoa hòe, 20g lá trắc bá, 20g lá dâu. Tim mạch, xem lại tình trạng nghiện rượu, thuốc lá đến mức độ nào.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét