Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Phong thủy nhà ở khiến bạn thất tình liên miên

Cổng và phong thủy nhà ở

I. 10 đại kỵ không thể không biết trong phong thủy nhà ở và cách hóa giải

Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Nhưng nếu như đợi đến lúc thực sự xảy ra vấn đề gì đó liên quan đến phong thủy mới tìm đến sự tư vấn và điều chỉnh phong thủy thì có nên hay không? Và những người nào nên tìm đến với phong thủy nhà ở? 1. Trong trường hợp mệnh Đông tứ gặp cửa Tây tứ. Cách hóa giải: Nếu bắt buộc phải đặt gương chỉ nên treo một bên tường, nhất định không nên treo cả hai bên, đặc biệt là đối diện nhau, sẽ tạo thành phản xạ.

Quan Tước: Quan tước rất cao mạnh, đức nghiệp vinh thân ở cạnh vua, cấp dưới năm nào tài cũng vượng, nghìn điều cát khánh tự vinh xương. Ví dụ như theo âm tiết Nam bộ thì mâm ngũ quả nên có cầu - vừa- đủ - xài - sung (bao gồm mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài và sung hoặc chùm nho), nhưng lại không chưng nải chuối (sợ bị “chúi” cả năm) hay trái cam (sợ quýt làm cam chịu) như là ở miền Bắc vốn chưng khá nhiều loại quả, miễn sao tươi tắn đẹp mắt là được. Nên làm cửa sổ có kích thước và số lượng hợp lý để mọi người luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà. Bởi vì gạch men rất dễ bong rơi, đồng nghĩa với việc tài vận của bạn sẽ tiêu tán. Điều này sẽ truyền cho bạn cảm hứng với một ngày mới. Dùng xâu tiền cổ dây đỏ hoặc treo chuông gió bằng kim loại cũng có thể thu hút vận quý nhân.

II. Phong thủy nhà ở: Những đồ vật cấm kỵ trong phòng ngủ

Tại góc tài lộc của phòng làm việc, nếu đặt thạch anh hình trụ sẽ có tác dụng tránh tà, chặn sát khí, giúp công việc tiến triển thuận lợi. Để cây cảnh đã chết trong nhà hoặc ngoài sân Tuyệt đối không được để cây cảnh, chậu hoa, bình hoa đã héo úa và chết trong nhà hoặc ngoài sân mà phải chăm sóc chúng thật tốt, rửa bụi bẩn, thay nước và thay hoa đều đặn để chúng luôn mang sức sống, sự tươi mới và sinh động. Ánh sáng cho phòng ngủ thường lý tưởng nhất là các ánh sáng nhẹ, dịu. Nếu không gian phía trước cửa chính hơi tối, nên có thể thiết kế thêm đèn chiếu sáng. Trong tất cả các yếu tố không gian, thời gian, vật chất, ý thức đều có âm dương. Khu vực này thuộc hành Thổ,ưa dùng màu vàng và màu đất.

Nha thau noi that phú quý luôn đồng hành cùng với quý khách hàng. chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những thiết kế đẹp nhất

Trong phong thủy nhà ở, đây được gọi là tia đất xấu. Cuộc sống nhiều áp lực, cùng năng lượng tiêu cực tích tụ do phong thủy nhà ở, khiến nhiều người rơi vào trạng thái trầm cảm. Đối với những hài cốt, thông thường người ta sẽ tiến hành di chuyển chúng sang vị trí khác. Nó có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và có tác dụng làm lưu thông không khí.Hãy tích cực mở cửa thay vì đóng kín, bởi điều đó không chỉ làm cho ngôi nhà thêm lạnh lẽo, u ám mà còn có thể làm hạn chế sự thăng tiến, phát triển tiền tài sự nghiệp của bạn. Nhiều nhà thường xây vườn hoa và ao cá cảnh nhỏ trước cửa.

III. Những màu sắc trang trí đại kỵ trong phong thủy nhà ở

Theo thuật phong thủy nhà ở, việc chọn đúng loại cây, cách bài trí cây cối phù hợp không chỉ cung cấp không gian xanh cho ngôi nhà còn giúp gia đình bạn khỏe mạnh và hòa thuận hơn. Phía sau sô pha nên có điểm tựaĐiểm tựa tượng trưng cho núi, tựa vững chắc vào núi, đó là bức tường vững chãi kề phía sau sô pha, không có cảm giác trống trải, chống chếnh phía sau, thế mới phù hợp với thuật phong thủy nhà ở. Cần cân đối giữa những trái cây có màu xanh hay màu nhạt, dịu mát tượng trưng cho âm với các trái màu nóng như đỏ cam, vàng rực… tượng trưng cho dương. Địa hình có núi có sông, vẫn là “trước thấp sau cao” mà lại vững chãi như núi. Cửa phía Bắc gặp tà khí của Thủy, nếu bạn thuộc Thổ, Kim thì trải thảm màu nâu hoặc vàng để hóa giải. Khi bạn phát hiện bản thân mình mắc bệnh thì thực ra bạn cũng đã chịu ảnh hưởng trong một khoảng thời gian nhất định rồi, nếu bạn muốn hóa giải thì nhất định phải tìm đến các nhà phong thủy để xin được tư vấn.

Ý nghĩa ứng với người mệnh hướng Đoài trạch: + Đông Nam: Lục sát + Chính Nam: Ngũ quỷ + Tây Nam: Phát huy vinh quang của tổ tiên + Chính Đông: Tuyệt mệnh + Chính Tây: Phục vị + Đông Bắc: Gia đạo hưng vượng, phát đạt + Tây Bắc: Phát huy vinh quang của tổ tiên 5/ Nếu bạn là trạch Chấn: Trạch Chấn sinh vào các năm: - Nam giới và nữ giới: 1934, 1943, 1952, 1961, 1970, 1979, 1988,1997, 2006, 2015. Ngoài ra, thạch anh còn có tác dụng hóa giải hướng xấu cho ngôi nhà. Trong phong thủy nhà ở, thùng rác là một vật dụng không thể xem thường vì nó thường chứa những chất thải có xú khí, uế khí nên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ. Nói tới phong thủy nhà ở có rất nhiều yếu tố đáng phải quan tâm, tuy nhiên trong bài viết này archi. Việc chiếc giường bị kê quá sát với tường nhà hoặc nằm trong một góc phòng sẽ phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng khi bạn đang say ngủ. Tuy nhiên với những ngôi nhà có diện tích hẹp, bạn có thể dùng màu sắc để hóa giải bằng cách trải thảm ở cửa chính với các màu sắc khác nhau tùy theo ngũ hành của từng gia chủ: Mộc: màu xanh, lục; Hỏa: màu đỏ, tím; Thổ: màu nâu, vàng; Kim: màu trắng, vàng sẫm; Thủy: màu lam, xám.

Phú quý không chỉ đưa ra những mẫu thiết kế đẹp mà chúng tôi con cung cấp các loại do go noi that

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét