Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Chú ý những chi tiết nhỏ trong phong thủy nhà ở

I. Phong thủy nhà ở cho gia chủ sinh năm 1959

Việc lựa chọn thời điểm xây dựng tốt sẽ khiến cho Phong Thủy nhà ở đã tốt càng tốt hơn gấp bội, gia chủ sẽ nhanh chóng thịnh vượng, tài vận hanh thông. Đó chính là điều chúng tôi đề cập đến trong “Phong thủy nhà ở, 10 đại kỵ không thể không biết”. Bếp và nhà vệ sinh không được dùng chung một cửa, nền nhà bếp không được cao hơn nền các phòng. Với mong muốn xây dựng một khu biệt thực đẳng cấp, chuẩn mực, cảnh quan của Xanh Villas được đầu tư công phu và chỉn chu đến từng chi tiết.

Nói thực tế thì nhà ở như thế này cũng sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Ví dụ nếu phòng khách có mảng sơn màu đỏ cam, thuộc hỏa, thì cây chưng đó nên có dạng thấp và nhấp nhô, tán tròn, lá xanh đậm có ánh trắng (thuộc kim và thủy, là hai hành xung khắc với hỏa) để giảm bớt tính hỏa. Một ngôi nhà tràn ngập thiên nhiên là niềm mơ ước của rất nhiều người. Chẳng hạn, cửa chính là nơi tiếp nhận sinh khí vào nhà, cho nên, cửa chính phải ở một vị trí sáng sủa. Ví dụ như theo âm tiết Nam bộ thì mâm ngũ quả nên có cầu - vừa- đủ - xài - sung (bao gồm mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài và sung hoặc chùm nho), nhưng lại không chưng nải chuối (sợ bị “chúi” cả năm) hay trái cam (sợ quýt làm cam chịu) như là ở miền Bắc vốn chưng khá nhiều loại quả, miễn sao tươi tắn đẹp mắt là được. Ban công không nên đối diện thẳng hướng với đường đi vì tiếng ồn, luồng khí hỗn độn sẽ hướng vào nhà gây xáo trộn khí trong nhà, làm suy giảm sức khỏe và mất đi vận khí tốt.

II. Vị trí đặt thạch anh trong phong thủy nhà ở

Nguồn: Internet Bài liên quan: Kiêng kỵ treo gương đối diện cửa nhà Đau đầu vì gương treo trong. Bếp lửa không nên đặt đối diện với cửa nhà, cửa ra ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng ngủ,… vì như thế sẽ “bị phạm”, điều này sẽ khiến bạn mất đi những may mắn, thậm chí ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sống trong gia đình. Nên lựa chọn đồ vật màu trắng, đen hoặc lam thuộc hành kim và thủy. Đặt đầu giường hướng về Đại cát. Với mong muốn xây dựng một khu biệt thực đẳng cấp, chuẩn mực, cảnh quan của Xanh Villas được đầu tư công phu và chỉn chu đến từng chi tiết. Làm vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm và tài vận của người sử dụng.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng không thể xem thường vì nó thường chứa những chất thải có xú khí, uế khí nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? Bài liên quan: Những kiểu nhà tuyệt đối không nên mua Nguy hại vì màu xe hơi khắc ngũ hành Những cấm kị trong phong thủy nhà ở một tầng Hóa giải sao xấu và hạn 'năm tuổi' bằng vật phẩm phong thủy 8 bảo bối phong thủy nên mang bên người 1. Mời các bạn xem thêm tư vấn phong thủy hữu ích: Muốn thăng tiến, xem lại cách đặt máy tính Phong thủy trang trí nội thất phòng khách Tốt, xấu chuyện đặt cầu thang trong nhà. Tốt nhất là nên chọn loại thùng rác không quá lớn, mỗi ngày chịu khó làm vệ sinh vài lần thì tốt hơn.Sôpha kiểu dáng mới mẻ sang trọng là một bộ phận không thể thiếu trong một căn nhàSô pha kiểu dáng mới mẻ sang trọng là một bộ phận không thể thiếu trong một căn nhà, tạo hình và màu sắc của nó còn mang nhiều không khí sống động cho các không gian. Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Cấn: + Đông Nam: Tuyệt mệnh + Chính Nam: Họa hại + Tây Nam: Nhà giàu có + Chính Đông: Lục sát + Chính Tây: Con cháu hưng vượng + Đông Bắc: Phục vị + Chính Bắc: Ngũ quỷ + Tây Bắc: Nhà giàu có 4/ Nếu bạn thuộc Đoài trạch: Đoài trạch là những người có tuổi sau: - Nam giới: 1939, 1948, 1957, 1966,1975,1984, 1993, 2002, 2011.

III. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở

Trong quan niệm phong thủy học truyền thống, cửa chính có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà ở. Trong quan niệm phong thủy học truyền thống, cửa chính có ảnh hưởng rất lớn tới phong thủy nhà ở. Từ cửa Kiền biến ba lần tới Khôn được Diên Niên. Không nên thiết kế ban công với những hình răng cưa, góc nhọn. Khi âm dương cân bằng sẽ tạo ra khí hài hòa, mang lại sự thịnh vượng cho con người. Cô Quả: Là phương tai đại hung, chỉ có bà góa ngồi trong nhà, lục súc ruộng tằm đều phá tán, người trong nhà ấy phải xa nhau.

Cổng quyết định nhiều đến phong thủy cho ngôi nhà (Ảnh minh họa) Chiều mở của cổng hợp phong thủy Chiều mở của cửa cổng rất quan trọng. Phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố cần được chú ý, từ hình thể, hướng nhà, cách bố trí nội thất, chất liệu cấu thành cho đến màu sắc sử dụng. Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Phía sau sô pha nên có điểm tựaĐiểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sô pha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ở. Cửa nhà thường được chia thành cửa phía ngoài (cổng) và cửa phía bên trong. Phòng ngủ có tường ốp gạch men.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét