Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

I. Phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

HCM tổ chức chương trình “Tư vấn bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt” lúc 8g chủ nhật 8-4 tại giảng đường A, lầu 4, 215 Hồng Bàng, P. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Làm sao “cầm chân” phì đại tuyến tiền liệt? Quan điểm “hễ phì thì cắt” đã từ nhiều năm không còn đứng vững vì không phải giải pháp rốt ráo, bên cạnh nhiều rủi ro khó lường vì thao tác ngoại khoa. Nếu không thể tiểu hết nước tiểu trong bàng quang thì BPH có thể trở thành mối đe dọa nghiêm trọng cho sức khỏe.

Việc điều trị phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh và điều trị tuân thủ theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa. Hai tháng gần đây mỗi khi muốn tiểu thường bị đau râm râm ở bàng quang gây khó chịu, phần bụng dưới rốn hơi căng. Khi thấy thuốc biến màu là hỏng. Tính chung trên toàn thế giới, những loại ung thư xảy ra ở nam giới, bệnh ung thư tiền liệt tuyến chiếm khoảng trên dưới 10%. Để bảo đảm tinh dịch không đi “lạc lối” và không đi vào bàng quang, một vòng cơ tại cổ bàng quang (cơ thắt trong) vẫn bị siết chặt trong quá trình phóng tinh. Bác sĩ chỉ cho thuốc về uống và nói: mổ cũng được và không mổ cũng được.

II. Phì Đại Tuyến Tiền Liệt, Vì Đâu nên nỗi.

Nếu mổ cắt tuyến tiền liệt tận gốc, sẽ có 33 - 66% trường hợp không đảm bảo khả năng đã lấy hết tế bào ung thư. Bông cải trắng cũng chứa các hoạt chất rất có ích cho sức khỏe con người. Khi dùng cũng không nên nôn nóng (sau 3 tháng mới thấy hiệu lực), không tự ý ngừng thuốc ( khi chỉ mới gặp vài tác dụng phụ nhỏ). Thông tin cho bạn: Cty TNHH Quốc Tế Thái Phú Minh Số 12, lầu 17, block B4, tòa nhà Mỹ Phước, 280/29 Bùi Hữu Nghĩa, P. Theo luật của FDA, bạn phải tuân thủ các qui định về thực hành tốt sản xuất (GMP). Thời gian mới điều trị, chú ý tránh tổn thương do bị ngất.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Phì đại tuyến tiền liệt trở nên nguy hiểm khi nó can thiệp và ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang, để xử trí tình huống này cần phải được phẫu thuật. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u xem có giảm đi hay không, Crila là thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt, có thể dùng để điều trị bệnh này có hiệu quả, chưa cần phải phẫu thuật. Giai đoạn từ 45 tuổi trở lên tuyến tiền liệt phát triển không ổn định, kích thước dần phình to (phì đại tuyến tiền liệt). Một số trường hợp nhiễm cảm ánh sáng cũng đã được báo cáo.Có một điều chắc chắn, tuy không dễ tránh phì đại tiền liệt tuyến nhưng không quá khó để “cầm chân” căn bệnh này: Chỉ cần “gia chủ” nhớ đến tuyến tiền liệt khi còn trẻ và thầy thuốc đừng quên mượn sức kháng bệnh từ thiên nhiên cho sớm để “hưng phấn” tiến trình tự tổng hợp testosterone của cơ thể trước khi “trời đã về chiều”. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bài tiết các tinh dịch để nuôi dưỡng bảo vệ tinh trùng, giúp cho hoạt động tình dục được tốt hơn.

III. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn tiểu tiện, thường thấy như đi tiểu ít nhất 2 lần trong đêm; đôi lúc mắc tiểu phải đi tiểu ngay lập tứ;, thỉnh thoảng có cảm giác tiểu khó, tiểu phải rặn, cảm giác tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu… Có nhiều phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt, từ cách thay đổi một số thói quen trong cuộc sống đến uống thuốc hoặc can thiệp nội soi cắt bướu… Tuy nhiên, tùy thuộc vào diễn tiến và tình trạng chung của bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị. Chữa chứng phì đại tuyến tiền liệt: 30 gr móng chân bò, 10 gr cam thảo, 3 gr thông thảo sắc với 200 ml nước, chia uống 2 lần trong ngày trước bữa ăn. Bông cải trắng: Là loại giàu chất dinh dưỡng, được dùng ở dạng nguyên chất, ngâm ép nước hoặc nấu chín.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Tuyến tiền liệt không lớn thêm cho đến chừng 45 tuổi. Dùng phương pháp PSA để biết đó là bướu lành hay ác tính. Nằm trong nhóm phương pháp không dùng phẫu thuật còn có nong niệu đạo bằng bóng, điều trị nhiệt bằng vi sóng qua niệu đạo, điều trị bằng phương pháp laser nội tuyến, đặt nòng niệu đạo.

Vì vậy, tới năm 70 tuổi, ông ngủ riêng, dù chung phòng nhưng không chung đụng chăn gối với Tống Mỹ Linh. Cần biết 100 bệnh nhân đăng ký sớm nhất mỗi đợt sẽ được khám miễn phí bệnh lý này. Bởi lẽ tuyến tiền liệt tuy là một cơ quan nhỏ nhưng nằm dưới bàng quang và bao bọc xung quanh niệu đạo nên nếu bị phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo; làm xuất hiện các triệu chứng rối loạn tiểu tiện (đái khó, tia nước tiểu yếu, đái dắt, đái đêm nhiều lần. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Đà Nẵng: Phước Thiện: 322 Hùng Vương. Nhưng vừa qua cháu có tìm hiểu và có một số ý kiến cho rằng cây trinh nữ hoàng cung chỉ có tác dụng thực sự đối với bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét