Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

Móng bò chữa phì đại tuyến tiền liệt

I. BS ơi, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể chữa hết hẳn không? Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Theo y học hiện đại, nguyên nhân gây phì đại tuyến tiền liệt có thể do lão hóa, viêm tuyến tiền liệt không được điều trị, đặc biệt là do thiếu kẽm (Zn) trong khẩu phần ăn hằng ngày. Anh có thể dùng thuốc thảo dược CRILA, loại thuốc này được chiết xuất từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng rất tốt với phì đại tuyến tiền liệt. Liệt Dương hay còn gọi là Bất lực, Yếu sinh lý hiện nay người ta xử dụng cụm từ Rối Loạn Chức Năng Cương Dương Vật (Erectile dysfunction ha là ED ). Những rối loạn sinh lý như bệnh tật, các hậu quả của các thói hằng ngày như rượu, thuốc lá sẽ là một cú đấm lên khả năng cương dương vật vốn rất mong manh.

Vùng trồng cây trinh nữ hoàng cung của Công ty Thiên Dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Ngất có thể do tác dụng hạ huyết áp thế đứng quá mức và có thể được báo trước bởi một cơn tim đập nhanh (120 - 160 nhịp/phút). Tiểu són: Nước tiểu tự bài tiết không thể kiềm chế khi ngủ. Đối với trường hợp cho con bú, dùng furosemid trong thời kỳ này có nguy cơ ức chế tiết sữa. Người ta thấy rằng, ở độ tuổi ngoài 40 có khoảng 20% nam giới mắc bệnh này, tỷ lệ này ở độ tuổi ngoài 50 là 50%, đến 60 tuổi tỷ lệ này là 70%, đến 80 tuổi tỷ lệ này là 80% và có đến 90% nam giới trên 80 mắc căn bệnh này. ANTĐ - Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, đi khám bác sĩ nói rằng u nhỏ (36g) chưa cần mổ mà chỉ cần uống thuốc.

II. 4 dấu hiệu mắc phì đại tuyến tiền liệt

ANTĐ - Dù không ai dại gì yêu cầu, tuyến tiền liệt vẫn tìm cách tăng kích cỡ khi “gia chủ” bước vào tuổi trung niên. Chữa vàng da: Lấy 50 ml sữa bò tươi, 15gr sinh địa. Sau khi mổ, bệnh nhân sẽ bị liệt dương do không bảo tồn được dây thần kinh cương. Hiện nay, xu hướng trở lại với nguồn dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên càng được tin tưởng và phát triển mạnh mẽ, bởi giá thành không cao, chi phí điều trị thấp và đặc biệt hiệu quả điều trị cao, đồng thời lại an toàn không biến chứng. Người ta khó mà lường được mức độ thiệt hại do rắc rối tình dục gây ra về mặt kinh tế và xã hội. ANTĐ - Sử dụng Trinh nữ hoàng cung để trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt có ảnh hưởng gì tới tim mạch - huyết áp - khả năng hoạt động tình dục không? Nguyễn Tiến Trọng (Hà Nội).Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Chứng bệnh này có thể do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, người hút thuốc lá, uống nhiều rượu cũng là một trong những yếu tố, nguyên nhân kích ứng cho u phì đại tuyến tiền liệt phát triển. Vì thế, bạn nên sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm rõ ràng. Trước đó, công trình đã được cấp bằng độc quyền sáng chế và được tặng Giải thưởng Kovalevskaia năm 2006.Đa số u này thuộc dạng lành tính, nên cháu yên tâm, u của mẹ cháu nhỏ và không có biến chứng gì thì không nguy hiểm đến sức khỏe. Hạt bí đỏ giúp giảm nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt.

III. Tin vui cho bệnh nhân ung thư và phì đại tuyến tiền liệt

Lần đầu tiên một sản phẩm chiết xuất từ thảo dược có nguồn gốc 100% Việt Nam - lá cây Trinh nữ Hoàng cung đã được TS Nguyễn Thị Ngọc Trâm nghiên cứu thành công chế ngự bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tử cung. Phì đại tuyến tiền liệt cũng không khiến cho bạn phải chịu đựng cảm giác đau đớn, hay cản trở việc “tới đỉnh” của bạn, hoặc có những tác động xấu đến tình trạng “sức khỏe của cậu nhỏ”. TT - Bệnh viện Đại học Y dược TP.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). Không biết tôi có bị u tuyến tiền liệt hay không?. Các hóa dượcỨc chế 5-alpha reductase (5ARI): Enzym 5-alpha reductase có vai trò chuyển testosteron thành dihydrotestosteron; chất này kích hoạt thụ thể androgen trong tiền liệt tuyến (TLT) gây ra sự chuyển mã, giải mã một số yếu tố tăng trưởng (như yếu tố tăng trưởng biểu mô - EGF).

Sau tuổi 50, tuyến tiền liệt có thể phì đại chèn ép vào niệu đạo hoặc phát triển ung thư gây rối loạn đi tiểu. Ngoài tác nhân khách quan gây bệnh như ô nhiễm môi trường, còn có nguyên nhân chủ quan do con người tự gây ra như ăn uống không đúng cách, thiếu chất dinh dưỡng, ăn ít rau củ quả, ăn nhiều thịt, lạm dụng bia, rượu, chất béo động vật, uống ít nước, sống và làm việc căng thẳng. Trả lời: Phì đại tuyến tiền liệt là căn bệnh không thực sự nguy hiểm nhưng muốn điều trị hiệu quả, tránh biến chứng thì người bệnh cần phải đi khám bác sĩ thật sớm khi thấy có những triệu chứng như khó tiểu, dòng chảy nhỏ, đi tiểu thường xuyên và có thể cả són tiểu - bất kể ngày hay đêm. Tiểu ngắt quãng Bệnh phì đại tuyến tiền liệt thường đi kèm với sự hình thành của sỏi bàng quang, làm cho quá trình đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng. Thực phẩm nên tránh: Tránh ăn những thực phẩm có nhiều mỡ từ nguồn gốc động vật như như patê gan, sốt mayonnaise, bơ, món ăn chiên mỡ nổi vì đó là những yếu tố tăng cường hoạt tính của men 5-alpha reductase, nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt. Việc sử dụng thuốc lợi tiểu mạnh như furosemid có thể gây ra thiếu máu cục bộ ở não nên không dùng để điều trị chống tăng huyết áp cho người cao tuổi.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét