Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất Italia tìm lại chỗ đứng trên thị trường

Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

I. Melinh Plaza giảm giá tối đa 50% đồ gỗ nội thấtĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Ảnh: Tuấn Linh Chị Nguyễn Thị Thu Hồng, chủ cửa hàng đồ gỗ nội thất Thảo Vân trên đường Trường Chinh, cho biết trong một ngày chị chỉ bán được cái kệ đĩa giá hơn 100. Sơn Nghĩa Ngành sản xuất đồ gỗ nội thất sẽ sớm có trung tâm triển lãm ở Bình Dương. Hy vọng rằng những nhà nhập khẩu sẽ nâng cao sự kiểm tra, giám sát đối với các nhà cung cấp của họ. Mặc dù nhiều quốc gia đã bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng ông tin rằng sản phẩm đồ gỗ Thái Lan vẫn có nhiều cơ hội và nhu cầu về các mặt hàng này vẫn còn mạnh trong năm nay.

Doanh nghiệp cần bỏ tư tưởng làm từ A-Z, vừa sản xuất, thiết kế đến bán hàng thì không đạt hiệu quả. ND - Sáu tháng đầu năm, sản phẩm chế biến gỗ xuất khẩu đạt kim ngạch hơn 1,1 tỷ USD, giảm 18,7% so với cùng kỳ. Còn bây giờ thì họ đòi tăng giá đơn hàng hoặc chỉ làm thêm 10-20 bộ đi kèm theo lô hàng mà khách nước ngoài đặt. Tuy nhiên cho đến nay, Vụ Thị trường Châu Mỹ cho biết, chưa có thông tin gì thêm về văn bản hướng dẫn thủ tục khai báo nhập khẩu thực vật vào Hoa Kỳ. Đồng tình với ý kiến trên, anh Tùng chủ cửa hàng đồ gỗ khác ở Đê La Thành cũng chia sẻ: "Hàng càng ngày càng khó bán, có khi hai, ba ngày liền không bán được sản phẩm nào trong khi tiền thuê mặt bằng vẫn phải trả đầy đủ nên mình không thể giảm giá". Số liệu thống kê của Bộ Công thương Mỹ và Ủy ban thương mại quốc tế Mỹ cho thấy, từ 2004 đến 2010, kim ngạch đồ gỗ nội thất không bọc vải, trong đó có đồ gỗ nội thất dùng trong phòng ngủ, xuất từ Việt Nam sang Mỹ tăng từ 321,6 triệu đô la Mỹ lên 1,56 tỉ đô la Mỹ.

II. Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

Cũng với ý trên, một đại diện của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA) khẳng định, sau hơn hai năm quay trở về thị trường nội địa, tỉ lệ sản phẩm nội thất của các doanh nghiệp Việt đã tăng từ 20% lên 50%, hàng ngoại nhập đã mất dần ưu thế. Hồ Chí Minh: “Người tiêu dùng có thể bị nhiễm độc bởi những sản phẩm ván gỗ lót sàn nhà công nghiệp kém chất lượng do có chứa chất Polycylic aromatic hydrocarbon. Mái của gara đặt trên bốn bức tường và được chiếu sáng từ sàn nhà. Đồ gỗ Việt Nam, đặc biệt là đồ gỗ nội thất đang chật vật tìm “miếng cơm” ngay trong chính "cái nồi" của mình là thực tế không thể phủ nhận. Khoảng 12h10 ngày 29-3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn. Everpia hiện có hơn 600 đại lý trên toàn quốc và năm 2014 công ty đặt chiến lược sẽ đạt doanh thu nhiều hơn trên mỗi đại lý thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồng bộ phòng ngủ cho khách hàng ngay tại mỗi đại lý.

Chọn năm 2009 để kinh doanh đồ gỗ nội thất xuất khẩu tại thị trường nội địa được xem là cơ hội cho những doanh nghiệp biết nhanh nhạy nắm bắt thị trường. Tham gia rất nhiều các cuộc Hội chợ để quảng bá cho sản phẩm, giờ đây uy tín của một doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất bằng gỗ tự nhiên như Hà Nam đã được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm tốt, có chất lượng với một giá thành chấp nhận được ở thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay. Nếu như những năm trước thị trường đồ gỗ trong nước phần lớn là hàng Trung Quốc, Malaysia. Đều đặn mỗi tháng xuất khẩu khoảng 2 triệu USD cho khách hàng nước ngoài, sản phẩm đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su và các loại gỗ nhập khẩu gắn với thương hiệu Minh Dương Furniture đã được nhiều nhà phân phối lớn ở các thị trường khó tính như Hòa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc… biết tiếng.Công trình đang được sử dụng như một nhà triển lãm, nằm trong quần thể không gian của trung tâm thiết kế, kiến trúc, xây dựng, đồ gỗ, nội thất của Âu châu đặt tại Weil Am Rhein (Đức). Gặp khó trên sân khách, nội thất đồ gỗ Việt Nam đành tìm về sân nhà, nhưng sân nhà đã chật đông “khách ngoại”.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất Mobilpiu: Khơi nguồn vẻ đẹp cổ điển

Các DN đồ gỗ nội thất Việt Nam đã để thị trường nội địa rơi vào tay các DN ngoại Tại các thành phố lớn như TP. Đại diện Công ty Hà Anh cho rằng, thị trường đồ gỗ nội thất sẽ khởi sắc khi thị trường bất động sản "tan băng". Độc đáo với chuối, lục bình. Trong khuôn khổ hội chợ, ngày 7/10 đã diễn ra hai hội thảo - Tư vấn thiết kế & tiếp thị sản phẩm đồ gỗ và hội thảo tương tự với hàng thủ công mỹ nghệ vào thị trường Nhật Bản. Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh đồ gỗ trên đường Đê La Thành khác cũng cho biết, với tình trạng ế ẩm như thế này họ cũng đang cố gắng cầm cự qua ngày chứ chưa dám hy vọng thị trường sẽ phục hồi trong vài tháng tới. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp.

Điều này phù hợp xu thế phát triển cân bằng sinh thái, nhu cầu tiêu dùng về chất liệu sản phẩm thân thiện môi trường. Hàng chục CBCS dầm mình trong biển lửa, khói độc, trong môi trường nhiệt độ cháy tăng cao. Giá thành giảm… Ngày nay nhờ sự hỗ trợ của sản xuất công nghiệp, cùng với cuộc “cách mạng” về nguyên vật liệu, hàng loạt các sản phẩm đồ gỗ nội thất chất lượng cao đã được ra đời, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng. Sức mua đồ gỗ nội thất sụt giảm mạnh đã khiến các siêu thị không ngừng áp dụng các biện pháp “hút” khách, nhưng cửa hàng nhỏ vẫn “án binh”. PNO - Nhiều nguyên liệu mới được phát hiện trong ngành trang trí nội thất như uPVC, thủy tinh, composite… nhưng chất liệu gỗ vẫn có vị trí quan trọng và đắt giá. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm trong việc phân loại các loại gỗ, phát hiện những “chiêu trò” của người bán, khách hàng sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm nội thất có chất lượng gỗ kém hoặc chênh nhau về giá bán.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét