Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hung thủ giấu mặt trong phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị. Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Mẹ cháu phải có chế độ ăn uống và uống thuốc như thế nào để có thể ức chế sự phát triển của khối u và nếu để lâu thì có nguy hiểm không? Cháu cảm ơn bác sĩ! (Ng. Hầu hết chúng ta đều biết rằng các loại quả mọng là một nguồn dồi dào chất chống ô xy hóa, và bây giờ bạn có thể thêm hạt bí đỏ vào danh sách này.

Bệnh nhỏ thành chuyện to "Vì sức khỏe người bệnh, khi kết hợp TNHC với bất cứ dược liệu nào khác phải nghiên cứu và có cơ sở khoa học chắc chắn thì mới đảm bảo an toàn cho người bệnh và không làm giảm hiệu quả điều trị của TNHC”. Nếu như tiểu tắc nghẽn kéo dài sẽ dẫn đến mệt mỏi, buồn ngủ, buồn nôn, ói mửa và các biểu hiện nhiễm độc đường tiết niệu. Các nghiên cứu ngẫu nhiên cho biết hiệu quả chỉ tương tự như permison. Một tai biến của phương pháp này được ghi nhận là tình trạng di chuyển của các hạt có thể làm thuyên tắc các mạch máu nuôi dưỡng, gây hoại tử thành bàng quang cần phải can thiệp phẫu thuật để cắt bỏ. Khi TTL quá to, bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân phẫu thuật mở hay nội soi để lấy tổ chức phì đại. TS) Trần Quán Anh, chuyên gia đầu ngành về tiết niệu và nam học cho biết, tại Việt Nam, 59% nam giới ở tuổi trên 60 bị u phì đại tuyến tiền liệt.

II. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tại anh – tại ả?Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy phì đại tiền liệt tuyến dễ phát tán ở người mà cuộc sống trước đây thường:• Stress kinh niên• Uống không đủ nước trong giờ làm việc lại hay đổ mồ hôi• Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe• Có chế độ dinh dưỡng đơn điệu nên cơ thể thiếu hụt sinh và khoáng tố thuộc nhóm kháng oxy-hóa• Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá …) khiến sức đề kháng bị sói mòn• Mắc bệnh trên đường tiết niệu (viêm bàng quang), bệnh nội tiết (tiểu đường, rối loạn chức năng tuyến giáp) không được điều trị đến nơi đến chốnNói cách khác, bệnh có thể phòng ngừa không mấy khó nếu nạn nhân đừng quên khắc phục các nhược điểm vừa kể khi còn trẻ, khi tuyến tiền liệt hãy còn “chạy êm”Tiền liệt tuyến –kho chứa chất độc:Kết quả của nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên gần đây cho thấy tiền liệt tuyến là thành phần dơ đầu chịu báng, để lưu giữ độc tố, vi khuẩn, hóa chất, thay vì tiến thẳng vào đường tiết niệu. Chúng tôi đã liên lạc với TS Breeman và cộng sự tại Đại học Illinois Chicago (Trường Dược). Chữa chứng ăn uống bị nghẹn: Lấy 100 ml sữa bò tươi, 50 gr rau hẹ. Một số nghiên cứu mới Phối hợp ức chế 5-alpha reductase với chẹn alpha adrenergic (ở 35 nước với 4. Hai trạng thái này xung đột với nhau rất mãnh liệt ở giai đoạn đầu làm thay đổi nhân cách trầm trọng, về sau thì người đàn ông dần dần bị khuất phục trước tình trạng không thể làm gì được đó. Bài thuốc: Biển súc 9g, cù mạch 9g, sơn chi 12g, đại hoàng 3g (cho sau), mộc thông 9g, xa tiền tử 15g (bọc sắc), cam thảo 6g, phục linh 9g, tỳ giải 12g, thương truật 9g.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt gây trăn trở hàng đầu cho các bậc mày râu nhưng là bệnh có khả năng phòng ngừa được bằng việc sử dụng một số thực phẩm quen thuộc. Theo thống kê ở Việt Nam có hơn 50% đàn ông trên 50 tuổi bị u phì đại tuyến tiền liệt. Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bài tiết các tinh dịch để nuôi dưỡng bảo vệ tinh trùng, giúp cho hoạt động tình dục được tốt hơn.PNO - Ông tôi năm nay 71 tuổi, từng bị tai biến cách đây 2 năm. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung.

III. Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Một mặt, tiền liệt tuyến là tụ điểm để cầm chân đủ loại độc tố, vi khuẩn, hóa chất… Bằng chứng là chất oxy hóa cũng như chất sinh ung thư tích lũy trong tuyến này với hàm lượng tăng theo tuổi đời.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Canh hoa thiên lý có tác dụng bổ dưỡng, an thần, bớt mệt mỏi, ngủ ngon giấc, chữa được chứng sốt nhẹ, lao lực, nóng trong người. vn Theo BS Đào Xuân Dũng - Sức Khỏe & Đời Sống. Với tác dụng hai mặt giáp công, Eurycoma longifolia vừa chống hiện tượng viêm xơ, vừa ức khả năng biến thể của tế bào tuyến tiền liệt.

Ngoài ra nên ăn nhiều rau trái, vận động cơ thể, đừng ngồi quá lâu cũng như “ sinh hoạt” thường hơn để ống dẫn tinh khỏi nghẹt. Bác sĩ Trịnh Quốc Toàn Bệnh viện phụ sản Việt - Hàn TP. HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Bệnh lý thường gặp nhất của tuyến tiền liệt (TTL) là u xơ tiền liệt tuyến hay phì đại tuyến tiền liệt, là một sự tăng kích thước TTL ở nam giới trung niên và cao niên. Cần thông báo cho người bệnh về khả năng thuốc có thể gây chóng mặt do tư thế đứng và hướng dẫn xử trí (nằm nghỉ). chốt giúp các quý ông tránh được nỗi lo dao kéo.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét