Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Cúm mùa có thể gây tử vong

Đường phèn tốt cho tỳ và phế

I. Tôi đi điều trị cúm A/H1N1 Cần biết về bệnh đau rát họng

Mấy hôm nay thời tiết thay đổi, em thấy đau rát họng nhất là khi nuốt nước bọt, không sốt. BN được đưa đến BV trong tình trạng nôn nhiều, đau rát họng, khó thở, tim đập nhanh. Bệnh xuất hiện một cách khá thường xuyên, theo mùa: nhiễm bệnh, rồi khỏi, rồi lại nhiễm bệnh rồi khỏi nên dễ khiến phụ huynh chủ quan tự mua thuốc kháng sinh về điều trị cho trẻ tại nhà. Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương là nơi có số người đến khám và điều trị cao nhất.

Gừng hoặc trà gừng còn có tác dụng giảm đau, chống lại các loại virus. Vì điều trị không đúng sẽ để lại tình trạng vi khuẩn kháng kháng sinh, làm cho các lần điều trị sau này sẽ gặp nhiều khó khăn. Tại đây, các BS đã ghi nhận Đ có biểu hiện khó thở, lở loét miệng, ho và khạc liên tục, nuốt khó, chụp Xquang phổi cho thấy em Đ bị viêm phổi hít. Ô mai giải khát: ô mai cho nước pha hãm, cho thêm đường phèn, điều chỉnh độ chua ngọt theo khẩu vị, dùng uống thay trà. Những bạn này còn dẫn em đi uống cà phê. Cho nước, thiên môn, vừng đen và mật vào chảo khuấy lắc, đun nhỏ lửa cô đặc.

II. Không thể coi thường bệnh cúm mùa

vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Khi dùng thuốc cần chú ý tới các tác dụng phụ của thuốc: spiramycin hiếm khi gây tác dụng không mong muốn nghiêm trọng. Kiêng kỵ: Người tỳ vị hư nhược, tiêu chảy, ho do ngoại cảm phong hàn không được dùng. Mỗi lần uống 10g, ngày 3 - 5 lần, uống với nước đun sôi để vừa nguội. Nhuận trường thông tiện: Trị nhiệt thời kỳ cuối, chứng tân dịch khô, đại tiện táo bí: thiên môn 16g, sinh địa 16g, đương quy 12g, huyền sâm 12g, hỏa ma nhân 12g. Lưu ý súc họng trước và sau khi đi ngủ sẽ giúp giảm vưỡng víu ở họng.

Lưu ý súc họng trước và sau khi đi ngủ sẽ giúp giảm vưỡng víu ở họng. Ngay sau khi uống thuốc xong, bệnh nhân thấy đau rát họng, họng vướng, nghĩ viên thuốc không trôi, vẫn bị mắc ở họng nên bệnh nhân cố uống nước, móc họng. Ngày ăn 3 lần, liều lượng tùy ý. Ngoài ra còn gặp áp-xe amidan.Đi khám bác sĩ nói viêm amidan hốc mủ. Bệnh đau rát hỏng để lâu sẽ dấn tới viêm họng Vũ Đức Chung - Trưởng khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện 354, người trực tiếp lấy dị vật cho bệnh nhân P.

III. Suýt tử vong vì uống nhầm hóa chất vệ sinh chuồng trại

Với 10 trường hợp còn lại do có các biểu hiện của bỏng đường hô hấp như: đau rát họng, đau đầu, khó thở, mệt mỏi… nên sẽ tiếp tục điều trị, theo dõi thêm. Nếu tìm được loại cam vàng ngon ngọt, bạn làm cam mật ong và thêm vài hạt đinh hương cũng sẽ có một món siro cam mật ong tuyệt hảo cho mùa đông sắp tới đấy!C Thêm một thức uống từ mật ong cực ngon cho bạn – Trà bưởi mật ong. Chúng tôi đã sát trùng nó. Lê ướp đường phèn: lê 1 quả, đường phèn 15g. Được biết, paraquat có tên khoa học (1, 1 dimethyl, 4, 4 bipyridyl dichloride) được tìm ra từ 1886. Có thể tiêm nhắc lại sau một tháng vì vắc xin có hiệu lực trong một năm.

Súp gà nóng vừa là món ăn ngon vừa có tác dụng giải cảmSúp gà Các nhà khoa học đã khẳng định rằng súp gà rất tốt cho người bị cảm lạnh. Y học cổ truyền phương Đông cho rằng, đường phèn có tác dụng bổ dưỡng tốt hơn đường trắng nên các dạng bào chế có tác dụng bổ dưỡng (ngân nhĩ, long nhãn) thường dùng đường phèn. Ví dụ: điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm khí phế quản, viêm amidan. Do bề mặt của amidan không nhẵn mà có các hốc nên khi bị viêm nhiễm, vi khuẩn có thể ẩn náu lâu ngày trong hốc amidan mà gây viêm cục bộ một số hốc. Những người chờ đợi ở đây được các nhân viên y tế gọi là đối tượng nghi nhiễm. Có thể tiêm nhắc lại sau một tháng vì vắcxin có hiệu lực trong một năm.

Đẩy xa mọi bệnh tật như : đau rát họng, viêm đường hô hấp, viêm phế quản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét