Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Vụ cháy tháp đôi EVN: 10 nạn nhân vẫn chưa thể xuất viện

Mùa lạnh, trị viêm họng hạt

I. Viêm mũi họng mạn tính Cần biết về bệnh đau rát họng

Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Hiện nay, tại phòng khám các bệnh viện, số người đến khám do sốt cao, ho, ngạt mũi, khó thở, đau rát họng, đau đầu, đau nhức các khớp xương. Xin AloBacsi cho biết cách dùng thuốc như thế nào?. Gọi là phòng cách ly, nhưng người nhà bệnh nhân vẫn có thể ngủ lại mà không gặp bất kỳ sự kiểm tra nào của người có trách nhiệm.

Thường gặp hiện tượng trên tiêu hóa như buồn nôn, nôn, tiêu chảy, khó tiêu (khi dùng đường uống) hoặc kích ứng tại chỗ tiêm (khi dùng đường tiêm). Sau khi thử máu hai lần, một bác sĩ người dỏng cao, trắng trẻo và nhiệt tình, dẫn tôi lên lầu 4, đi vào phía sau một tấm bảng ghi chữ đỏ: phòng cách ly. Nếu bạn bị đau họng hãy ăn thêm nước sốt cay Tabasco. Thiên môn sắc hãm lấy nước. Vẫn còn 10 nạn nhân vụ cháy tòa tháp đôi EVN phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện Theo bác sĩ Thống, những ngày qua với việc điều trị tích cực, sức khỏe các nạn nhân trong vụ cháy được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đang tốt dần lên, dự kiến một vài ngày tới sẽ có thêm những trường hợp khác được xuất viện. Trút bỏ bộ quần áo bệnh nhân, những người này mặc đồ thường phục bước ra từ phòng 412 ra khu vực bệnh nhân sốt xuất huyết đang điều trị để vào thang máy.

II. 5 cách ngâm chanh mật ong trị ho mùa đông

đã uống khoảng 70ml thuốc trừ cỏ (paraquat). Tôi bị sốt cao và nhức mỏi toàn thân, đau rát họng. Súp gà Các nhà khoa học đã khẳng định rằng súp gà rất tốt cho người bị cảm lạnh. Buồn cười nhất là cách đây mấy hôm, có năm người bạn của em bị dương tính với H1N1 nhưng vẫn trốn viện vào quán net rồi đóng kín cửa lại. Trong trường hợp nếu bệnh viêm đường hô hấp của trẻ không phải do virus mà do nhiễm khuẩn thì trẻ cần dùng kháng sinh thay vì thuốc chống viêm và cách điều trị dự phòng. Nếu tìm được loại cam vàng ngon ngọt, bạn làm cam mật ong và thêm vài hạt đinh hương cũng sẽ có một món siro cam mật ong tuyệt hảo cho mùa đông sắp tới đấy!C Thêm một thức uống từ mật ong cực ngon cho bạn – Trà bưởi mật ong.

Điều trị Nói cách ly nhưng chúng tôi được phát thuốc để uống ngày hai lần, trong đó một loại thuốc được coi là đặc trị virút H1N1 là Tamiflu. Có gia đình cả 6 người đều mắc với biểu hiện sốt cao, ho, ngạt mũi, đau rát họng, đau đầu, nhức các khớp xương. Trò chuyện với chúng tôi, một bệnh nhân cúm thành thật: Nếu muốn mua thức ăn bên ngoài bệnh viện thì cứ mặc quần áo bình thường đi ra. Nếu thức ăn, thuốc uống làm bít tắc thực quản, bệnh nhân đang ăn, uống bỗng thấy nuốt khó, nấc, nôn ọe.Cho bột đậu xanh lượng thích hợp vào trộn đều, đổ ra khay, dàn cho phẳng, cắt thành từng lát như dạng bánh khảo. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Chúng tôi đã sát trùng nó.

III. Không thể coi thường bệnh cúm mùa

Dùng cho các trường hợp viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, đau rát họng, khí huyết hư, chóng mặt, đau đầu. Tôi phản ánh chuyện này lên một điều dưỡng viên và nhận được trả lời: “Ở đây chỉ có 21 ghế xếp như thế này. Xin AloBacsi cho biết cách dùng thuốc như thế nào?. Xin bác sĩ cho biết cách dùng thuốc như thế nào? Xin cảm ơn BS! (Thuy Dung – thuydung…@gmail. Ở ngoài, nghe rất nghiêm túc và quyết liệt, nhưng tại nơi điều trị, những bệnh nhân được kiểm soát quá lỏng lẻo, không gặp sự nhắc nhở hay cảnh báo gì. Với những trường hợp nặng, có biến chứng nguy hiểm, cần được hồi sức tích cực và dùng thuốc kháng virus càng sớm càng tốt.

BN sẽ tiếp tục được theo dõi sau khi ra viện. Đến năm 1955 người ta mới biết đến tác dụng diệt cỏ của paraquat. Capsaicin, một chất hóa học trong ớt có tác dụng thông mũi, long đờm và giảm đau. Điều trị Nói cách ly nhưng chúng tôi được phát thuốc để uống ngày hai lần, trong đó một loại thuốc được coi là đặc trị virút H1N1 là Tamiflu. Để việc súc họng bằng nước muối được hiệu quả, trước tiên, cần súc sạch khoang miệng rồi mới súc họng khoảng 3-4 lần với nước muối. Mọi thứ có thể được tận dụng làm giường bệnh.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét