Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Ứng dụng “Môn Lâu Ngọc Liễn Kinh” vào phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1959

I. Ngũ quả và ngũ hành trong phong thủy nhà ở

Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy nhà ở cũng như văn phòng. Bởi năng lượng không phải là một thứ gì đó để “chơi” mà không cần quan tâm đến kết quả. Hướng Đông Bắc chủ màu vàng 11.

Với nhà mặt phố, đa phần lối vào nhà nằm ngay sát đường và là đường thẳng, gia chủ có thể cải thiện bằng cách đặt một vài hòn đá zích zắc hai bên hoặc cũng có thể bố trí chậu hoa, cây cảnh. Tường màu hồng phấn chính là màu sắc đại hung vì màu này thường khiến cho tâm trạng nóng nảy, dễ xảy ra cãi vã, thị phi. Những người có đời sống vợ chồng bất hòa, hay cãi vã. Cửa sổ mành chắn khí lưu chuyển, làm hẹp tầm mắt và những dịp may Nhà quá ít cửa sổ thì mang tính hướng nội, khép kín và tách biệt với ngoại cảnh. Thực ra, điều này xuất phát từ ý nghĩ của người xưa, trước nhà có nước sẽ giúp con người không phải đi gánh nước ở nơi xa. Theo quan niệm phong thủy, cách bố trí đó mang ý nghĩa “chính thần hạ thủy”, sẽ gây ra cảnh tán gia bại sản.

II. Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Vì những vật dụng này đều sinh âm khí,dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực. thắc mắc tại sao ở một vị trí đẹp, thuận tiện mà người ta lại bán nhà với giá “mềm” đến vậy. Để cây xanh trong phòng ngủ sẽ gây hao tổn sức lực cho chủ nhân của căn phòng khi ngủ vì ban đêm cây nhả khí CO2. Tốt nhất nên chọn các loại giường thành có cạnh tròn, tránh vuông góc để đảm bảo an toàn và không ngăn cản khí lực đang tập trung hướng về những người cư ngụ trong phòng. Điều hòa không được thổi thẳng vào bàn ăn Điều hòa thường hút kèm theo rất nhiều bụi bặm. Ví dụ gia chủ mạng Thổ thì màu chủ đạo sử dụng là màu vàng sau đó bổ sung hai màu của hành Hỏa (đỏ, cam) và hành Kim (trắng, xám).

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Gia chủ nên suy nghĩ kỹ trước khi có những quyết định thay đổi về phong thủy nhà ở cũng như văn phòng. ngôi nhà này đã qua rất nhiều đời chủ và chị ấy tình cờ biết được thông tin qua quảng cáo. Cửa chính là nơi quan trọng nhất thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ.Khu ghế ngồi không được xung sát đến góc nhà, ghế sô pha không bị đà cột bên trên áp xuống. Tránh để gương trong phòng ngủ vì bạn luôn có cảm giác có một bản sao nữa đang có mặt trong phòng mình.

III. Bếp và cổng trong phong thủy nhà ở

Sau đây là 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải. Phong thủy nhà ở có ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình - Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet 1. Cửa kết hợp giữa chính Tây và Tây Bắc Đây là sự kết hợp ưu điểm của cửa hướng Tây Bắc và chính Tây, chỉ có điều so với 2 loại cửa trên, mức phú quý có phần không được cao bằng. Một số nguyên tắc cơ bản khác Sư tử đá, có khí dương mạnh mẽ, có thể trấn trạch, chủ yếu dùng để áp chế tà khí như tòa nhà văn phòng lớn hoặc những nơi có âm khí nặng như đến thờ miếu mạo, bệnh viện, lò hóa thân, nghĩa địa. Đó cũng là cách giúp bạn tránh những ảnh hưởng bất lợi đối với sức khỏe. Vì những vật dụng này đều sinh âm khí, dẫn đến cãi vã hay hành vi bạo lực.

Ảnh trong bài mang tính minh họa). Nếu bạn muốn tăng sự sung túc, dư dả bằng cách sử dụng gương, tốt nhất bạn nên treo nó ở phòng ăn hoặc khu vực bố trí bàn ăn. Phía sau sô pha nên có điểm tựaĐiểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sô pha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ở. Nhà hình tam giác Bài liên quan: 5 loại cây xui xẻo không trồng trong vườn nhà Nhà tắm ở vị trí 'xấu xí', tiền mất tật mang! 6 kiểu người cần đi xem phong thủy ngay lập tức Những kiểu nhà tuyệt đối không nên mua Những cấm kị trong phong thủy nhà ở một tầng Trong phong thủy học, bố cục nhà hình tam giác sẽ dấn đến việc khí trường tập trung nhiều ở góc nhọn của hình tam giác, có ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần và sức khỏe của con người. Đặc biệt những cặp vợ chồng mới kết hôn càng không nên dùng màu này. Cha ông ta vốn có câu “có kiêng có lành” hay bị hiểu sai là mê tín, là kiêng cữ thái quá, nhưng thực ra đó là thái độ ứng xử với bản thân và môi trường chung quanh sao cho vừa phải, khoa học.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét