Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phì đại tuyến tiền liệt

Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt

I. Thuốc thảo dược giúp giảm kích thước u phì đại tuyến tiền liệt? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Việc dùng finasteride (biệt dược là proscar) - thuốc làm giảm nồng độ dihydrotestosterone (một loại hormone tạo thành từ testosterone) để ngăn chặn chứng phì đại tuyến tiền liệt - có thể làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư). Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc Crila, loại thuốc được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Có thể cho dùng prazosin cùng với thức ăn, sẽ giảm tần số hạ huyết áp và choáng váng ở một số người bệnh.

Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Một tai biến của phương pháp này được ghi nhận là tình trạng di chuyển của các hạt có thể làm thuyên tắc các mạch máu nuôi dưỡng, gây hoại tử thành bàng quang cần phải can thiệp phẫu thuật để cắt bỏ. Chứng BPH phát triển theo tuổi tác. Bạn có thể tìm mua tại các hiệu thuốc Tây. Dùng bài Đại để đương hoàn: đại hoàng 8g, huyền minh phấn 6g, qui vĩ 8g, quế nhục 4g, sinh địa 12g, xuyên sơn giáp 6g. Tuy nhiên, bác sĩ nam khoa đã khuyến cáo cánh mày râu tuyệt đối không nên xem thường căn bệnh này.

II. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ?

Khối u tuyến tiền liệt 42g là to gấp đôi so với người bình thường, vì thế cần điều trị sớm nhằm ngăn chặn sự phát triển của khối u, giảm thiểu các rối loạn tiểu tiện. Hồ Chí Minh ĐT: 08- 6258 1047 Các nhà thuốc phân phối CHITOLEAN: TP. Nhiều công trình nghiên cứu về bộ phận nằm sát bàng quang này đã chỉ ra rằng, nạn nhân của căn bệnh trên thường là các đối tượng: lHoặc tự mình tích lũy độc chất trong rượu bia, thuốc lá, hoặc phải sinh hoạt trong môi trường ô nhiễm vì phế phẩm kỹ nghệ, hóa chất nông nghiệp…, nhưng quên biện pháp giải độc định kỳ cho cơ thể; Có chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu khiến cơ thể thiếu hụt sinh tố và khoáng tố thuộc nhóm chống lão hóa như vitamine C, E, A, selen, kẽm, crôm…; Thường bị bội nhiễm đường tiết niệu như viêm bàng quang nhưng không điều trị đến nơi đến chốn; Vướng bệnh nội tiết như đái tháo đường, cường tuyến giáp nhưng không được phát hiện hay không được chữa trị đúng bài bản. Ở những người bị bệnh thần kinh do tiểu đường là ghép một dương vật giả có nghĩa Dụng cụ này chỉ giúp tránh oằn khi giao hợp. chốt giúp các quý ông tránh được nỗi lo dao kéo. Nữ giới lúc cần thiết cũng nên phải chủ động và sự chủ động của người vợ trong sinh hoạt tình dục thường là động lực quan trọng giúp cho nam giới hưng phấn nhanh, đây cũng là yếu tố duy trì cuộc sống tình dục của các cặp vợ chồng sau tuổi 50.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Ở phương pháp này, bác sĩ rạch một đường ở bụng hay giữa bìu và hậu môn để bóc bỏ toàn bộ TTL. TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm Nói về cây trinh nữ hoàng cung, TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm hào hứng: Tôi mong muốn Crila chữa trị được cả ung thư và phối hợp Trinh nữ Hoàng cung với một vài loại cây khác của Việt Nam để kích thích hệ miễn dịch của người bệnh, nhằm hỗ trợ trong việc điều trị cho bệnh nhân AIDS.Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. PĐTTL là nguyên nhân chính gây rối loạn tiểu tiện và nhiều biến chứng khác do tắc nghẽn đường tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.

III. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Xin bác sĩ tư vấn dùm: vì sao mổ cũng được mà không mổ cũng được? Ông tôi có nên mổ hay không? Với tình trạng sức khỏe của ông, liệu việc mổ có ảnh hưởng đến sức khỏe của ông hay không? Cám ơn bác sĩ (thanhhoang) Trả lời: Trường hợp ông của bạn năm nay đã 71 tuổi, bị phì đại tuyến tiền liệt, mổ là biện pháp điều trị triệt để. Vừa rồi sau khi phát hiện có những dấu hiệu bất thường của “cậu nhỏ” tôi đã đi khám và được kết luận là mắc chứng phì đại tuyến tiền liệt. Sau khi tiến hành kiểm tra trên Crila, họ không tìm thấy bất cứ các thụ thể estrogen nào, đó là một tin rất tuyệt vời.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Hạt bí đỏ có khả năng bảo vệ bạn khỏi chứng loãng xương và viêm khớp. Ở trường hợp cha bạn, trước hết phải tìm hiểu xem có phải khối u đã ung thư hóa hay không. Ở nhiều người cao tuổi, tuyến này phát triển thành u phì đại lành tính.

Đáng sợ hơn, sự gia tăng này có khuynh hướng càng lúc càng nhanh. Với các bệnh nhân tiểu nhiều lần có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Đối với những bệnh nhân có triệu chứng vừa phải, giống như bạn có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Các thuốc thường dùng hiện nay trong điều trị phì đại tuyến tiền liệt như: xatral, Hytrin, Tamsulosin, Doxazosin, Proscar … Tóm lại, vấn đề sức khỏe của ông bạn nếu phải mổ thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nguyên nhân chính xác gây nên PĐTTL chưa được biết rõ, các nghiên cứu cho thấy có mối liên quan chặt chẽ giữa PĐTTL với tuổi và những thay đổi nội tiết liên quan đến tuổi.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét