Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Biểu hiện của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

I. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

NGUYỄN THỊ NGỌC TRÂM Theo các nghiên cứu mới nhất, tại Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở tuổi 60 chiếm 59%, ở tuổi 70 chiếm 76,9% và trên 80 tuổi chiếm 90%. Hạt bí rợ: Các hoạt chất trong hạt bí rợ đã được chứng minh có khả năng ngăn chặn sự phì đại tuyến tiền liệt dù ở dạng hạt khô hoặc ép lấy dầu. Nhiều công trình nghiên cứu trong hai thập niên vừa qua cho thấy, PĐTTL dễ phát sinh ở người mà cuộc sống trước đây thường: Bị stress kinh niên; Uống không đủ nước trong giờ làm việc, hay đổ mồ hôi; Sinh hoạt thường xuyên trong môi trường ô nhiễm, nhưng thiếu phương tiện bảo vệ sức khỏe; Lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà-phê, thuốc lá. Ngoài ra những người lạm dụng bia rượu, chất béo động vật, chất kích thích (cà phê, thuốc lá…) nên các cơ quan giải độc như lá gan, trái thận, khung ruột mệt nhoài vì ngày nào cũng phải tăng năng suất cũng dễ bị bệnh.

Sót nước tiểu là môi trường lý tưởng để vi khuẩn phát triển gây viêm đường niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo bàng quang, viêm túi chứa tinh trùng và viêm bể thận. Nghiên cứu lâm sàng của Bộ Y tế VN cho thấy, 89,18% nam giới tham gia lâm sàng sử dụng Crila có kết quả tốt, không có tác dụng phụ. Sự co cơ gây xuất tinh, khi đó tinh dịch được đẩy qua niệu đạo ra ngoài. Cả ngày, ông nhăn nhó khổ sở. Thường gặp là các triệu chứng như hạ huyết áp tư thế đứng, giảm natri, can xi, kali huyết. An Giang: Hồng Vân: 04 Nguyễn Văn Thoại- Châu Đốc (076.

II. Những dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Các triệu chứng trên sẽ nặng hơn nếu gặp lạnh hay do thường xuyên uống rượu bia hoặc sử dụng thuốc chống cholinergic và thuốc thần kinh. Việc sử dụng thuốc lợi tiểu mạnh như furosemid có thể gây ra thiếu máu cục bộ ở não nên không dùng để điều trị chống tăng huyết áp cho người cao tuổi. Mất năm năm để thuyết phục được các nhà khoa học, nhà quản lý đồng ý cho đưa Crila vào thử nghiệm trên bệnh nhân tại một số bệnh viện. U xơ tuyến tiền liệt hay gọi là phì đại tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới trung tuổi và cao tuổi, là sự phát triển to ra của tuyến tiền liệt gây nhiều khó khăn trong cuộc sống. Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Gân lá song song, mặt trên lá lỡm thành rãnh, mặt dưới lá có một sống lá nổi rất rõ, đầu bẹ lá nơi sát đất có màu đỏ tím Hoa mọc thành tán gồm 6-18 hoa, trên một cán hoa dài 30-60cm.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Ích trí nhân, tang phiêu tiêu (tổ bọ ngựa trên cây dâu) là hai vị thuốc trong bài Thúc tuyền hoàn trị phì đại tuyến tiền liệt thể bàng quang hư hành Thể bàng quang thấp nhiệt Người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhiều lần, tiểu dắt, tiểu són, nước tiểu ít đỏ và đục. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm. Nó bao quanh cổ bàng quang ngay sát phía dưới bàng quang và gốc niệu đạo (ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài). Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50.Với một số trường hợp có nhiều khối u xơ tử cung, sau 90 ngày sử dụng Crila, có tới 79,5% khối u đã ngưng phát triển hoặc bắt đầu teo lại. Lần thứ ba: Nhiều bệnh sẽ không mắc nữa.

III. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Các nhà nghiên cứu cho rằng khi về già, tuyến tiền liệt dễ bị các hormon nam kể cả testosteron tác động.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Những người này tham gia trong một cuộc thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên trong vòng bảy năm để kiểm tra khả năng của thuốc Proscar có thể giúp phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt hay không. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm.

Hiện nay, phổ biến nhất là áp dụng phương pháp cắt bỏ TTL bằng nội soi qua đường niệu đạo. Tương tự, nếu áp dụng xạ trị, tỷ lệ tái phát sẽ khoảng 30 - 40% và đời sống tình dục của bệnh nhân cũng không còn. Trong tình cảnh mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt, bạn hoàn toàn vẫn có thể “giao ban” bình thường. Không biết tôi có bị phì đại tuyến tiền liệt hay không? Xin hướng dẫn cách chữa trị căn bệnh này. Theo công bố của Viện Ung thư quốc gia Hoa Kỳ, lycopene còn giúp ích cho nam giới trong việc ngăn ngừa u xơ tuyến tiền liệt. Tóm lại: CXTD chỉ làm giảm rối loạn đường tiểu dưới, chỉ có thể dùng trong PĐLTTLT mức nhẹ, ít có nguy cơ tiến triển.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét