Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt - Cách nào?

I. Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Dấu hiệu nhận biết u phì đại tuyến tiền liệt:Tắc nghẽn đường tiểu dưới và có các triệu chứng kích thích đường tiểu dưới khiến nam giới đi tiểu khó, phải rặn, thời gian đứng tiểu phải lâu, tia nước tiểu không được to thường rơi từng giọt một và phải đi tiểu rất nhiều lần. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Vợ chồng Tống - Tưởng Sau khi rời bệnh viện Vinh Dân, Tưởng Giới Thạch trở về Dinh Sỹ Lâm, thông báo với Tống Mỹ Linh chuyện phẫu thuật. Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung đạt chuẩn GACP-WHO.

Cà chua Cà chua chứa nhiều lycopene, chất có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Thường liên quan với nỗi lo âu về hoàn cảnh tình dục, những mong chờ vô lý về hoàn thiện hay rối loạn xúc động" Xuất tinh sớm là một trong bốn tình trạng của bệnh bất lực. Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích cỡ bằng quả óc chó, liên quan với việc sản xuất tinh dịch; có 3 loại bệnh mà có thể làm ảnh hưởng tới tuyến tiền liệt là: tăng sản (hay phì đại), viêm nhiễm và ung thư. Một số người còn có cảm giác khô miệng, chóng mặt. Thể can khí uất trệ Người bệnh tiểu tiện khó kèm theo tinh thần uất ức, bực tức hoặc đa phiền, hay nổi cáu, miệng đắng, họng khô, tức ngực sườn, hay thở dài, bụng đầy chướng, rêu lưỡi mỏng, mạch huyền. Ý kiến bệnh nhân sử dụng Khang Linh Đơn điều trị u xo tuyến tiền liệt Anh Quân Nam Định 52 tuổi nói “Uống Khang Linh Đơn khiến tôi không còn bị mất ngủ, tiểu đêm, tiểu nhiều lần nữa.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt - Nguyên nhân và phương pháp điều trị.

Viên nang Crila đã được Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc từ tháng 7. Đặc biệt, dự án đã xuất khẩu sản phẩm Crila forte® được sản xuất từ dược liệu Trinh nữ hoàng cung Việt Nam sang thị trường Mỹ thông qua Cty Crinum Health thực hiện, đưa sản phẩm thuốc Việt Nam tham gia vào thị trường dược phẩm quốc tế, tạo được sản phẩm thuốc đặc trị mang thương hiệu Việt. Bệnh đúng là gõ cửa mọi nhà nhưng về hậu quả cũng như tiến độ thì không hề ai cũng như ai. Sức khỏe của ông ta có dấu hiệu đi xuống kể từ ngày 9/4/1962. Theo đông y, thịt bò có vị ngọt, tính âm, không độc, có tác dụng làm khỏe gân cốt, sinh nhiệt làm ấm ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe. Một chấn đông nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, một stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. HCM: HT Long Châu: 375-399 Hai Bà Trưng (54047409);HT Mỹ Châu;HT Eco Q. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng một số thử nghiệm quan trọng và nghiên cứu lâm sàng đã được thực hiện chính trên những cây Trinh nữ Crila này.Prazosin tôi là loại thuốc chống tăng huyết áp. Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực.

III. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không?

Tôi cũng được dùng trong thời kỳ chờ phẫu thuật cho bệnh nhân phì đại tuyến tiền liệt lành tính. Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu biểu hiện như: phải thức dậy đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm, đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tức, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu…Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt nhưng nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể sẽ bí tiểu, nhiễm trùng tiểu, sỏi bàng quang, suy thận. U xơ tuyến tiền liệt làm giảm khả năng tình dục như rối loạn khả năng cương cứng, khó tạo hưng phấn, xuất tinh sớm, cảm giác đau khi xuất tinh, đôi khi có thể dẫn đến vô sinh do chất lượng tinh trùng quá thấp.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Có một điều chắc chắn, tuy không dễ tránh phì đại tiền liệt tuyến nhưng không quá khó để “cầm chân” căn bệnh này: Chỉ cần “gia chủ” nhớ đến tuyến tiền liệt khi còn trẻ và thầy thuốc đừng quên mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên cho sớm để “hưng phấn” tiến trình tự tổng hợp testosterone của cơ thể trước khi “trời đã về chiều”. Phản ứng tâm lý này được ngụy trang bằng cách "gia tăng hoạt động ngược lại" để chứng tỏ rằng mình không bị suy yếu. PĐTTL tăng dần theo tuổi và phụ thuộc vào hoạt động nội tiết tố.

Những bệnh thường thấy ở tuyến tiền liệt là bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt (còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt). Nay, chỉ khoảng 20% phải phẫu thuật ngay, còn 80% chưa cần hoặc điều trị nội khoa. Có những trường hợp như người bị bệnh thiên đầu thống, phì đại tuyến tiền liệt và những tình trạng dễ nhạy cảm khác, thì các tác dụng có thể nghiêm trọng. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Biến chứng của phì đại tuyến tiền liệt gây ra là tình trạng bí tiểu mãn tính, tiểu phải rặn lâu, tiểu không hết, dung lượng nước tiểu tồn đọng ngày một tăng, có người phải thông bàng quang mới đi tiểu được. Khi thấy thuốc biến màu là hỏng.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét