Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết kế, trang trí nội ngoại thất nhà, shop, cafe, khách sạn

Kinh doanh nội ngoại thất xe hơi ngày càng khó hơn

I. Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

QĐND Online - Ngày 24-4, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2013 - ngày hội thường niên của ngành Xây dựng Việt Nam, nơi tập trung các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của ngành Xây dựng-Vật liệu xây dựng-Trang trí nội ngoại thất-Bất động sản sẽ khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Đà Nẵng. So với phiên bản cũ, Honda City 2014 có những điểm khác biệt ở thiết kế nội ngoại thất và các công nghệ trang bị cho xe như sau. Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Ferrari Enzo. Công ty có mạng lưới sàn giao dịch gồm 6 sàn giao dịch bất động sản khu vực miền Nam và 4 công ty thành viên: Công ty CP Đầu tư và khoáng sản Vico Quảng Trị, Công ty CP Indeco, Công ty CP cấp nước Mekong Rạch Giá, Công ty CP đầu tư và phát triển tài nguyên.

Phiên bản nâng cấp của dòng Mercedes-Benz G-Class dự kiến sẽ chính thức trình làng vào năm 2016 tới. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra diễn đàn đồng hành cùng doanh nghiệp, nhịp cầu trao đổi để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu tiêu dùng, giúp doanh nghiệp định hướng chiến lược kinh doanh. Đồng hành cùng các gia đình tham gia chương trình này, thấy được niềm hạnh phúc của họ khi chỉ trong một ngày mà không gian hạnh phúc của họ thay đổi hoàn toàn, mới, đẹp và đúng nhu cầu sử dụng, tôi vui lắm. Điểm chuẩn đối với học sinh phổ thông - khu vực 3 và số thí sinh đạt điểm xét tuyển của các khối như sau: Khối Ngành Chỉ tiêu Điểm chuẩn 2008 Điểm chuẩn 2009 Số TS trúng tuyển Ghi chú A Ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp (103) 400 18,0 441 - Học tại TP. Với phiên bản Honda CR-V 2015 máy 2. Tô điểm thêm cho vẻ quý tộc của xe chính là hai cánh cửa hai bên và dàn ghế ngồi được thiết kế rất tao nhã thanh lịch.

II. Nội ngoại thất Hilux 2016 lộ diện hoàn toàn

Vẻ đẹp rực rỡ hay dịu dàng, nổi bật hay đằm thắm của vô vàn loài hoa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế đồ dùng trang trí nội ngoại thất. Cả hai dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý của Honda Mỹ vào đầu và giữa năm 2013. Chất liệu gỗ không còn bao quanh hốc điều hòa trung tâm như cũ. Điểm mới của phiên bản đặc biệt này là sự trang bị hệ thống âm thanh với màn hình DVD 6. Ngoài ra, tại triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành, như: Sản phẩm mới hướng đến sự phát triển và hội nhập; giải pháp nào để ngành Vật liệu xây dựng vượt qua bão khủng hoảng. Mỗi năm Pantone tìm kiếm cho mình một màu nổi bật không chỉ trên lĩnh vực trang trí nội - ngoại thất mà cả cho lĩnh vực mỹ phẩm trang điểm.

Sử dụng vật liệu kính nghệ thuật trong trang trí nội ngoại thất đã trở thành xu hướng của kiến trúc nhà ở hiện đại ngày nay. Ảnh Internet Triển lãm là nơi quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình. Thứ hai, chất lượng thi công đá tự nhiên và chất lượng sản phẩm đá tự nhiên cần đạt yêu cầu. Phiên bản xe bốn cửa sành điệu và xe năm cửa thể thao đã được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên những vẻ đẹp rất riêng.Trong đó, có 20% là doanh nghiệp nước ngoài. có màu trắng, trong khi phần lớn nội thất và ghế ngồi, vô lăng được bọc da và vải Alcantara màu đen.

III. Triển lãm Quốc tế Nhà và Trang trí nội ngoại thất - House & Decor 2009

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đang khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên đã trở nên quen mắt. Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2012 thu hút sự tham gia của 1350 gian hàng của 450 đơn vị, trong đó có 209 doanh nghiệp trong nước và 166 doanh nghiệp liên doanh và 75 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 19 quốc gia và khu vực như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ,… Phát biểu tại buổi họp báo, đại diện ban tổ chức cho biết, Vietbuild Hà Nội 2012 có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp thuộc ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất, dịch vụ mới. Bảng táp-lô và ghế ngồi có điểm nhấn là các đường chỉ khâu màu đỏ. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, Hoa Kỳ hiện là thị trường nhập khẩu gỗ lớn nhất của Việt Nam, chiếm 35,8% tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này, đạt 1,4 tỷ USD, tăng 14,41% so với 8 tháng năm 2013. Đặc biệt, khi chọn mua căn hộ Penthouse, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích, ưu đãi như: Sử dụng riêng 02 chỗ đỗ xe ôtô lâu dài, tặng thẻ sử dụng dịch vụ Fitness miễn phí trong vòng 06 tháng, sử dụng riêng 02 tháng máy phục vụ tầng từ 25 - 30… Dự kiến, dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2014. So với phiên bản trước, phiên bản mới có chiều dài được tăng thêm 95mm.

Bộ la-zăng 17 inch sở hữu thiết kế 5 chấu thể thao. Khách sạn không có lễ tân hay người hướng dẫn, khách trọ sẽ thanh toán tiền qua các máy tự động. Qua những hình ảnh chụp “trộm” Toyota Yaris 2012 trên đường thử, người hâm mộ có thể nhận ra những nét mới mẻ về thiết kế nội ngoại thất của mẫu xe hatchback Nhật Bản. Ở thiết kế nội ngoại thất, rất có thể chiếc C-Class Coupe sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi thiết kế của mẫu S-Class Coupe. Các mảnh ghép của Mosaic thường có hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình dạng ngẫu nhiên kích thước 1,5cm và 2,4cm trở lên, được ghép theo thiết kế và được dán lưới tạo thành tấm lớn kích cỡ 30x30cm. Nội thất với buồng lái kép lấy cảm hứng từ dòng xe Corvette.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét