Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

Món ăn thuốc phòng chống phì đại tuyến tiền liệt

I. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây trinh nữ hoàng cung. Chiết xuất thảo dược (CXTD) chiếm tỷ lệ cao trong tổng số thuốc PĐLTTLT (Đức, Pháp 25,3%-36,8% - Italia, Tây Ban Nha 3,5-10%). Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt).

Đối với những trường hợp suy yếu sinh lý do tuổi tác, suy giảm ham muốn do thiếu hụt testosteron thì việc điều trị nội khoa bằng testosteron rất có lợi. Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật. Chuyện vợ chồng của chúng tôi luôn hoàn hợp và tuyệt vời. Tuy nhiên, các thuốc này làm giảm sự cản trở ngoại vi, dẫn tới hạ huyết áp trên cả tâm thu và tâm trương, ở tư thế đứng và nằm nhưng chậm và ít ảnh hưởng đến nhịp tim. Thuốc có hiệu lực nhanh, sau 1-3 tuần các rối loạn tiểu giảm dần. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung.

II. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

Lần thứ hai: Mắt, tai sẽ thính hơn. Ngất có thể do tác dụng hạ huyết áp thế đứng quá mức và có thể được báo trước bởi một cơn tim đập nhanh (120 - 160 nhịp/phút). Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem giảm đi như thế nào để có hướng điều trị tiếp. Chương trình gồm làm ba đợt: đợt 1 từ ngày 16 đến 20-4, đợt 2 từ ngày 14 đến 18-5 và đợt 3 từ ngày 11 đến 15-6. Hay BN u xơ tử cung có khối u đa nhân, sau khi dùng thuốc chỉ còn l -2 nhân xơ hoặc hết. Ngoại trừ các trường hợp bệnh nặng cần sự chỉ dẫn cụ thể của bác sỹ, các trường hợp phòng ngừa hay chớm bệnh hoặc bệnh nhẹ có thể sử dụng một số loại thảo dược đã được nghiên cứu có tác dụng chữa u phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, u nang buồng trứng.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

ANTĐ - Chồng tôi bị phì đại tuyến tiền liệt. Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới, tuy nhiên rất ít người chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Thời gian thực hiện từ 1. Bài 2: mía 500g, ngó sen 500g.Chữa ho ra máu: 30g hoa mào gà, 30g trắc bá diệp, 30g cỏ nhọ nồi sắc uống. Tân Phú: Ngô Gia: 129 Nguyễn Thái Bình ; Tân Phú :259 Nguyễn Sơn.

III. Phì đại tuyến tiền liệt, bệnh không thể xem thường

Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Chữa tiêu chảy: 10g hoa mào gà, 10g vỏ quả lựu, 8g vỏ dộp cây ổi. Mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên, từ cây Thượng đế ban tặng loài người là giải pháp không phẫu thuật hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị căn bệnh của Lão Ông này. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật.

Cần chú ý khi dùng tôi cho người bệnh suy thận mạn, phụ nữ mang thai và cho con bú. Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng do bệnh nhân đã ở mức độ quá nặng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp dùng thuốc thay vì đụng dao kéo. Đã là nam giới ai cũng có nguy cơ mắc u phì đại tuyến tiền liệt và nó thường tỷ lệ theo tuổi tác. Vùng trồng cây Trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO - Theo bà, người Mỹ đón nhận sản phẩm Crila này ra sao, hiệu quả điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh đối với bệnh nhân Mỹ như thế nào?- Có một trường hợp là ông Nea hiện đang sống ở California gặp vấn đề về tuyến tiền liệt. Khi dùng lấy mỗi thứ một ít uống với nước có pha mật ong thay trà. Nhưng vì kịch liệt phản đối chuyện động dao kéo, mỹ nhân họ Tống bèn nhờ vợ chồng chị cả Tống Ái Linh và Khổng Tường Hy mời một danh y tại Mỹ tới Đài Loan trị bệnh cho chồng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét