Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Đồ gỗ nội thất gia đình: Sôi động mua sắm dịp cuối năm

Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giá

I. Đồ gỗ nội thất Việt Nam có thể bị kiện bán phá giáĐến với nha thau noi that phú quý hãy yên tâm và các thiết kế nội thất

Theo điều tra của Hawa, với 40% các sản phẩm đồ gỗ ở thị trường nội địa đi vào các công trình xây dựng mới, 30% lượng đồ gỗ nội thất trong nước được tiêu thụ ở thành thị và 30% còn lại thuộc về thị trường nông thôn. Trao đổi với ông Trần Tuấn Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nam Group cho biết: “ Sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hà Nam là dòng sản phẩm khá cao cấp và hiện đại, nó đã đáp ứng đầy đủ cho các đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Những nhà nhập khẩu đồ gỗ của Hoa Kỳ đang có xu hướng nhập đồ gỗ từ Việt Nam vì giá tốt, sản phẩm đa dạng, mang nét độc đáo riêng. Rất may chưa có thiệt hại về người.

Tiêu dùng đỗ gỗ nội địa của Việt Nam trong 5 năm gần đây trung bình ở mức 2,2 tỉ đô la Mỹ/năm. Do vậy, ngọn lửa đã lan sang một số nhà xung quanh. Đồ gỗ, nội thất Việt đã đủ sức chinh phục được các thị trường vốn khó tính nhất của nước ngoài thì không lý do gì không được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Cạnh tranh với hàng nhập khẩu, nhiều hãng nội thất trong nước cũng đưa ra nhiều mẫu mã giường ngủ với giá mềm. Dường như doanh nghiệp chưa thật hiểu và đánh giá đúng thị trường cần sản phẩm như thế nào, dịch vụ gì, giá cả ra sao! Ông Huỳnh Văn Hạnh, phó chủ tịch Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TP. Phú Nhuận, biệt danh “Tửng”).

II. Thị trường đồ gỗ nội thất: Tiện nghi với phong cách hiện đại

Theo hiệp hội, tỉnh Bình Định có khoảng 170 doanh nghiệp chế biến gỗ, năng lực sản xuất 25. Thị trường đồ gỗ nhà bếp bị chi phối từ nhu cầu của các cặp vợ chồng mới cưới và những gia đình có điều kiện chuyển vào ở tại các căn hộ hoặc nhà mới có diện tích lớn hơn. Toàn cảnh hiện trường cháyHàng trăm mét mái tôn nhà xưởng bị sức nóng của lửa làm cong vênh, đổ sập. Chưa kể, theo doanh nghiệp, việc xin và cấp giấy phép đều phải thực hiện qua đường bưu điện bằng thư thường. Sự chuyển động được mô phỏng phía bên trong tòa nhà giống như là chuyển động xe chữa cháy trong bài tập của đội lính cứu hỏa. Trong các khu nhà xưởng của Công ty, mặc dù các khâu gia công đều có phụ phẩm nhưng hệ thống hút bụi công suất cao khiến cho không gian vẫn đảm bảo sạch sẽ.

Theo Hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), kim ngạch đồ gỗ các tỉnh phía nam chiếm gần 70% kim ngạch xuất khẩu đồ gỗ cả nước, với những mặt hàng chính như: mỹ nghệ xuất khẩu, đồ gỗ ngoài trời, đồ gỗ nội thất, đồ gỗ theo đơn đặt hàng. Thương vụ Việt Nam tại Anh giới thiệu công ty PD GLOBAL LTD à công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm đồ gỗ nội thất của Anh có nhu cầu tìm đối tác Việt Nam là các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất và phụ kiện. Sản phẩm ván công nghiệp bây giờ chất lượng rất cao, đẹp và cũng bền không thua kém, nên cân đối giữa gỗ tự nhiên và sản phẩm từ công nghiệp, lúc khó khăn như thế này bà con mình vẫn tính cái nào thiết thực nhất để mua sử dụng và sản phẩm giá hàng trung và thấp đã được chấp nhận. Với đầy đủ các mặt hàng từ kim khí điện máy đến hàng nội thất gia đình, Hà Nam Group hy vọng mang tới người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm có giá thấp nhất với chất lượng cao, phục vụ đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng vào dịp cuối năm để chào đón năm mới với thật nhiều niềm vui trọn vẹn.Cụ thể, mỗi năm, mỗi hộ gia đình Việt Nam bỏ ra 6 triệu đồng để mua sắm các mặt hàng gỗ nhưng đa phần mua của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Vì vậy, không ít trường hợp KTS đã phải từ chối việc thiết kế nội thất.

Phú quý chuyên thiết kế nội thất văn phòng, nội thất showroom,...

III. Đồ gỗ nội thất tìm cơ hội

VN) - Chưa kịp vui mừng vì vừa khởi sắc những năm gần đây, thị trường đồ gỗ nội thất giờ lại tiếp tục rơi vào cảnh chợ chiều. Chính vì thế, đồ gỗ nội thất cao cấp Mobilpiu không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra phong cách năng động cho cuộc sống hiện đại và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra còn có có yêu cầu khác nữa như là các điều kiện làm việc và quản lý môi trường có thể khác nhau tùy từng người mua khác nhau. Giá các loại giường này dao động khoảng 4 triệu – 11,8 triệu đồng/bộ. Trước đây, có những đồ gỗ nội thất cao cấp chúng ta phải nhập ngoại với một giá thành cao “ngất ngưởng”, thì ngày nay các Doanh nghiệp Việt đã tự sản xuất được với chất lượng tương đương và mang đi xuất khẩu lại cho các thị trường Mỹ và EU với một giá thành không ngoài tầm với của một gia đình trung lưu. Đây là những phương thức quan trọng, góp phần thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại vào Thành phố.

Nhà máy chế biến gỗ của Hà Nam tại Gia Lai có quy trình xử lý gỗ khép kín và rất công phu. Khi gỗ bộc lộ những nhược điểm như nhạy cảm với thời tiết, biến dạng, cong vênh, co ngót hay nứt nẻ. Hàng năm có 43% tổng nhu cầu đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ của Liên bang Nga phải nhập khẩu do tốc độ đô thị hóa cao. Tuy nhiên, khoảng cách giữa tiềm năng và khả năng thực hiện của các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ nội thất, TCMN của nước ta xuất khẩu vào thị trường Nga còn quá xa. Một bộ salon gỗ đẹp, bền, chất lượng và hợp túi tiền luôn là mong ước của nhiều gia đình. Các mặt hàng cao cấp thường có xuất xứ từ Châu Âu, Mỹ, còn các mặt hàng giá thấp và trung bình thì được nhập khẩu từ các nước Châu À như Trung Quốc, Việt Nam.

Không chỉ thiết kế nội thất mà phú quý còn cung cấp các loại do go noi that dep giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét