Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Thuốc chữa phì đại tuyến tiền liệt

Phì đại tuyến tiền liệt

I. Các hóa dược - thảo dược điều trị phì đại tuyến tiền liệt Nên hiểu và biết về bệnh phì đại tuyến tiền liệt

PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Chào bạn, Phì đại tuyến tiền liệt (TTL) là một hiện tượng sinh lý của người cao tuổi. Theo đông y, thịt bò có vị ngọt, tính âm, không độc, có tác dụng làm khỏe gân cốt, sinh nhiệt làm ấm ngũ tạng, bồi bổ sức khỏe. Theo y học cổ truyền, ở người bình thường tiểu tiện thông lợi do sự khí hóa của tam tiêu và có liên quan các tạng tỳ, phế, thận.

Bình Định:; Đệ Nhất: 297A Nguyễn Huệ- Qui Nhơn. Khi mới sinh, tuyến tiền liệt có kích thước bằng hạt đậu Hà Lan. Giá trị khoa học của cụm công trình được thể hiện ở tính nghiên cứu toàn diện, từ nghiên cứu cơ bản đến tạo ra sản phẩm (viên Crila có tác dụng điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt và u xơ tử cung) và tính liên tục (trong 20 năm). PNO - Một nghiên cứu mới, được tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, phát hiện rằng Proscar (finasteride) - một loại thuốc được sử dụng để điều trị chứng phì đại tuyến tiền liệt, không làm giảm chất lượng cuộc sống của những người sử dụng. Sản phẩm này đã được Cục Quản lý Dược Bộ Y tế cho phép lưu hành toàn quốc và được Bộ Y tế đề nghị đưa vào danh mục sản phẩm thuốc quốc gia. Việc phòng ngừa cũng như phát hiện sớm bệnh lý được xem như là chìa khóa cho việc đẩy lùi căn bệnh này.

II. Nhận diện bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nếu ứ trệ nặng và kéo dài có thể dẫn đến suy thận mạn tính. Xin bác sĩ gia đình giải thích giúp tôi vì sao bệnh lại gây ra tiểu khó, có chữa trị được không?. Trinh nữ hoàng cung: Cao lá đã chuẩn hóa alcaloid. DS Nguyễn Thị Ngọc Trâm đã chiết xuất, bào chế thành công viên nang Crila 100% chiết xuất từ lá cây trinh nữ hoàng cung điều trị u xơ tử cung và u xơ tuyến tiền liệt. Bệnh đỡ hơn rất nhiều” Anh Cường Hà Nội 63 tuổi tâm sự “Tôi không còn mất ngủ và khó chịu khi phải đi tiểu nhiều lần, sinh hoạt không còn khó khăn, lo lắng như trước nữa sau khi dùng Khang Linh Đơn”. Cây trinh nữ hoàng cung - Ảnh: internet Chào bạn Hoa, U xơ tử cung là loại u chịu ảnh hưởng của nội tiết tố, khi estrogen cao thì u to ra và khi estrogen giảm (giai đoạn mãn kinh) u sẽ nhỏ lại, mẹ cháu mới 42 tuổi chưa hết tuổi mãn kinh nên u này sẽ còn tồn tại và lớn lên hoặc có thể không lớn.Phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến là hai căn bệnh cực kỳ nguy hiểm

Không ít nam giới không may bị phì đại tuyến tiền liệt đã may mắn khỏi bệnh nhờ được điều trị kịp thời bằng phương pháp châm cứu, kết hợp sử dụng các bài thuốc nam. Thông tin tốt là cọ lùn có thể giúp giảm các triệu chứng gây ra do phì đại tuyến tiền liệt. Đây chính là sản phẩm ra đời từ việc chuyển giao kết quả cụm công trình nghiên cứu về cây trinh nữ hoàng cung - Cụm công trình đã được nhận giải thưởng nhà nước và là một trong 10 công trình y tế tiêu biểu của Việt Nam năm 2011. Ai dễ bị phì đại tuyến tiền liệt? “Có vay có trả”, tuyến tiền liệt không vô cớ bỗng phì đại làm chi khiến nạn nhân tiểu rắt, tiểu són, thậm chí tiểu ra máu do áp lực liên tục của tuyến tiền liệt trên đường thoát tiểu.một bình chứa dụng cụ được đặt vào quanh túi tinh và những bơm được đặt trong bìu, nhờ những cái bơm này dương vật có thể trở thành cứng gần như hoàn toàn. Bình Thạnh: Nam Sanh Đường: 320 XVNT; Thanh Hà: 36B Nguyễn Thiện Thuật.

III. Điều trị phì đại tuyến tiền liệt bằng thuốc thảo dược

Y học gọi hiện tượng này là phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH). PNO - Theo kết quả nghiên cứu của Mayo Clinic (tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ, chuyên nghiên cứu y học), 50% nam giới trên 60 tuổi bị phì đại tuyến tiền liệt hoặc u xơ tuyến tiền liệt lành tính. Hạt bí đỏ có khả năng bảo vệ bạn khỏi chứng loãng xương và viêm khớp.Phì đại tuyến tiền liệt rất nguy hiểm ở nam giới dễ dẫn tới vô sinh đó. Các khối u phát triển nhanh được tìm thấy trong số 3,5% nam giới dùng thuốc so với 3% số người còn lại. Uống liên tục 8 tuần rồi siêu âm lại để kiểm tra kích thước khối u giảm đi như thế nào trước khi uống tiếp. Vĩnh Long (0919002828) Long An: Cty Bạch Yến : 171 Hùng Vương – Tân An (0723 822522) Cần Thơ: Trung Sơn : 88 Lý Tự Trọng,An Cư,Ninh Kiều (0710 3828732) Hải Phòng: Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn- Lê Trân, ĐT: (0313.

Tôi không muốn mổ, có thể dùng thảo dược từ cây Trinh nữ hoàng cung được không? Nếu được, cách dùng như thế nào là tốt nhất và dùng trong thời gian bao lâu? Phan Xuân Thọ (Từ Liêm, Hà Nội). Có 3 loại rối loạn có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt là viêm, phì đại lành tính và ung thư; trong đó phì đại lành tính là hay gặp hơn cả. Khi bị phì đại tuyến tiền liệt nhiều người không biết dấu hiệu của bệnh, ít chú ý tới những thay đổi bất thường khi đi tiểu. Hiện nay, các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu thành công bài thuốc đặc trị phì đại tuyến tiền liệt từ cây Trinh nữ hoàng cung. Phản ứng tâm lý này được ngụy trang bằng cách "gia tăng hoạt động ngược lại" để chứng tỏ rằng mình không bị suy yếu. Bài 3: bông mã đề 12g, cỏ nhọ nồi 15g, thiên thảo căn 20g.

Đã có phytoprost giúp điều trị u xơ tiền liệt tuyến và phì đại tuyến tiền liệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét