Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

I. U phì đại tuyến tiền liệt có nên mổ? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Còn hiện tại, chế phẩm Cirla đã chứng minh điều trị tốt căn bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Gò Vấp: Kim Anh: 131 Nguyễn Kiệm; Minh Đức :57/4 Phạm Văn Chiêu. comSố tiếp nhận HSĐK quảng cáo của Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế: 0904/10 QLD – TT VĂN KHOA.

TTO - * Tôi uống nhiều nước vào buổi sáng từ năm 1995 nên bệnh sỏi thận không tái phát. Ngoài ra, phì đại TTL cũng có thể được điều trị bằng chế độ sinh hoạt, ăn uống. TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội). TS Lê Văn Vương Vệ (Bệnh viện Nam học & Hiếm muộn Hà Nội). Dưới đây là danh sách những thực phẩm có ích cho những người đang bị phì đại tuyến tiền liệt. Thể bàng quang hư hàn Người bệnh đau âm ỉ vùng hạ vị, đi tiểu nhiều lần, khó đi, sức bài niệu bàng quang yếu vỡ, thiếu sự khí hóa và ôn ấm, đi tiểu không thành tia, có khi di niệu hoặc són đái, đau mỏi lưng, lưỡi nhợt, rêu trắng, mạch vô lực.

II. Tư vấn bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Với các thảo dược quý hiếm có tác dụng ức chế tế bào độc hại như Tinh dầu thông đỏ, Đông trùng hạ thảo, Curcumin, chiết xuất từ củ nghệ, trái nhàu và tam thất… Khang Linh Đơnđã được khẳng định thành công trong việc điều trị u xơ tuyến tiền liệthiệu quả và đã được chứng minh qua nhiều hội thảo khoa học uy tín, được nhiều bác sĩ, bệnh nhân tin tưởng lựa chọn cho việc điều trị. Hậu quả do bệnh gây nên Nếu u to, chèn ép vào đường niệu đạo gây nên các triệu chứng tắc nghẽn đường tiểu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh (đây chính là lý do chủ yếu để bệnh nhân tìm đến với thầy thuốc). Công dụng và liều dùng: Từ những năm 1989-1990, nhân dân ta đồn nhau tìm sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để chữa những trường hợp u xơ, ung thư tử cung, u xơ và ung thư tiền liệt tuyến với cách sử dụng như sau: ngày uống nước sắc của ba lá trinh nữ hoàng cung hái tươi thái nhỏ ngắn 1-2cm, sao khô màu hơi vàng, uống luôn trong 7 ngày, rồi nghỉ 7 ngày, sau đó uống tiếp 7 ngày nữa, lại nghỉ 7 ngày và uống tiếp 7 ngày. Tuyến này tiếp tục lớn tới khi 20 tuổi - lúc này nó đã đạt đến kích thước trưởng thành bình thường. Ngất có thể do tác dụng hạ huyết áp thế đứng quá mức và có thể được báo trước bởi một cơn tim đập nhanh (120 - 160 nhịp/phút). HCM: (08) 5405 1010 - 3952 5353 (trong giờ hành chính).Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Các bệnh tim mạch, dư thừa chất béo, cholesterol, cao huyết áp, đái tháo đường, thấp khớp, phì đại tuyến tiền liệt. Một bát canh hoa thiên lý thơm ngọt đậm đà hay những đóa hoa mào gà đỏ rực tươi tắn lại là những vị thuốc rất hiệu nghiệm để chữa mất ngủ, bổ sung kẽm cho trẻ em đang lớn, người già yếu mệt, giảm được chứng phì đại tuyến tiền liệt hay chữa sốt xuất huyết, tiêu chảy. Hạt mè (vừng) Loại hạt này rất giàu kẽm, một khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. khiến cơ thể bị suy yếu, dễ dẫn đến tổn thương và nhiễm bệnh.Lăng kính: Theo các nhà nghiên cứu, khi so sánh với phương pháp phẫu thuật thì phương pháp này có ưu điểm là thời gian nằm viện ngắn và ít gây các tai biến như chảy máu, xuất tinh ngược dòng (vào bàng quang), suy giảm chức năng tình dục, tiểu tiện không tự chủ. Ý kiến bệnh nhân sử dụng Khang Linh Đơn điều trị u xo tuyến tiền liệt Anh Quân Nam Định 52 tuổi nói “Uống Khang Linh Đơn khiến tôi không còn bị mất ngủ, tiểu đêm, tiểu nhiều lần nữa.

III. Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tôi đã phải chịu đựng phì đại tuyến tiền liệt lành tính suốt 3 năm qua. Các xét nghiệm chuyên khoa sẽ giúp chẩn đoán chính xác đó là phì đại tuyến tiền liệt lành tính hay dấu hiệu sớm của ung thư tuyến tiền liệt. Trước kia, hầu hết đều phải phẫu thuật.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Ví dụ như cây Trinh nữ hoàng cung Campuchia ngoài những công dụng tương tự như Trinh nữ hoàng cung Việt Nam còn có thêm tác dụng tránh thai. Nó có thể giúp giảm sự tiến triển của phì đại tuyến tiền liệt lành tính (một trong những nguy cơ dẫn đến ung thư).

Cuối đời, Tưởng Giới Thạch bị phì đại tuyến tiền liệt. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội). Phì đại tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở người già, là một hiện tượng của lão hóa. Sau khi nam giới bước sang tuổi 40, tuyến tiền liệt phát triển dần và tăng kích thước theo thời gian, theo năm tháng, theo sự già nua của cơ thể và gây ra u phì đại tuyến tiền liệt. Nhiệt độ cao sẽ hủy tế bào ung thư, do sóng siêu âm không có tác dụng ion hóa nên không làm tổn thương mô xung quanh. Ngọc Diệp Theo Health.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét