Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Khám phá nội ngoại thất Honda Civic 2015 vừa bán ở Việt Nam

Ra mắt trung tâm phân phối đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu đầu tiên

I. Nội ngoại thất siêu xe Maserati Alfieri Concept quyến rũ dân chơi

Chủ đề triển lãm lần này nhấn mạnh về trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình. Không gian văn hóa Hội An cũng được tái hiện bằng mô hình nhà cổ, biểu diễn làng nghề gốm Thanh Hà, trưng bày đèn lồng nghệ thuật, hát hò khoan đối đáp…Cùng ngày, tại địa điểm nêu trên, triển lãm chuyên ngành xây dựng Vietbuild cũng đã được khai mạc, giới thiệu các thành tựu của ngành xây dựng, cũng như các loại vật liệu, mặt hàng trang trí nội ngoại thất mới lạ. Tránh không để bụi bẩn bám trên sàn nhà lâu ngày, thường xuyên cọ rửa sàn bằng nước sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại nước lau sàn nhà có chứa clo. Màu trắng luôn luôn thông dụng trong trang trí nội thất, vì nó luôn làm sáng lên bất kỳ vùng nào và là khung nền cho các nhà décor làm việc.

Trường hợp của Hyundai Santa Fe tại Hà Lan là một ví dụ. Ngoài ra, chiếc xe còn có bộ lưới tản nhiệt rộng hơn, với những thanh mạ crom lớn, mui xe cao hơn, khỏe khoắn hơn. Trong thời gian vừa qua, ngân hàng này đã khai trương thêm 2 chi nhánh phục vụ nhu cầu giao dịch khách hàng, cũng như đẩy mạnh hoạt động kinh doanh toàn hàng. Tới thời điểm hiện tại, ngoài DN của các nước trong khu vực như: Indonesia, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia…, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham dự từ nhiều khách hàng lớn có doanh thu hơn 100 triệu USD mỗi năm như: Oafks (Nhật Bản), Louts Direct (Anh), Interdesign (Mỹ), Avenue (Úc), Haka Trading (Hà Lan), MFHK (Hồng Kông)… Ông Ngọc cũng cho biết: Thiết kế sẽ là chủ đề chính của hội chợ năm nay. HCM, Cục Xúc tiến thương mại (Vietrade) phối hợp với Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Tôi tự tin với hạnh phúc gia đình mình đang có.

II. Màu cho không gian nội ngoại thất

Tại Triển lãm Ô tô Thái Lan 2014,Toyota đã mang đến mẫu pick-up Hilux Vigo với gói độ chính hãng TRD Sportivo Edition. Các phím điều khiển âm thanh, điều hòa được bố trí cân xứng và có kích thước khá lớn. Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, điều hòa tự động; gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình DVD, camera lùi, đồng hồ kỹ thuật số thiết kế mới. Bảng điều khiển trung tâm trang bị cho XJ75 Platinum Concept là nơi “trú ngụ” của một chiếc đồng hồ độc đáo do Jaguar kết hợp với hãng Bremont Watch thiết kế và sản xuất. Có như vậy bạn mới biết mình đang vẽ những gì, vẽ đúng hay vẽ sai. Đến thời điểm này, đã có gần 400 DN Việt Nam và quốc tế đăng ký tham gia Hội chợ với gần 500 gian hàng tiêu chuẩn.

Dự kiến, Vietbuild 2014 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 23/11/2014 với quy mô khoảng 1. Đợt 2 sẽ diễn ra với chủ đề Bất động sản và trang trí nội ngoại thất với quy mô 1. Ở nội thất, không gian rộng rãi hơn nhờ nới thêm 35mm chiều dài cabin. Khoác bên ngoài mẫu xế độ là những nét tân trang về diện mạo như bộ kit khí động mới, hốc gió bên dành cho động cơ và lazăng hợp kim 17 inch bọc trong lốp 205/40.Cả hai đều là những tín đồ của hãng xe Lamborghini danh tiếng. Đáng tiếc thay, thông số kỹ thuật của xe không có thay đổi gì so với Aston Martin Vanquish Volante nguyên bản.

III. Màu cho không gian nội ngoại thất

So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc BMW i8 trong phiên đấu giá trên có một chút khác biệt ở thiết kế nội ngoại thất. Trụ sở chính công ty tại tầng 3, số 19 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội; ngành nghề kinh doanh chính gồm: Tư vấn quản lý dự án, xây dựng và thi công trang trí nội ngoại thất và kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, đối với thị trường SUV, nhãn hiệu đến từ Đức lại hiếm khi gặt hái được thành công, tương tự Chrysler trong phân khúc xe hạng nhỏ. Như đã nói ở trên, XJ75 Platinum Concept ứng dụng động cơ V8 tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 5. Và giờ là giây phút hồi hộp nhất, bức ảnh nào đã "lên ngôi"?. Khi bản tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên kiểu dáng so với model trước thì Fit Sport được cách tân bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt mới, mép đèn pha màu đen và bộ la-zăng hợp kim tối màu.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản & Trang trí Nội Ngoại Thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực. Về hướng phát triển của đề tài, nhóm trưởng Nguyễn Ngọc Quyên cho biết sẽ đưa giải pháp ra khỏi những trang giấy để trở thành sản phẩm cụ thể, sản xuất hàng loạt phục vụ đời sống cộng đồng. Các mặt hàng được trưng bày tại hội chợ bao gồm: Máy móc - thiết bị công nông nghiệp; xây dựng - vật liệu xây dựng & trang trí nội ngoại thất; điện, điện tử & công nghệ thông tin; nguyên phụ liệu dệt may, da giày & máy dệt; thực phẩm, đồ uống & phụ gia thực phẩm; hàng gia dụng; sản phẩm làm đẹp & chăm sóc sức khỏe và các ngành dịch vụ. Công ty hoạt động trong lĩnh vực như: đầu tư, kinh doanh bất động sản; môi giới bất động sản; đấu giá bất động sản; dịch vụ định giá bất động sản; xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp; san lấp mặt bằng; trang trí nội ngoại thất công trình, nhà cửa. Ngọn lửa gas trấu cháy tốt, ổn định, không có khói và bụi. Mercedes-Benz cam kết SLK mới sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn thế hệ trước nhờ vào hệ giảm chấn và lò xo trên hệ thống treo chắc chắn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét