Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Huyết áp cao nên ăn gì ?

Người huyết áp cao có nên làm "chuyện ấy"?

I. Mẹ huyết áp cao - trẻ kém thông minh cần biết về bệnh cao huyết áp

Theo các chuyên gia, ăn chay có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, giảm huyết áp, giảm nguy cơ bị huyết áp cao và mắc bệnh tiểu đường týp 2. Văn Khoa >> Giúp trẻ em bị bệnh tim >> Ngủ chung giúp khỏe mạnh hơn >> Vợ trên bàn mổ tim, chồng tử nạn >> Ăn hạt giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch >> Giảm bệnh tim mạch nhờ gia vị >> Thai phụ huyết áp cao đe dọa sức khỏe tim mạch của trẻ >> Bổ sung canxi có thể tăng nguy cơ bị tim mạch. BS Thu Lê (Trung tâm Tư vấn sức khỏe Minh Hạnh-Hà Nội) khuyến cáo: Sự đông đúc dễ khiến người sức khỏe yếu ngất xỉu. Tuy nhiên với những người “nhạy cảm với muối” thì ăn nhiều muối trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày có thể gây huyết áp cao.

Tạp chí “Daily Mail” của Anh đã tổng kết 7 loại trái cây có tác dụng chữa bệnh. Gia đình của nạn nhân cho biết ông có tiền sử bị huyết áp cao. Theo bác sĩ Huyên tại Bệnh viện mắt Trung ương thì trẻ em mới là đối tượng chịu tác động nhiều nhất khi xem phim 3D. Để chữa bệnh táo bón, huyết áp cao, nhức đầu, chóng mặt, nóng phừng mặt, lấy 250g dền cơm luộc sôi 3 phút, vớt ra trộn với dầu vừng hoặc bột vừng đen, ăn với cơm. Nghiên cứu được thực hiện bởi giáo sư Nathalie Bajos, giám đốc viện nghiên cứu quốc gia tại Pháp là cuộc nghiên cứu lớn đầu tiên điều tra ảnh hưởng của việc thừa cân hoặc béo phì với hoạt động tình dục. Họ đều đã sinh ít nhất 1 con từ giữa năm 1987 tới 2008.cẩn thận khi tăng huyết áp

II. Thiếu ngủ gây huyết áp cao

Hàng ngày, bạn hãy kiểm tra lại xem thực tế mình đã làm gì. Tuy nhiên, một nghiên cứu gần đây của Israel cho thấy rằng những phụ nữ ăn sáng thật sự đầy đủ(ít nhất 700 calo) và hai bữa ăn nhẹ trong ngày có huyết áp thấp hơn những người ăn bữa ăn sáng nhẹ nhàng và gần với hai bữa ăn nhẹ trong ngày. Theo đó, những người hấp thu chất đường sữa mỗi ngày, từ sữa tươi, sữa chua, phô mai đến kem, ghi điểm tốt hơn trong những bài kiểm tra về năng lực não bộ. Ăn quá nhiều muốiMuối là thủ phạm chủ yếu làm giảm chức năng thận, 95% muối trong thức ăn là do thận chuyển hóa. Những người có tiền sử bị những bệnh dưới đây nên dự phòng sẵn những loại thuốc "cấp cứu" này trong tủ thuốc của gia đình hoặc luôn mang theo bên mình. Dù cách nhìn nhận ở các thế hệ có khác nhau song không thể phủ nhân tác dụng của quan hệ tình dục trong việc “làm ấm” tình cảm vợ chồng, giảm trầm cảm, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng mắc bệnh tim mạch.

Tùng - Thái Nguyên Theo lương y Vũ Quốc Trung, huyết áp cao là tên dân gian thường gọi, còn chuyên môn gọi là bệnh tăng huyết áp, thường gặp ở người lớn tuổi. Thiếu ngủ là nguyên nhân khiến nhiều người mắc chứng huyết áp cao. Dấu hiệu của bệnh này là buồn nôn, sưng khớp, đau ở bụng, mệt mỏi. Sau khi tính đến các yếu tố như tuổi, cân nặng, huyết áp cao và bệnh tim, các nhà nghiên cứu vẫn thấy nguy cơ rối loạn cương dương cao hơn 38% ở nam giới sử dụng các thuốc giảm đau.Vì vậy, đối với những người bị tăng huyết áp, mỡ máu, đã có tiền sử bị TBMMN nên chú ý duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế bia rượu, thuốc lá. Bạn cần phải “vượt lên chính mình” để tạo ra cuộc sống tích cực, sống vui, sống khỏe, tự tìm cho mình một hướng đi, một công việc yêu thích, bạn bè phù hợp để kết thân, loại bỏ những ý nghĩa tiêu cực, tăng cường giao tiếp xã hội, tăng cường cuộc sống vận động nhằm khám phá những cái mới lạ, yêu đời, tự yêu quý bản thân, yêu quý những người xung quanh và cuối cùng sẽ tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Đã có Cardiherb giúp điều trị bệnh cao huyết áp và tăng huyết áp

III. Dâu tằm chữa bệnh huyết áp cao cần cẩn thận đề phòng bệnh cao huyết áp

Phụ nữ cho con bú từ 12 tháng trở lên thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, đái đường, thừa cholesterol sẽ giảm 10% so với những người không cho con bú hoặc bú dưới 12 tháng. Theo nghiên cứu, tất cả những loại đồ uống ngọt đều có liên quan đến bệnh huyết áp cao, làm tăng từ 26 đến 70% nguy cơ gây bệnh. Xin hỏi có đúng không? Nguyễn Thị Hạnh (Nam Định) >> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi. ĐT: 04 - 3851 5265- Phía Nam: Công ty TNHH Y tế Hồng Tâm, 38 Hồ Biểu Chánh, Q. Duy trì huyết áp ở mức thấp, lý tưởng là 130/70 - bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục hàng ngày, giữ trọng lượng thân thể thấp, đừng để lên cân, béo mập. Đối với cá nhân không có nguy cơ gia tăng, kiểm tra định kỳ mỗi 2-4 lần/ năm nếu ở tuổi dưới 40.

Uống quá nhiều rượu làm giảm ham muốn tình dục, giảm kích thích và nhạy cảm, chưa kể khiến nam giới mất kiểm soát, dễ tham gia vào mối quan hệ tình dục không an toàn. Các bệnh về tim mạch là vấn đề sức khỏe nhiều người gặp phải trong cuộc sống ngày nay. Ngủ đủ Những người ở độ tuổi trung niên chỉ ngủ 5 tiếng/ngày dễ có nguy cơ bị chứng huyết áp cao. Đó là lời giải thích của các nhà nghiên cứu tại hội nghị mới đây về nghiên cứu huyết áp cao, do Hiệp hội Tim Mỹ (AHA) tổ chức. Hiện nay, trên thị trường có hoạt chất Nattokinase giúp ổn định huyết áp, tăng tuần hoàn máu, làm tan cục máu đông (giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim,. AloBacsi kính chúc bác sức khỏe, niềm vui!BS-CKI Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét