Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thị trường đồ gỗ nội thất gia đình: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Xưởng đồ gỗ nội thất bị thiêu rụi

I. Đồ gỗ nội thất cho phòng ngủĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

VN) - Chưa kịp vui mừng vì vừa khởi sắc những năm gần đây, thị trường đồ gỗ nội thất giờ lại tiếp tục rơi vào cảnh chợ chiều. Khoảng 12 giờ trưa nay (11/3) một ngọn lửa bất ngờ bùng lên rồi nhanh chóng thiêu rụi cửa hàng đồ gỗ nội thất, chăn ga, gối đệm số 114 Âu Cơ, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dù cô đơn nhưng Gray vẫn kiên cường thể hiện khả năng làm việc độc lập của bà. Những nước Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam thì chuyên cung cấp hàng giá rẻ, chiếm 60% thị phần.

Chị Chi nhà ở đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1 cho biết, buổi trưa tranh thủ giờ nghỉ được bạn rủ đi xem hàng nội thất tại cửa hàng Hà Nam đang giảm giá trên đường Nguyễn Xí, và chị đã không thể bỏ qua chiếc bàn trang điểm bằng gỗ Xoan đào, đơn giản nhưng hiện đại với giá phải chăng, cộng vào đó chị được giảm giá đến 30%. Thách thức luôn đi cùng cơ hội, khi thị trường thế giới khó khăn, quay lại thị trường nội địa là việc làm muộn còn hơn không. Tây Hồ, Hà Nội) đã thiêu rụi một siêu thị bán đồ gỗ nội thất. Thôi thì thấy chủ cửa hàng nào “có vẻ” chất phác, thật thà và bán giá vừa phải thì mua. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Mọi thắc mắc, phản ảnh về sản phẩm của khách hàng đều được nhân viên tư vấn ghi lại và giải đáp cặn kẽ.

II. Ế ẩm đồ gỗ nội thất

Chị Nguyễn Bích Diệp - Trưởng phòng Kinh doanh công ty Cổ phần Phân phối Mê Linh (tại Siêu thị Mê Linh Plaza) chuyên về mặt hàng đồ gỗ nội thất cho biết: “Quí I năm nay, chỉ có tháng Tết sức tiêu thụ còn tương đối, từ tháng hai trở đi doanh số bán hàng liên tục giảm, chỉ bằng 50% so với cùng kỳ năm 2008”. Kích cỡ được ưa chuộng phổ biến 1,8x2m hoặc 2mx2,2m. Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ và tre vào Đức, Anh và một số nước EU khác cũng đang tăng trưởng ấn tượng. Khi chọn loại kết cấu khung, người mua nên quan sát cẩn thận những điểm nối của khung có chắc chắn và có bị hở hay không; nếu mua cửa gỗ thì 4 góc cửa phải vuông góc. Nguyên nhân theo ông Điềm, tỉnh có nguồn thu lớn từ hoạt động chế biến xuất khẩu gỗ ngoại thất đi thị trường lớn nhất là EU trong nhiều năm qua. Tùng kể: “Năm ngoái, khi gia đình xây nhà, tôi phụ trách khâu mua đồ trang trí nội thất, tình cờ phát hiện các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ xuất khẩu có lượng hàng tồn kho rất lớn.

VN -Thiệt hại có thể lên đến hàng chục tỷ đồng do đây là đoạn đường kinh doanh sầm uất các mặt hàng điện tử, đồ gỗ nội thất, giày dép. Đẳng cấp của thương hiệu là lời hứa uy tín nhất về chất lượng Mobilpiu là hãng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín trên thế giới, nổi tiếng với những thiết kế sang trọng, cổ điển. Ghế thủ trưởng có nhiều loại nhưng chỉ có một chiếc, chủ yếu là phải oai vệ hơn ghế nhân viên". Nhà đầu tư chỉ được hưởng các khoản hỗ trợ khi có đủ thủ tục hồ sơ phù hợp theo quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý đầu tư xây dựng, dự án đi vào hoạt động sản xuất tạo ra sản phẩm và nhà đầu tư phải có cam kết sản xuất sản phẩm gỗ nội thất ít nhất 3 năm kể từ khi nhận kinh phí hỗ trợ.Ông Đặng Văn Long, Giám đốc Công ty Đăng Long cho biết đơn đặt hàng năm nay tăng lên 30% và chủ yếu là khách hàng Mỹ, dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng. Hàng năm phải nhập khẩu trên 80% nguyên liệu gỗ, chiếm khoảng 60% giá thành sản phẩm.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ nội thất đạt 66,8 USD

VN - Mặc dù phần lớn sự nghiệp đã từng bị quên lãng, Eileen Gray (1878 – 1976) ngày nay được xem như một trong những nhà thiết kế đồ gỗ nội thất và kiến trúc sư quan trọng nhất ở đầu thế kỷ 20, đồng thời bà cũng là người phụ nữ gây ảnh hưởng nhất đến hai lĩnh vực này. Thời gian qua, đồ gỗ nội thất của Tập đoàn Hà Nam đã phát triển rất mạnh mẽ thông qua sự có mặt ở hầu hết các kỳ hội chợ tại Việt Nam. Cho rằng đây mới là bước khởi đầu nhưng là khởi đầu tốt đẹp, ông Pieter Jan Kuijper cảnh báo thời gian tới, nguy cơ bị kiện bán phá giá và trợ cấp với Việt Nam vẫn còn. Trong hình là quả bí ngô được làm từ gỗ nu hương. Trong khuôn khổ hội chợ, ngày 7/10 đã diễn ra hai hội thảo - Tư vấn thiết kế & tiếp thị sản phẩm đồ gỗ và hội thảo tương tự với hàng thủ công mỹ nghệ vào thị trường Nhật Bản. Số liệu của Tổng cục Hải quan Việt Nam cho thấy, năm 2011, các DN Việt Nam đã bán sang Đức gỗ và sản phẩm gỗ trị giá 125,93 triệu USD, tăng 7,76% so với năm 2010.

Số lượng không giới hạn với giá cao. Ông Hùng nói: “Khi kinh tế khó khăn thì phần lớn bà con mình lấy đâu ra nhiều tiền để mua những bộ nội thất có giá hàng trăm triệu trở lên. Những bộ đồ gỗ nội thất được giảm giá như Salon gỗ Cẩm Lai tay 12, 10 món giá 164,3 triệu giảm giá còn 115 triệu; bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên cao cấp giảm 50% còn 6,8 triệu; Sofa nệm 151 giảm 50% còn 12,8 triệu; Salon tay 14 gỗ Cẩm Lai 10 món giá 257,2 triệu giảm còn 180 triệu; Bộ phòng ngủ lá cọ gỗ Sồi giá 42,6 triệu giảm giá còn 29,8 triệu và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón khách tham quan. Khoảng 12h10’ ngày 29/3, tại xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, sơn Minh Hoàng đã xảy ra cháy lớn, các cột khói đen bốc cuồn cuộn, cao tới hàng trăm mét, mùi khét bay khắp nơi. Hay như kiểu giường tủ được thiết kế giống chiếc tủ: phần cố định tựa vào vách tường có những ngăn kệ nhỏ để chứa đồ vật, phần gỗ ở giữa hạ xuống thành giường đôi hoặc giường đơn, khi không sử dụng thì gấp lên để đỡ choán chỗ. Gỗ thông có kết cấu bền chặt, khả năng chịu lực tốt.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét