Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt gây hậu quả gì?

I. Tiểu đêm do phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Dưới đây xin được giới thiệu một vài ví dụ điển hình. Dưới đây xin giới thiệu bài thuốc chữa bệnh này để bạn đọc tham khảo.

Tuyến tiền liệt là tuyến nội tiết sinh dục nam giới, nằm dưới đáy bàng quang và sau niệu đạo. Tuyến tiền liệt còn có thể phát triển khối u ác tính đe dọa tính mạng bệnh nhân nếu không được phát hiện sớm. vn - thaiphuminhco@gmail. Các bạn ạ, finasteride tôi là một thuốc hỗ trợ điều trị trong bệnh đường tiết niệu. tốt nhất không nên dùng. Dùng phương Thúc tuyền hoàn: ích trí nhân 8g, ô dược 8g, hoài sơn 12g điều trị bàng quang hư hàn, hợp với thỏ ty tử hoàn: thỏ ty tử 12g, nhục thung dung 12g, phụ tử 6g, ngũ vị tử 8g, mẫu lệ 12g, kê nội kim 8g, tang phiêu tiêu 8g.

II. Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

Hạt bí đỏ có khả năng bảo vệ bạn khỏi chứng loãng xương và viêm khớp. ANTĐ - Là bệnh lý khá phổ biến của nam giới tuổi trung niên, tuy nhiên không ít bệnh nhân khi có triệu chứng đặc trưng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt vẫn ngại đi khám hoặc điều trị vì sợ phải phẫu thuật. Ngoài chất dầu, hạt bí còn có carotenoids, hợp chất steroid và axít béo omega-3 đều có hiệu quả tốt trên tuyến tiền liệt. Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị. Bạn cũng có thể bổ sung thêm loại sắc tố này từ dưa hấu, mơ, bưởi hồng và đu đủ. Khi phóng tinh, chất tinh dịch này sẽ được đẩy vào niệu đạo.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Nói cách khác là họ không làm chủ được dương vật, có nghĩa là dương vật không thể cương lên được mặc dù lòng ham muốn thúc bách, hoặc xuất tinh quá sớm trong khi ham muốn tình dục còn đầy ắp và người bạn đời chưa kịp hưởng một phút giây thoải mái. Tỷ lệ bệnh nhân không tái phát bệnh sau 5 năm sẽ thấp hơn 30%.Ngoài chất dầu, hạt bí còn có carotenoids, hợp chất steroid và axít béo omega-3 đều có hiệu quả tốt trên tuyến tiền liệt. Các axit béo còn giúp tổng hợp tuyền liệt tuyến tố (prostaglandin, aixt béo chưa bão hòa có tác dụng như một loại hormon kích thích).

III. Khám miễn phí bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100-200g. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Đồng thời đổi mới công nghệ bào chế, đưa thời hạn sử dụng của thuốc từ 24 lên 36 tháng. Liều lượng như sau: Crila 250mg ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên sau bữa ăn. Trường hợp nặng hơn sẽ kết hợp phương pháp châm cứu (độc châm của cố Lương y Lê Văn Sửu).

Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ, stress là những biểu hiện thường thấy của các quý ông mắc bệnh u phì đại tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc finasteride tôi để điều trị bệnh rối loạn đường tiết niệu do phì đại tuyến tiền liệt lành tính ở nam giới là hoàn toàn phù hợp và không gây ra những phản ứng phụ nghiêm trọng. Mức độ phì đại tuyến tiền liệt ở mỗi người khác nhau, bình thường ở mức 20g tăng thêm từ 30-80g, cũng có người 100 - 200g. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Sữa bò đun sôi để nguội, rau hẹ giã nát, lọc lấy 100 ml nước cốt, pha với 100 ml sữa bò, chia uống ngày 2 lần trước bữa ăn. Bùi Văn Uy(Nguồn Suckhoedoisong).

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét