Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những kiêng kỵ cần tránh trong phong thủy nhà ở

16 cách đơn giản tự xem phong thủy nhà ở

I. Những màu sắc trang trí đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. GiaidnhNet - Trong phong thủy nhà ở, cùng với hướng nhà, hướng cửa chính được coi là quan trọng nhất vì đây chính là nơi thu hút năng lượng và tài lộc cho gia chủ. Góc khuyết biểu tượng cho 1 phương hướng nào đó trong bát quái không cách nào đối ứng với căn nhà. Đối với thuật phong thủy hiện đại, hướng Đông và hướng Nam của căn nhà được coi là hai hướng đẹp nhất.

Đầu giường không nên áp sát nhà vệ sinh, đặc biệt là vị trí bồn cầu, phía trên không nên có xà ngang, sau đầu không nên có cửa sổ, theo phong thủy sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ, đầu óc lẫn lộn không minh mẫn. Phòng bếp Phòng bếp không nên quay ra hướng nam, hướng nam thuộc hành hỏa, bếp thuộc hành hỏa nên hỏa hoảcộng hưởng không tốt. Lúc ngồi ở trên giường, cần chắc chắn rằng bạn không thể nhìn thấy chính mình qua bất cứ chiếc gương nào. Để hạn chế điều này, hãy thay đổi kích thước của cửa chính. Nếu thích nến thơm hãy chọn mùi hương rõ rệt như mùi cam hoặc mùi chanh. Thạch anh còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ máy tính, lò vi sóng… Bạn cũng có thể treo hoặc đặt thạch anh tại cửa nhà vệ sinh để giải uế khí.

II. Tìm hiểu Âm - Dương trong phong thủy nhà ở

Để tránh được điều nay, gia chủ nên đặt bếp tại Khảm (chính Bắc) là Sinh Khí đắc vị, phước lộc đầy đủ, là hướng bếp đại cát đại lợi. Nếu không có cửa sổ thì phải lắp quạt hút gió, lắp rèm cửa, sau đó đặt một cốc muối thô (khoảng 30g), nếu có điều kiện thì trồng một cây vạn niên thanh. Người mệnh mộc nên trồng 3 hoặc 8 chậu cây sau để luôn được may mắn: Vân trúc, thủy tháp hoa, cau trúc (dừa Hawai), kim tiền, cây cọ, cây gừa, vạn niên thanh. Theo truyền thống, người Trung Quốc thường tránh đặt ba hoặc nhiều cửa đi thẳng hàng. Cửa nhỏ quá sẽ giới hạn sinh khí vào nhà, hạn chế may mắn, hạnh phúc, tài lộc đến với gia chủ. Vậy bạn nên sử dụng nến như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất trong phong thủy.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Phong thủy nhà ở có nhiều vấn đề được đưa ra giúp gia chủ nghiên cứu, áp dụng đối với không gian sống của riêng mình. Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng không thể xem thường vì nó thường chứa những chất thải có xú khí, uế khí nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Bắc thuộc Cảm, ngũ hành là Dương Thủy. Hãy để hoa, cây cảnh mang sức sống, sự tươi mới và sinh động theo đúng nghĩa của nó.Vậy nên khi chúng ta có được cái gì đó thì tự bản thân mình cũng hãy học cách biết ơn. cũng phải tạo cảm giác thân thiện, mời mọc.

III. “Sửa” phong thủy nhà ở cho gia chủ 1961

Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Theo khoa học phong thủy nhà ở, hướng cửa chính vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp tới phú quý, bần hàn, họa phúc, lành dữ của cả gia đình. Thông tin về dự án được chủ đầu tư liên tục cập nhật tại website: http://www. Màu sắc cho phòng ngủ tốt nhất là các màu nhạt nhẹ. Người Tây tứ nên chọn về Tây tứ trạch cho phòng ở. Xét về mặt âm dương - ngũ hành thì một mâm ngũ quả hài hòa nên có các yếu tố bổ sung, tương hỗ cho nhau, như bản chất cuộc sống trong tự nhiên và xã hội đòi hòi như vậy.

Trong trường hợp này bạn có thể đặt một chậu cây cao hay thiết kế tấm chắn giữa hai cửa để ngăn không cho khí đi theo đường thẳng thoát ra ngay khi vừa vào nhà. Gương bát quái không nên sử dụng tùy tiện Sai lầm 5: Mang cây xanh và nước vào trong phòng ngủ Theo phong thủy, cây xanh và nước cần được sử dụng một cách hợp lý. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Sôpha vải màu trang nhã là lựa chọn hợp phong thủy nhấtTrong cuộc sống hàng ngày, sôpha có chức năng làm nơi ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện và tiếp khách khứa, bởi vậy trong phong thủy nhà ở, nó chiếm một vị trí khá quan trọng. Bố trí cửa ra vào đầy đủ ánh sáng, quang đãng, sinh động sẽ giúp ngôi nhà thu hút được những nguồn năng lượng tốt, mang đến niềm hạnh phúc, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình và khách ghé thăm. Cửa nên mở từ bên trái Cái gọi là Tả thanh long,Hữu bạch hổ.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét